ติดต่อเรา

การหมุนขากรรไกรแบบสลับเดี่ยวในซาอุดีอาระเบีย

หน้าใหม่ของความสัมพันธ์แบบชักเข้าชักออก ระหว่างอิหร่านกับซาอุดีอาระเบีย

ความจริงความสัมพันธ์แบบชักเข้าชักออกระหว่างอิหร่านกับซาอุดีอาระเบียเพิ่งจะเกิดขี้นหลังการปฏิวัติใหญ่ล้มล้างระบอบสม ...

6 ที่เที่ยว ซาอุดิอาระเบีย Saudi Arabia …

ซาอุดีอาระเบีย ถือเป็นอีกหนึ่งประเทศในดินแดนอาหรับที่เต็มไปด้วยสถานที่เที่ยวน่าสนใจ แถมตอนนี้ยังมีเที่ยวบินตรงระหว่างไทย-ซาอุฯ ด้วย บิน ...

ซาอุดีอาระเบีย

สิทธิประโยชน์แรงงานไทยในประเทศซาอุดีอาระเบีย. สิทธิประโยชน์ที่เป็นตัวเงิน. เงินรางวัลสิ้นสุดการทำงาน (เงินสิ้นบริการ ...

ไทย-ซาอุดีอาระเบีย ร่วมฟื้นฟูความสัมพันธ์สองประเทศ ใน…

ไทย-ซาอุดีอาระเบีย ร่วมฟื้นฟูความสัมพันธ์สองประเทศ ในรอบกว่า 30 ปี. TNN ช่อง16. 26 มกราคม 2565 ( 07:29 ) 348. วันนี้ (26 ม.ค.65) เวลา 07.00 น. (ตามเวลา ...

สถานการณ์ทางเศรษฐกิจ – …

สำนักงานแรงงาน ในประเทศซาอุดีอาระเบีย (กรุงริยาด) Office of Labour Affairs Royal Thai Embassy 3328 Al-Khawabi Street, Unit 1 Diplomatic Quarter, Riyadh 8300-12513 Saudi …

ฟุตบอลทีมชาติซาอุดีอาระเบีย

ฟุตบอลทีมชาติซาอุดีอาระเบียมีจุดเริ่มต้นใน ค.ศ. 1951 จากการรวมตัวของผู้เล่นจาก สโมสรกีฬาอัล-เวห์ดา เมกกะ และ สโมสรฟุตบอลอัล ...

ซาอุดีอาระเบียยุคใหม่ ท้าทายทุกความเปลี่ยนแปลง

ซาอุดีอาระเบียยุคใหม่ ท้าทายทุกความเปลี่ยนแปลง ... จารีตวิถีเดิมที่เคยยึดถือและปฏิบัติมาในอดีต แบบชนิดที่เรียกว่ายอมหัก ...

ซาอุดีอาระเบียประหารชีวิตโดยไม่แจ้งล่วงหน้า …

อัตราการประหารชีวิตของซาอุดีอาระเบียเพิ่มขึ้นเกือบ 2 เท่า ...

มองอนาคตไทย-ซาอุฯ หลังฟื้นความสัมพันธ์ ใครได้ใครเสียใน…

สรุปเสวนาออนไลน์ มองอนาคตเศรษฐกิจการเมือง "ไทย-ซาอุดีอาระเบีย" ผ่านความสัมพันธ์ในอดีตสู่ปัจจุบัน พร้อมวิเคราะห์บทบาทและข้อควรระวังที่ ...

ข้อมูลพื้นฐานทางเศรษฐกิจของราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย

การปฏิบัติตัวในซาอุดีอาระเบีย; ร้านอาหารไทย; Halal Food; อาชีพที่ซาอุฯห้ามคนต่างชาติทำ

สิ่งที่ควรทำใน ซาอุดีอาระเบีย

กำลังมองหาสิ่งที่จะทำใน ซาอุดีอาระเบีย? ดำดิ่งเข้าไปในแนะนำการเดินทางปรับปรุงใหม่ปี 2023 จาก Trip! สำรวจบันทึกการเดินทาง, โรงแรม, ดีลตั๋ว, และ ...

ซาอุดีอาระเบีย: ข้อเท็จจริงและประวัติศาสตร์

ธรรมาภิบาล. ในฐานะผู้ปกครองโดยเด็ดขาด กษัตริย์ทำหน้าที่บริหาร ฝ่ายนิติบัญญัติ และตุลาการสำหรับซาอุดีอาระเบีย กฎหมายมีรูปแบบเป็นพระราช ...

ความสัมพันธ์ซาอุดีอาระเบีย-อิหร่าน: จากอดีตถึงอาหรับสปริง

ความสัมพันธ์ซาอุดีอาระเบีย-อิหร่าน: จากอดีตถึงอาหรับสปริง ... กันในยุคการปกครองแบบราชาธิปไตยของทั้ง 2 ประเทศ จนถึงการตัด ...

ราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย

General of Inspection กระทรวงการต่างประเทศซาอุดีอาระเบียเพื่อติดตามคดีที่คั่งค้างระหว่างวันที่ 11-14 เมษายน 2536. - เจ้าชาย Turki bin Fahad bin Jalwi Al-Saud ประธาน ...

สตาร์ดังใน ซาอุดี โปรลีก

ลีกฟุตบอลของซาอุดีอาระเบียกำลังจะต้องต้อนรับหนึ่งในนักเตะที่ ...

10 โรงแรมที่ดีที่สุดใน ซาอุดีอาระเบีย ประจำปี 2023

โรงแรมที่ดีที่สุด ซาอุดีอาระเบีย ที่ Tripadvisor - ค้นหา รีวิวนักท่องเที่ยว ภาพถ่ายจริง และราคาจาก ที่พัก ใน ซาอุดีอาระเบีย, ตะวันออกกลาง.

