ติดต่อเรา

สมาคมผู้บดหินแห่งรัฐกรณาฏกะ

460+ รัฐกรณาฏกะ ภาพถ่ายสต็อก รูปภาพ …

ค้นหาจาก รัฐกรณาฏกะ ภาพสต็อก รูปภาพ และภาพถ่ายปลอดค่าลิขสิทธิ์จาก iStock ค้นหาภาพสต็อกคุณภาพสูงที่คุณจะหาไม่ได้จากที่อื่น ...

รายชื่อแหล่งมรดกโลกในประเทศอินเดีย

รัฐอุตตรประเทศ: วัฒนธรรม: (ii), (iii), (vi) 2529/1986 กลุ่มโบราณสถานแห่งฮัมปี: รัฐกรณาฏกะ: วัฒนธรรม: (i), (iii), (iv) 2529/1986 กลุ่มโบราณสถานแห่งขชุราโห

ศาลอินเดียมีมติหนุนคำสั่งห้ามสวมฮิญาบในห้องเรียน

นิวเดลี 15 มี.ค. – ศาลอินเดียมีมติสนับสนุนคำสั่งห้ามสวมฮิญาบในห้องเรียนของรัฐกรณาฏกะ ทางตอนใต้ของอินเดีย หลังจากที่รัฐดังกล่าวประกาศสั่ง ...

รู้จักรัฐต่างๆ ในอินเดีย

รัฐกรณาฏกะเป็นรัฐที่มีบริษัทต่างชาติเข้ามาลงทุนอยู่เป็นจำนวนมาก ด้วยเหตุที่รัฐนี้มีนโยบายสนับสนุนการลงทุนจากต่างประเทศอย่างเป็น ...

บล็อก Yoair

กรณาฏกะเฉลิมฉลองเทศกาลพื้นบ้านหลายครั้งทุกปีด้วยความคึกคักเช่น คาเดเลกายี ปาเชและ กะดาเลกะอาย หมายความตามตัวอักษรว่า ...

ขายตัวบูชาเทวนารี!

ที่ประเทศอินเดีย หุวักกะ ภิมัปปะ เด็กหญิงเชื้อสายกันนาดาในรัฐกรณาฏกะ ถูกถวายบูชาแด่เทวนารีเยลลัมมา ผ่าน "พิธีสมรสทิพย์" ตั้งแต่อายุได้ ...

คิมิงาโยะ

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี. คิมิงาโยะ ( ญี่ปุ่น: が ; โรมาจิ : Kimi ga Yo) เป็น เพลงชาติ ของ ประเทศญี่ปุ่น และนับได้ว่าเป็นเพลงชาติ ...

กรณาฏกะ ประวัติศาสตร์และภูมิศาสตร์

กรณาฏกะมี gsdp (ผลิตภัณฑ์มวลรวมในประเทศ) ประมาณ 115.86 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในปีงบประมาณ 2557–15 [73] รัฐจดทะเบียนอัตราการเติบโตของ gsdp ที่ 7% ...

เที่ยวรัฐกรณาฏกะ ตอน 'เมืองฮอสเปต'

"รัฐกรณาฏกะ" (Karnataka) คือ รัฐที่ตั้งอยู่ตอนใต้ของประเทศอินเดีย อยู่บนที่ราบสูงระหว่างตะวันตกและตะวันออกของคาบสมุทรทางภาคใต้ของอินเดีย …

บริษัท IKEA ประกาศจัดตั้ง Global Office ในเขตเศรษฐกิจพิเศษ …

บริษัท IKEA ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่ม Ingka Group (บริหารร้าน IKEA 380 แห่งใน 31 ประเทศ) ได้ดำเนินการจัดหาและจัดซื้อ (sourcing) จากอินเดีย ภายใต้ ...

เทือกเขาฆาฏตะวันตก

เทือกเขาเริ่มต้นใกล้เมืองโสนคาธในรัฐคุชราตทางใต้ของแม่น้ำตาปตีและมีความยาวราว 1,600 km (990 mi) โดยพาดผ่านรัฐมหาราษฏระ รัฐกัว รัฐ ...

