ติดต่อเรา

ศูนย์ทันตกรรมมิลลิ่งในยุโรป

ศูนย การแพทย สมเด็จพระเทพรัตน คณะแพทยศาสตร …

ศูนย์ทันตกรรม Dental Care Center ศูนย การแพทย สมเด็จพระเทพรัตน ... กล้องจุลทรรศน์ในงานทันตกรรมสามารถช่วยให้การรักษา

คลินิกเทคนิคการแพทย์และกายภาพบำบัด

คลินิกทันตกรรมพิเศษในเมือง คลินิกทันตกรรมพิเศษในเมืองเปิดให้บริการ วันจัทร์-เสาร์ เวลา09:00-21:00น. และวันอาทิตย์ เวลา 09:00-17:00น.

ค่าบริการ

คลินิกทันตกรรมที่มีความพร้อมในทุกๆด้าน จนได้รับใบอนุญาตจากกระทรวงสาธารณสุขให้จัดตั้งเป็น "ศูนย์ทันตกรรม" ซึ่งปัจจุบันมีทีมทันตแพทย์ครบ ...

Dental land Chiangrai

บริการทันตกรรมทั่วไปและทันตกรรมเฉพาะทางครบวงจร ให้บริการโดยทันตแพทย์เฉพาะทางที่มากด้วยประสบการณ์ทุกสาขา. ให้บริการ ...

ศูนย์ทันตกรรม

ศูนย์ทันตกรรมเฉพาะทาง โรงพยาบาลนวเวช ออกแบบห้องทำฟันเทียบเท่ามาตรฐานห้องผ่าตัด โดยติดตั้งระบบ Air Change" ลดโอกาสการติดเชื้อไวรัสถึง 99.99% ซึ่งการ ...

ศูนย์ทันตกรรม – โรงพยาบาลราชธานี

ศูนย์ทันตกรรม. วันพุธ. 8.00 – 17.00. ศูนย์ทันตกรรม. วันพฤหัสบดี. 8.00 – 17.00. ศูนย์ทันตกรรม. วันศุกร์. 8.00 – 17.00.

ทันตกรรม | โรงพยาบาลเปาโล

ศูนย์ทันตกรรม โรงพยาบาลเปาโล รังสิต พร้อมให้บริการดูแลสุขภาพช่องปากและฟันของคุณอย่างครอบคลุม ทั้งด้านทันตกรรมเพื่อการ ...

ศูนย์ทันตกรรม | โรงพยาบาลเปาโล

ให้บริการคำปรึกษาทางทันตกรรมเด็ก ด้วยทีมแพทย์เฉพาะทางสำหรับเด็กและเครื่องมือที่ได้มาตรฐาน. การตรวจสุขภาพช่องปากและฟัน ...

ศูนย์ทันตกรรม (Dental Center)

ดูว่าเพื่อนของคุณกำลังพูดเกี่ยวกับ ศูนย์ทันตกรรม ว่าอย่างไร. คุณหมอยิ้มทำดีและเร็วจัง ขูดหินปูนเกลี้ยงมาก แต่ช่วย ...

Bangkok International Dental Center (BIDC)

7 Level Dental Specialist Center | Over 24 Treatment Rooms | 4,800 sqm Team of over 70 Professional Dentists American Board & Thai Board Certified Dental Specialists Leading Award-Winning Dental Center …

เทคโนโลยีทางทันตกรรม ทันตกรรมแห่งอนาคต …

เครื่องฉายรังสีเอ๊กช์แบบ 3 มิติ ( 3D Dental CT Scan ) ที่ศูนย์ทันตกรรม BIDC. The Planmeca ProMax 3D เป็นเครื่องX-Ray 3 มิติรุ่นล่าสุดที่นำมาใช้ที่ศูนย์ทันต ...

ทันตกรรม | คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี …

เลื่อนนัด/ ยกเลิกนัด โทร 0 2839 6410. วันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 13.00-15.00 น. * หากท่านต้องการติดต่อ ศูนย์ทันตกรรม อาคารสมเด็จพระเทพรัตน์ (แยกตึกชัย) กรุณาติดต่อ ...

ข้อมูลแพทย์ | โรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์

ความชำนาญพิเศษ. ทันตกรรมจัดฟัน การจัดฟันด้วยการผ่าตัดจัดฟัน. ตารางแพทย์ออกตรวจ ศูนย์ทันตกรรม (ทั่วไป) พุธ. 16:30 - 19:30 น. สัปดาห์ที่ ...

เปิดแล้ว! 5 คลินิกจัดฟันชลบุรี …

หมอณัฐทันตคลินิก สาขาอมตะนคร. นอกจากจะตรวจฟัน อุด ถอนฟัน และขูดหินปูนแล้ว หมอณัฐทันตคลินิก ยังเป็นคลินิกจัดฟันในจังหวัด ...

ศูนย์ทันตกรรม (หมอตรวจรักษาฟัน) ทำฟัน

ศูนย์ทันตกรรม โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ เสนอบริการอย่างครบวงจร สำหรับการป้องกัน การบูรณะ และการรักษาฟันและช่องปากของท่าน โดย ...

