ติดต่อเรา

บริษัท มือถือในประเทศจีนโดยใช้เทคโนโลยีเยอรมัน

แอปเปิล (บริษัท)

ก่อตั้งเมื่อ 1 เมษายน 1976 ใน Cupertino, California, และมีผู้ร่วมถือหุ้นในวันที่ 3 มกราคม 1977 บริษัท ฯ ได้ตั้งชื่อไว้ก่อนหน้านี้ Apple Computer, Inc. และมีการ ...

5 ตัวอย่างเทคโนโลยี IoT ที่กำลังมาแรงในอีก 5 ปีข้างหน้า

Supply Chain การจัดการระบบ Supply Chain เช่น การนำเทคโนโลยี RFID มาใช้ในการตรวจสอบสินค้า เพื่อตรวจสอบปริมาณสินค้าได้ตลอดเวลา และยังช่วยให้ ...

10 …

HUAWEI หลุดวงโคจร ไม่ติด Top 5 ตลาดสมาร์ทโฟนในจีนแล้ว. แม้ว่าจะโดนรัฐบาลสหรัฐฯ …

รู้จักบริษัทเจ้าของ Oppo-Vivo: จากผู้ผลิตเครื่องเล่น CD จีน …

Pran Suwannatat. -. 13/05/2021. ชวนไปทำความรู้จักกับ BBK Electronics จากผู้ผลิตเครื่องเล่น CD แบรนด์จีน สู่บริษัทเจ้าของแบรนด์โทรศัพท์ Oppo, Vivo, OnePlus และ Realme ...

จีนก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำอุตสาหกรรมรถยนต์ไฟฟ้าได้อย่างไร? แล้วประเทศ…

ไอที. beartai Weekly. เมื่อโลกเริ่มสนใจรถยนต์ไฟฟ้า (EV-Electric Vehicle) ประเทศจีนก็กลายเป็นผู้นำในเรื่องนี้ซะแล้ว และดูเหมือนว่าอัตราการเติบโต ...

MediaTek พัฒนาชิปตัวแรกโดยใช้กระบวนการ 3nm ของ TSMC …

MediaTek ประสบความสำเร็จในการพัฒนาชิปตัวแรกโดยใช้เทคโนโลยี 3nm ระดับแนวหน้าในวงการจากบริษัท TSMC บนชิปเรือธง SoC Dimensity ของ MediaTek โดยคาดว่า ...

เมื่อจีนยุคใหม่ก้าวไกลด้วยเทคโนโลยี …

บริษัท Tencent ในช่วงแรกให้บริการเว็บพอร์ทัล ก่อนจะมีผลิตภัณฑ์สร้างชื่อคือโปรแกรมแชท QQ และในยุคหลังคือแอปแชท Weixin …

ตอบทุกข้อสงสัย กรณีสหรัฐ/กูเกิลแบน Huawei …

อันที่จริงมือถือ huawei ที่ขายในจีนก็เป็นรุ่นพัฒนาจาก AOSP แต่ใช้ชื่อ Android เฉยๆรึเปล่า ถ้าโดนแบนแต่จะมาทำขายก็อาจจะเปลี่ยนชื่อ ...

ประเทศจีน

จีนเป็นหนึ่งใน 17 ประเทศที่มีความหลากหลายทางชีวภาพสูง [26] และตั้งอยู่ในสองเขตชีวภาพสำคัญของโลก เขตชีวภาพพาลีอาร์กติก และ ...

10 บริษัทผู้ผลิตมือถือที่คุณอาจจะยังไม่เคยได้ยินชื่อ

แบรนด์ Verykool ถูกควบคุมโดย InfoSonics ผู้ผลิตแดนมะกัน มีบริษัทแม่ตั้งอยู่ที่แคลิฟอเนีย ซึ่งเปิดตั้งแต่ปี 2007 และในขณะนี้มีสินค้าวาง ...

ภาษาที่สาม เพิ่มโอกาสสมัครงาน คุณพร้อมแล้วหรือยัง

หางานได้ง่ายกว่าเดิมผ่าน application บนมือถือจาก jobsDB ทั้ง iOS และ Android โหลดเลย. ภาษาที่สาม : ภาษาเยอรมัน. หากจะพูดถึงภาษาที่มีความเป็น ...