กรณาฏกะ

กรณาฏกะ ... ว่า พบผู้ติดเชื้อไวรัสซิกาเป็นรายแรกของรัฐแล้ว โดยผู้ติดเชื้อเป็นเด็กผู้หญิง วัย 5 ปี ซึ่งทางการอยู่ระหว่างการ ...

สถาปัตยกรรมของอินเดีย ยุคหิน…

ในอินเดียตอนใต้ยุคหินใหม่เริ่มต้นขึ้นเมื่อ 6500 ปีก่อนคริสตกาลและคงอยู่จนถึงประมาณ 1400 ปีก่อนคริสตกาลเมื่อเริ่มช่วงการเปลี่ยนแปลงแบบMegalithic ยุค ...

ประเทศอินเดีย

รัฐแต่ละรัฐจะมีเทศกาลท้องถิ่นที่แตกต่างกันไปตามศาสนาและภาษาหลักของรัฐนั้น ๆ เทศกาลฮินดูที่เป็นที่นิยมสูง เช่น มกรสัง ...

การระบาดทั่วของโควิด-19 ในประเทศลาว

84,053 คน. หาย. 7,339 คน. เสียชีวิต. 224 คน. การระบาดทั่วของไวรัสโคโรนา พ.ศ. 2562–2563 ได้รับการยืนยันว่าเริ่มต้นขึ้นที่ ประเทศลาว เมื่อวันที่ 24 ...

ทัวร์อินเดียใต้, ออรังคบัด, รัฐกรณาฏกะ

Call us : +66 2393 5855, +66 86 345 5609 Contact us : info@globalholidayth Go

รัฐกรณาฏกะ

รัฐกรณาฏกะ รวมข่าวเกี่ยวกับ "รัฐกรณาฏกะ" เรื่องราวของรัฐกร ...

15 เทศกาลที่มีชื่อเสียงของกรณาฏกะ…

เทศกาลแห่งรัฐกรณาฏกะนี้เรียกอีกอย่างว่า Kannada Day หรือ Kannada Rajyotsava หรือ Karnataka Formation Day รัฐบาลกรณาฏกะเฉลิมฉลองเทศกาลประจำปีนี้ในวันที่ 1 ...

การท่องเที่ยวกรณาฏกะ : ประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม ประเพณี …

THE STANDARD

update: รัฐกรณาฏกะของอินเดีย สั่งปิดโรงเรียนและมหาวิทยาลัย 3 ...

พระคเณศ

พระคเณศ. พระพิฆเนศ. เทพเจ้าแห่งการเริ่มต้นใหม่, ความสำเร็จ และสติปัญญา. พระผู้ขจัดอุปสรรค [1] [2] เทวรูปพระพิฆเนศ ศิลปะราชวงศ์ปา ...

หมู่ภูตนาถมนเทียร (พทามี)

หมู่ภูตนาถมนเทียร (กันนาดา: ಭೂತನಾಥ ಗುಚ್ ದೇವಸ್ಥಾನ; Bhutanatha group) เป็นหมู่มนเทียรหินทรายบูาเทพเจ้าพระนามว่า ภูตนาถ ตั้งอยู่ในเมืองพทามี รัฐกรณาฏกะ ...

สามพรรคแย่งซื้อ-ซ่อนตัวสมาชิกสภาฯ …

ในการเลือกตั้งสมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งรัฐ หรือที่รู้จักในนาม ส.ส. ...

Karkada, รัฐกรณาฏกะ, ประเทศอินเดีย สภาพอากาศ

สภาพอากาศรายชั่วโมง-Karkada, รัฐกรณาฏกะ, ประเทศอินเดีย ณ วันที่ 4:51 IST วันเสาร์ ...

กลุ่มชาติพันธุ์กรณาฏกะ กั ณ ฑิกาและชาวตูลูว่า

กรณาฏกะเป็นรัฐทางตอนใต้ของอินเดีย มันถูกสร้างขึ้นวันที่ 1 พฤศจิกายน 1956 ด้วยการผ่านของการปฏิรูปกฎหมายสหรัฐอเมริกา กรณาฏกะจะล้อมรอบด้วยทะเล ...

