ติดต่อเรา

สุดยอดบดอย่างเป็นทางการ

ประเทศพม่า

พม่าเป็นสมาชิกของสมาคมประชาชาติแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มาตั้งแต่ปี 2540 และยังเป็นสมาชิกการประชุมสุดยอดเอเชียตะวันออก ...

การทบทวนวรรณกรรม และงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง

บริหารงานของรัฐอย่างเป็นระบบมีกฎเกณฑ์และหลักการของกิจกรรม (Activities) ซึ่งมีความหมาย ... ขีดความรุ่งเรืองสุดยอดของวิชาการบริหาร ...

พระสุนทรโวหาร (ภู่)

พระสุนทรโวหาร นามเดิม ภู่ หรือที่เรียกกันทั่วไปว่า สุนทรภู่ (26 มิถุนายน พ.ศ. 2329 – พ.ศ. 2398) เป็นอาลักษณ์ชาวไทยที่มีชื่อเสียงเชิงกวี เขาได้รับยกย่อง ...

ประเทศซาอุดีอาระเบีย

จากข้อมูลของบีไอซีซี ซาอุดีอาระเบียเป็นประเทศที่มีกำลังทหารมากเป็นอันดับที่ 28 ของโลก และมีอุปกรณ์ทางทหารที่ดีที่สุด ...

ดาวน์โหลดแอปสำหรับ Android

เกมส์ฟุตบอลสุดยอดเยี่ยมที่เหมือนกับเกมส์ pes สุดคลาสสิคเลย ... แอปส่งข้อความของเฟซบุ๊กอย่างเป็นทางการ.

ประเทศสิงคโปร์

รหัสโทรศัพท์. +65. รหัส ISO 3166. SG. โดเมนบนสุด. .sg. สิงคโปร์ มีชื่ออย่างเป็นทางการว่า สาธารณรัฐสิงคโปร์ เป็น นครรัฐ สมัยใหม่และเป็น ...

การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรไทยเป็นการทั่วไป พ.ศ. 2562

คืนวันเลือกตั้ง หลังการนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการแล้วเสร็จไปร้อยละ 93 พบว่าพรรคพลังประชารัฐได้รับคะแนนเสียงมากที่สุด (7.59 ...

5 เว็บ "แปลภาษา" ขั้นเทพ ที่ต้องรู้

5 เว็บ "แปลภาษา" ขั้นเทพ ที่ต้องรู้. เชื่อได้ว่า หลายท่าน น่าจะ เคยเจอปัญหา ไม่รู้จะหาทางออกยังไง เวลาที่ต้องเขียน ภาษา ...

นายใหญ่ UN ชี้ 'การปราบปรามอย่างเป็นระบบ' …

พม่าเสียหายจากความรุนแรงนับตั้งแต่รัฐประหารในปี 2564 ที่ขับไล่รัฐบาลของอองซานซูจี และดำเนินการปราบปรามนองเลือดต่อผู้เห็น ...

ประเทศไทย

ภูมิอากาศของไทยส่วนใหญ่เป็นแบบ "ภูมิอากาศร้อนชื้นเขตร้อนหรือ สะวันนา " ตาม การแบ่งเขตภูมิอากาศแบบเคิปเปน [50] ส่วนปลายใต้สุด ...

7 ขั้นตอน แนวทางการปรับเปลี่ยนองค์กรด้วย Digital …

7 ขั้นตอน แนวทางการปรับเปลี่ยนองค์กรของท่านด้วยการใช้ Digital Transformation. 1. ตั้งเป้าหมายให้ชัดเจน. อันดับแรก องค์กรควรตั้งเป้าหมายใน ...

เกษตรกรรม

เกษตรกรรม ( อังกฤษ: agriculture) เป็นการเพาะปลูกพืช เห็ดรา เลี้ยงสัตว์ และรูปแบบของชีวิตแบบอื่น ๆ เพื่อเป็นอาหาร เส้นใย เชื้อเพลิง ...

สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนเกาหลี (Democratic …

ยังได้รับแต่งตั้งอย่างเป็นทางการเมื่อ 30 ธ.ค.2554 ให้ดำรงตำแหน่งผู้บัญชาการทหารสูงสุด (Supreme Commander of the Korean People's Army) หรือจอมทัพ

กกต. รายงานผลเลือกตั้งอย่างเป็นทางการครบ 400 เขต …

ก้าวไกล ได้ ส.ส. รวม 151 ที่นั่ง ยังนำมาเป็นอันดับ 1. 25 พฤษภาคม 2023. สำนักงานคณะ ...

Black Desert ASIA – เปิดฉากการผจญภัยตอนนี้ | Pearl Abyss

เปิดฉากการผจญภัยครั้งใหม่ในทุกย่างก้าวที่ปลายเท้าแตะถึง – ร่วมต่อสู้และออกผจญภัยไปใน Black Desert Online เกม MMORPG ในรูปแบบ Open World

Be Internet Awesome

ช่วยให้นักเรียนเป็นพลเมืองยุคดิจิทัลที่มีความรับผิดชอบ. "หลักสูตร Be Internet Awesome ประกอบไปด้วยเครื่องมือและวิธีการที่ช่วยให้นัก ...