New China Insights: มารู้จักระบบดาวเทียมนำทางเป่ยโต่ว …

ความก้าวหน้าของเทคโนโลยีจีนซึ่งจะนำมาซึ่งการพัฒนาในอนาคต และถือเป็นโอกาสใหม่ของจีนในเวทีโลก ระบบสัญญาณนำทางดาวเทียมเป่ยโต่ว หรือ Beidou Navigation ...

โนเกีย

วันที่ 19 มิถุนายน ค.ศ. 2006 บริษัท Siemens AG ได้เข้ารวมกับโนเกียในการพัฒนาธุรกิจเครือข่าย มุ่งหวังจะกลายเป็นบริษัทเครือข่ายที่ใหญ่ ...

ประเทศญี่ปุ่น

ประเทศญี่ปุ่นมีรูปแบบรัฐเป็น ราชาธิปไตยภายใต้รัฐธรรมนูญ โดยที่จักรพรรดิมีพระราชอำนาจจำกัด ทรงเป็นประมุขในทางพิธีการ ...

โทรศัพท์เคลื่อนที่

โทรศัพท์เคลื่อนที่เครื่องแรกถูกผลิตและออกแสดงใน พ.ศ. 2516 โดย มาร์ติน คูเปอร์ (Martin Cooper) นักประดิษฐ์จากบริษัท โมโตโรลา ในชื่อ โมโต ...

NIO ตั้งบริษัทย่อยด้านเทคโนโลยีมือถือ

เปิดเผยในการประชุมเจ้าของว่า บริษัท กำลังส่งเสริมธุรกิจสมาร์ทโฟน บริษัท กล่าวว่าอุปกรณ์เริ่มต้นจะถูกรวมเข้ากับยานพาหนะ ...

ทำไมเทคโนโลยีจีนถึงกำลังจะเป็นอนาคตของโลก

ตอนนี้คงไม่มีใครปฏิเสธว่า "เทคโนโลยี" ไม่ใช่สิ่งที่จำเป็นในชีวิต เพราะตั้งแต่เราตื่น ไปทำงาน จนกลับมานอนอีกครั้ง เชื่อได้ว่าทุกคนจะต้องมี ...

10 แบรนด์สมาร์ทโฟนชื่อดังฝั่งประเทศจีน พร้อมรุ่นเด่นรุ่นดังประจำค่าย ใน

Qiku 360 ก่อตั้งขึ้นในปี 2015 ในเมืองเชินเจิ้น โดยเป็นการร่วมลงขันระหว่าง 2 บริษัทดังอย่าง Qihoo 360 และ Coolpad ส่วนสมาร์ทโฟนเด่นรุ่นท็อปของ ...

สหรัฐ

เดิมอดีตอาณานิคมอังกฤษได้ใช้ชื่อเรียกสมัยใหม่ของประเทศในคำประกาศอิสรภาพ ("การประกาศอิสรภาพของสิบสามสหรัฐอเมริกาด้วย ...

สมาร์ตโฟนที่คุ้นเคยกันแบรนด์เหล่านั้นมาจาก ประเทศ…

ROM 128/256 GB. แบตเตอรี่ขนาด 4,800 mAh. Exynos 2100 Octa Core. ราคา 33,900 บาท. เอาเป็นว่า แบรนด์ซัมซุงกับในเรื่องของสมาร์ตโฟนคือของคู่กัน เป็นอีกแบรนด์ที่ ...

จัดอันดับ 9 ชิปปิ้งที่ชาวเน็ตเทใจให้ ไว้ใจได้ !! จบทุกขั้นตอนใน…

และวันนี้เราก็จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ 10 บริษัทชิปปิ้งที่ดีที่สุดในขณะนี้ เป็นชิปปิ้งที่ชาวเน็ตเทใจให้หลังการใช้ ...