ศูนย์ทันตกรรมดิจิทัล(Digital Dental …

ศูนย์ทันตกรรม โรงพยาบาล ธนบุรีบำรุงเมือง ใช้เทคโนโลยีทางทันตกรรมขั้นสูง CAD/CAM 3D ออกแบบและทำรากฟันเทียมให้กับผู้ป่วยได้ ...

คลินิกทันตกรรม | โรงพยาบาลพิษณุเวช

ศูนย์ทันตกรรม. บริการให้คำปรึกษา ตรวจ รักษา และให้คำแนะนำการดูสุขภาพช่องปาก เหงือกและฟันในทุกช่วงวัย ด้วยการดูแลรักษา ...

การประเมินผลการพฒันาศูนย์ทันตกรรม โรงพยาบาลห้วยยอด …

การประเมินผลการพฒันาศูนย์ทันตกรรม โรงพยาบาลห้วยยอด โดยใช้การ ... หน่วยงานทันตกรรม ผลการศึกษาพบว่าหลังเปิดศูนย์ทันตกรรมใน ...

คลินิกทันตกรรมทันตกิจ | คลินิกทำฟัน จัดฟัน รักษาฟัน …

ปัจจุบันถือว่าเป็นศูนย์ทันตกรรมที่เก่าแก่ที่สุดในประเทศไทย และยังเป็นคลินิกทันตกรรมแห่งแรกในประเทศไทยที่เริ่มต้นให้ ...

สถาบันทันตกรรม กรมการแพทย์ | Bangkok

สถาบันทันตกรรม กรมการแพทย์, Nonthaburi. 10,441 likes · 72 talking about this · 15,807 were here. สถาบันทันตกรรมระดับชาติที่มีคุณภาพ และทันสมัย เพื่อสุขภาพช่องปากที่ ...

PMDC ทำฟัน

ผู้นำด้านทันตกรรมเพื่อความงาม. PMDC ก่อตั้งขึ้นในปี คศ 1989 โดยใช้ชื่อว่าศูนย์ทันตกรรมพญาไท เราให้การรักษาเฉพาะทางในทุกสาขา ...

โควิด-19 คลี่คลาย

"การได้เป็นพันธมิตรกับ BenQ ในครั้งนี้จะช่วยยกระดับมาตรฐานการรักษาด้านทันตกรรม ให้ก้าวไปสู่โลกดิจิทัล สอดคล้องกับกลยุทธ์ ...

ทันตกรรม ม.รังสิต ( คณะทันต ) สอบถามเรื่องผ่าฟันคุด และ คิว

ทันตกรรม ม.รังสิต ( คณะทันต ) สอบถามเรื่องผ่าฟันคุด และ คิว. ตามหัวข้อเลยค่ะ เริ่มเลยนะค้ะ เรามีฟันคุดทั้งหมด 4 ซี่ บน 2 ล่าง 2 ...

ศูนย์ทันตกรรมเพื่อความงาม PMDC

ศูนย์ทันตกรรมเพื่อความงามpmdc ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานมากกว่า 30 ปี. ที่ตั้งของเรา. 469 ถนน ศรีอยุธยา ราชเทวี,กรุงเทพฯ 10400. ติดต่อเรา

ศูนย์ทันตกรรม » Page 2 of 4 » THAINAKARIN HOSPITAL

ศูนย์ทันตกรรม Dental Center. เพื่อคืนความสดใสให้กับรอยยิ้มของคุณ ศูนย์ทันตกรรมโรงพยาบาลไทยนครินทร์ พร้อมให้คำปรึกษาแนะนำและให้บริการตรวจรักษาผู้ ...

มาตรการความปลอดภัยของผู้มารับบริการทางทันตกรรมที่ศูนย์ทันตกรรม BIDC

BIDC เพิ่มมาตรการความปลอดภัยในการให้บริการปกป้องคนไข้ของเราจากการระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 ศูนย์ทำฟัน BIDC ให้การรักษาทางทันตกรรมโดยเฉพาะ

คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น

คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น (อังกฤษ: Faculty of Dentistry, Khon Kaen ...

ศูนย์ทันตกรรม

ศูนย์ทันตกรรมโรงพยาบาลพระรามเก้า ให้บริการตรวจและรักษาทางทันตกรรมที่ครบวงจรสำหรับทุกคนในครอบครัว ด้วยคุณภาพและมาตรฐานที่มีการพัฒนา ...

ศูนย์ทันตกรรม

สอบถามเพิ่มเติมที่. สถานที่ตั้ง : ชั้น 1 ตึก A. วันเวลาทำการ : เปิดบริการทุกวัน เวลา 08:00 – 20:00 น. 0-3892-1999 ต่อ 2501, 2502. 0. ตะกร้าสินค้าของคุณ. ไม่ ...

ใครเคยทำฟัน ที่ม.รังสิต มั่งคะ

พอดีอยากจัดฟันที่ม.รังสิต คะ อยากถามว่า 1.ถ้านศ.ไปทำ จะคิดค่าบริการพิเศษมั้ยคะ หรือเท่าเดิม 2.เห็นว่า พวก อุด ถอน ขูด ที่ไม่เกี่ยวกับจัดฟันทำ ...