ซาอุดีอาระเบีย : ประยุทธ์ ชู "โอกาสอันมากมายมหาศาล" …

โฆษกรัฐบาลแถลงไทย-ซาอุดีอาระเบีย ... ทั้งในรูปแบบพลังงานดั้งเดิม ...

แคว้นของประเทศซาอุดีอาระเบีย

ประเทศซาอุดีอาระเบียแบ่งเขตปกครองออกเป็น 13 แคว้น (อาหรับ: مناطق إدارية, manātiq idāriyya) แต่ละแคว้นจะแบ่งการปกครองเป็นเขตผู้ว่าราชการ (محافظات, muhafazat) และ ...

ร้านอาหารที่ดีที่สุดในซาอุดีอาระเบีย

ร้านอาหารใน ซาอุดีอาระเบีย, ตะวันออกกลาง: ดูรีวิวนักท่องเที่ยว Tripadvisor ของ ซาอุดีอาระเบีย ร้านอาหารและการค้นหาตามอาหาร ราคา ตำแหน่งที่ตั้ง แผน ...

ซาอุดีอาระเบีย

ซาอุดีอาระเบีย – อิหร่าน : จากความขัดแย้งสู่ความสัมพันธ์อีกครั้ง (จบ) ... เช่น ศูนย์ทดลองแบบบูรณาการ Red Sands ในซาอุดีอาระเบีย ซึ่ง ...

'ซาอุ' เศรษฐกิจเติบโตเร็วสุดในรอบ 10 ปี อานิสงส์ดี…

09.06.2022. 1.2k. เศรษฐกิจซาอุดีอาระเบียเติบโตเร็วที่สุดในรอบ 10 ปี โดยมีสาเหตุจากความสามารถในการผลิตและส่งออกน้ำมันที่เพิ่มขึ้น ...

อิหร่าน-ซาอุดีอาระเบียฟื้นฟูสัมพันธ์ …

1.1k. ข่าวอิหร่าน-ซาอุดีอาระเบียประกาศฟื้นฟูความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างกันเมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2023 ภายหลังเจรจากันประมาณ 4 ...

การระบาดทั่วของโควิด-19 ในประเทศซาอุดีอาระเบีย

การระบาดทั่วของไวรัสโคโรนาในซาอุดีอาระเบีย พ.ศ. 2563 จำนวนผู้ติดเชื้อเรียงตามภูมิภาคในประเทศซาอุดีอาระเบีย ณ วันที่ 27 ...

ปัจจุบันของซาอุดีอาระเบีย (1)

SPONSORED. ซาอุดีอาระเบียเป็นพี่ใหญ่ในตะวันออกกลางและเป็นประเทศที่มีความสำคัญต่อโลก …

5G ในซาอุดีอาระเบีย

เดือนพฤษภาคม ค.ศ. 2018 หัวเว่ยได้ร่วมสนับสนุนบริษัท STC ในการปล่อยสัญญาณเครือข่าย 5G โชลูชัน End-To-End เป็นแห่งแรกซาอุดีอาระเบีย ...

สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงริยาด

แบบรายงานตัวคนไทยในต่างประเทศ ... หารือความร่วมมือด้านการบินระหว่างไทยกับซาอุดีอาระเบีย ... การปฏิบัติตัวในซาอุดีอาระเบีย ...

ซาอุดีอาระเบีย: กำจัดคนเห็นต่าง ขังนักกิจกรรม ตั้ง IO …

การที่ประชากรส่วนใหญ่กระจุกตัวอยู่ในทวิตเตอร์ ทำให้ปฏิบัติการข่าวสาร (Information Operations) หรือเรียกกันตามภาษาปากว่า 'ปฏิบัติการ IO ...

ภาพรวมการท่องเที่ยวทั่วโลกฟื้นตัวมากกว่าครึ่ง และ 'ซาอุดีอาระเบีย …

Travel POP; ภาพรวมการท่องเที่ยวทั่วโลกฟื้นตัวมากกว่าครึ่ง และ 'ซาอุดีอาระเบีย' กลายเป็นจุดหมายปลายทางที่โตเร็วที่สุดใน G20

"ซาอุดีอาระเบีย-อิหร่าน" ตกลงฟื้นฟูสัมพันธ์เป็นทางการ …

ซาอุดีอาระเบียและอิหร่าน ตกลงฟื้นฟูความสัมพันธ์ทางการทูต ให้กลับคืนสู่ระดับปกติ โดยมีจีนทำหน้าที่เป็นคนกลาง. 7:23 น. สำนัก ...

สถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดใน ซาอุดีอาระเบีย

สถานที่ท่องเที่ยวใน ซาอุดีอาระเบีย: อ่านรีวิวและดูรูปภาพสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมใน ซาอุดีอาระเบีย, ตะวันออกกลาง บน Tripadvisor

ราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย

13 สิ่งที่ดีที่สุดที่ควรทำในริยาด, ซาอุดีอาระเบียใน…

วางแผนไปเยือนซาอุดีอาระเบียเพื่อสัมผัสเมืองริยาดที่น่าหลงใหล กับ ท่องเที่ยว Almosafer คุณสามารถจองโรงแรมและข้อเสนอเที่ยวบิน ...

ประเทศซาอุดีอาระเบีย

ก่อนการถือกำเนิดของศาสนาอิสลามในคริสต์ศตวรรษที่ 7 ดินแดนของซาอุดีอาระเบียเป็นที่ตั้งของวัฒนธรรมและอารยธรรมโบราณมากมาย บริเวณนี้แสดงให้ ...