ทำความรู้จัก '8 บริษัทเทคโนโลยีจีน' น่าลงทุน

ถึงแม้จะเป็นบริษัทจีน แต่จริงๆ แล้ว GigaDevice ถูกก่อตั้งขึ้นที่ Silicon Valley ในปี 2548 โดยถือเป็นซัพพลายเออร์ชั้นนำให้กับบริษัทเทคโนโลยี ...

ภาพรวม | ความยั่งยืน | Samsung Thailand

ในปี 2019 Samsung ยังประกาศวิสัยทัศน์ CSR ใหม่: "Together for Tomorrow! Enabling People.". กลยุทธ์ดังกล่าวได้แสดงถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในฐานะพลเมืององค์กร ...

พฤษภาคม 2565, ประสบการณ์เครือข่ายมือถือ: ประเทศไทย …

พฤษภาคม 2565. Opensignal เป็นบริษัทผู้ดำเนินการวิเคราะห์ข้อมูลอิสระที่วิเคราะห์ประสบการณ์ของผู้บริโภคบนมือถือที่มีมาตรฐานระดับ ...

เมื่อจีนยุคใหม่ก้าวไกลด้วยเทคโนโลยี ประชาชนทั่วโลกใช้…

บริษัท Tencent ในช่วงแรกให้บริการเว็บพอร์ทัล ก่อนจะมีผลิตภัณฑ์สร้างชื่อคือโปรแกรมแชท QQ และในยุคหลังคือแอปแชท Weixin หรือเป็นที่ ...

เสียวหมี่

เสียวหมี่ออกผลิตภัณฑ์สมาร์ตโฟนของตนเองในเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2554 และได้ส่วนแบ่งในตลาดจีนอย่างรวดเร็ว จนกลายเป็นบริษัทสมาร์ต ...

10 แบรนด์สมาร์ทโฟนสัญชาติจีนมาแรงที่น่าจับตามอง

HUAWEI หลุดวงโคจร ไม่ติด Top 5 ตลาดสมาร์ทโฟนในจีนแล้ว. แม้ว่าจะโดนรัฐบาลสหรัฐฯ สั่งแบนห้ามเข้าถึงแอปและบริการต่าง ๆ ของ Google แต่ถ้าพูดถึงตลาดมือถือ ...

ส่อง 10 หุ้นเทคโนโลยีจีน รายได้โต กำไรปึก …

สัดส่วนของ CQQQ ลงทุนในจีนเกือบ กลุ่มอุตสาหกรรมที่ลงทุน 3 อันดับแรก ได้แก่ เทคโนโลยีสารสนเทศ 46% บริการการสื่อสาร 42% และสินค้า ...

HUAWEI รวมพลัง SMIC พัฒนาชิป 5G เอง คาดเอามาใช้กับมือถือ…

ข้อมูลล่าสุดออกมาว่าตอนนี้ HUAWEI ไปจับมือกับ SMIC ซึ่งเป็นบริษัทผลิตชิปสัญชาติจีนรายใหญ่เพื่อพัฒนาชิป 5G สำหรับมือถืออยู่ โดยจะ ...

เจาะลึก Alibaba: …

50,126. พูดถึงบริษัท e-commerce อันดับหนึ่งของจีน คงไม่มีใครไม่รู้จัก อาลีบาบา (Alibaba) ด้วยตลาด e-commerce ที่ใหญ่ที่สุดในโลกและเติบโตเฉลี่ยที่ ...

5 สิ่งที่มือถือแบรนด์จีนทำได้ดีกว่าแอปเปิลและซัมซุง

4. แบตเตอรี่อึดกว่า. ถ้าหากเปรียบเทียบระหว่างมือถือของแอปเปิลและซัมซุงกับมือถือแบรนด์จีนแล้ว ส่วนใหญ่คงปฏิเสธไม่ได้ว่า ...

ฟื้นคืนชีพ Vertu เปิดตัว Aster P มือถือหรูเหนือระดับ …

ฟื้นคืนชีพ Vertu เปิดตัว Aster P มือถือหรูเหนือระดับ สเปคพอเพียง เจาะตลาดจีนโดยเฉพาะ. แม้ชะตากรรมของ Vertu ในช่วงที่ผ่านมาจะย่ำแย่จน ...