บริกส์

บริกส์ ( อังกฤษ: BRICS) เป็นอักษรย่อใช้เรียกกลุ่มประเทศที่มีการพัฒนาทางเศรษฐกิจอย่างรวดเร็วอันประกอบด้วย บราซิล ( B razil) รัสเซีย ( R ...

ประเทศญี่ปุ่น

ประเทศญี่ปุ่นมีรูปแบบรัฐเป็น ราชาธิปไตยภายใต้รัฐธรรมนูญ โดยที่จักรพรรดิมีพระราชอำนาจจำกัด ทรงเป็นประมุขในทางพิธีการ ...

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ผู้สนับสนุนยานพาหนะอย่างเป็นทางการ …

ปัจจุบัน การบินไทย ทำการบินในเส้นทางระหว่างประเทศ ทั้งในทวีป เอเชีย ยุโรป ออสเตรเลีย รวม 34 จุดบิน โดยเฉพาะ เส้นทางญี่ปุ่น ที่เป็นหนึ่งในเส้น ...

"แอ็คชั่นแพ็ค: ยอดมนุษย์สุดเก่ง"

แอ็คชั่นแพ็ค: ยอดมนุษย์สุดเก่ง. 2022 | ระดับความเหมาะสม: ทุกวัย | 2 ซีซั่น | มุมเด็ก. ฮีโร่รุ่นจิ๋วแห่งแอ็คชั่น อะคาเดมี่พกทั้ง ...

Mont Blanc เป็นภูเขาที่สูงที่สุดในยุโรปตะวันตก

การประชุมสุดยอด Mont Blanc อยู่ที่ประเทศฝรั่งเศสในขณะที่ Monte Bianco di Courmayeur ซึ่งอยู่ในระดับต่ำสุดของ บริษัท ย่อยถือเป็นจุดสูงสุดของ ...

"บิ๊ก เมาท์" | เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Netflix

บิ๊ก เมาท์. 2017 | ระดับความเหมาะสม: 16+ | 6 ซีซั่น | คอมเมดี้. ซีรีส์อนิเมชั่นคอมเมดี้หลุดโลกจากคู่เกลอในชีวิตจริงอย่างนิค โครลและ ...

อาเซียน 10 ประเทศ

ก่อนจะมาเป็นอาเซียน ประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้มีการรวมตัวกันมาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2504 โดย ...

เปรียบเทียบเบราว์เซอร์ 7 ตัวที่ดีที่สุดโดยตรง

นอกจากในเรื่องการปกป้องความเป็นส่วนตัว ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำงานในเบื้องหลังของเบราว์เซอร์แล้ว สิ่งสำคัญอีกอย่าง ...

MM8BET สมัครใหม่โบนัส 150% ไม่อั้น …

พันธมิตรอย่างเป็นทางการทีมฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ สุดยอดสโมสรฟุตบอลของประเทศอังกฤษ; รวมทุกเกมคุณภาพมาไว้ที่นี่!

Xiaomi 12t Pro

บันทึกช่วงเวลาจากมุมมองที่ต่างกันออกไป. ด้วยความละเอียดขนาดใหญ่พิเศษ Xiaomi ProCut 200MP …

ผู้สูงอายุไทยต้องปรับตัวอย่างไร? เพื่อพร้อมสู่สังคมผู้สูงอายุระดับสุด

เพื่อพร้อมสู่สังคมผู้สูงอายุระดับสุดยอด (Active Aging) ... ไป เพิ่มเป็น 1.3 ล้านคนและมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง นี่จึงเป็น ...

เทคนิคการขาย มีอะไรบ้าง? แค่ "สามเก้า" ก็เข้าสู่...สุดยอด…

ถ้าอยากเป็น สุดยอดนักขาย ที่นำเสนอสินค้าเก่งๆ อย่างแรก คือ ต้องศึกษาจากคนที่นำเสนอเก่งๆ แล้วพยายามนำมาปรับใช้กับตัวเอง ...

เตรียมเงินด่วน! สรุปราคา iPhone 15 แพงสุดเกือบ 7 หมื่น …

สรุปกันอีกครั้งสำหรับราคามือถือรุ่นใหม่ของแอปเปิลอย่าง iPhone 15 Series ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ มาดูกันครับว่าแต่ละรุ่นจะราคาเท่าไร?

ประเทศเกาหลีใต้

เกาหลีใต้ ( อังกฤษ South Korea; เกาหลี : 한국 ; ฮันจา : ) ใน ภาษาเกาหลี อ่านชื่อประเทศว่า ฮันกุก มีชื่ออย่างเป็นทางการว่า สาธารณรัฐเกาหลี ...

podcast

ส่วนผลการเลือกตั้ง ส.ก.อย่างไม่เป็นทางการ อันดับ 1 พรรคเพื่อไทย (พท.) ชนะ 19 เขต อันดับ 2 พรรคก้าวไกล (ก.ก.) ชนะ 14 เขต

"ยอดคนลวงโลก" | เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Netflix

ยอดคนลวงโลก. 2020 | ระดับความเหมาะสม: 16+ | 2 ซีซั่น | อนิเมะ. ยอดคนลวงโลกแห่งญี่ปุ่นอย่างเอดามุระ มาโคโตะต้องเจอดีเมื่อไปหลอกโลรอง ...