เบงคลูรู

From Wikipedia, the free encyclopedia. เบงคลูรู [เบง-คะ-ลู-รู] หรือ บังคาลอร์ ( กันนาดา: ಬೆಂಗಳೂರು, ออกเสียง: [ˈbeŋɡəɭuːɾu]) เป็นเมืองเอกและเมืองใหญ่สุดใน รัฐกรณ ...

กรณาฏกะ ประวัติศาสตร์และภูมิศาสตร์

ประวัติศาสตร์ก่อนประวัติศาสตร์ของกรณาฏกะย้อนกลับไปสู่วัฒนธรรมขวานมือยุคหินที่พิสูจน์ได้จากการค้นพบขวานมือและมีดแยกในภูมิภาค [15] หลักฐาน ...

อินเดียใต้ นิรุกติศาสตร์และประวัติศาสตร์

อินเดียใต้ประกอบด้วยรัฐทางใต้ของอินเดีย 5 รัฐ ได้แก่ รัฐอานธรประเทศเตลังคานากรณาฏกะเกรละและทมิฬนาฑูรวมถึงดินแดนสหภาพ ...

สหภาพยุโรป

สหภาพยุโรป ( อังกฤษ: European Union: EU) เป็นสหภาพทางเศรษฐกิจและการเมือง ประกอบด้วย รัฐสมาชิก 27 ประเทศ ซึ่งส่วนใหญ่ตั้งอยู่ในทวีปยุโรป ...

กะบามะเจ

กะบามะเจ (ကမ္ဘာမကျေ, [ɡəbà mə t͡ɕè]; แปลว่า ตราบโลกแหลกสลาย) มีชื่อทางการว่า เพลงชาติ (နိုင်ငံတော်သီချင်း) เป็นเพลงชาติของประเทศพม่า

คุณยาย ปลูกต้นไทร ผู้ยิ่งใหญ่แห่งรัฐกรณาฏกะ

คุณยาย ปลูกต้นไทร ผู้ยิ่งใหญ่แห่งรัฐกรณาฏกะ. ชาวฮินดูเชื่อกันว่า หากหญิงคนไหนแต่งงานแล้วไม่มีลูกสืบสกุล ถือว่าเป็นหญิงอาภัพและเป็นที่ ...

กงสุลใหญ่ ณ เมืองเจนไน นำคณะผู้แทนไทยเข้าร่วมงาน …

นายนิธิรุจน์ โผนประเสริฐ กงสุลใหญ่ ณ เมืองเจนไน นำคณะผู้แทนไทยเข้าร่วมงาน Bengaluru Tech Summit (BTS) 2022 ครั้งที่ ๒๕ ณ พระราชวังเมืองบังคาลอร์ (Bengaluru Palace) รัฐกรณาฏ ...

10 สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในกรณาฏกะ

เดิมรู้จักกันในชื่อรัฐเจ้าแห่งไมซอร์ กรณาฏกะ ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2499 และตั้งอยู่ที่ภาคตะวันตกเฉียงใต้ของอินเดีย กรณาฏกะ ...

ภาษากันนาดา

ภาษากันนาดา หรือ ภาษากันนะฑะ (กันนาดา: ಕನ್ನಡ) เป็นภาษากลุ่มดราวิเดียนที่สำคัญภาษาหนึ่ง ใช้พูดทางภาคใต้ของอินเดีย เป็นภาษาราชการของรัฐกรณาฏ ...

ประเทศลาว

ประเทศลาวเป็นประเทศในภูมิภาค เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งตั้งอยู่บนใจกลางของคาบสมุทร อินโดจีน ระหว่าง ละติจูด ที่ 14 - 23 องศา ...

หัมปี

หัมปี (Hampi) หรือ หัมเป (Hampe) หรือเรียกว่า กลุ่มอนุสรณ์สถานที่หัมปี (Group of Monuments at Hampi) เป็นแหล่งมรดกโลกของยูเนสโก ตั้งอยู่ทางตะวันออกตอนกลางของรัฐกรณาฏ ...

เชนสถาน

เชนสถาน [1] หรือ ไชนมนเทียร ( ฮินดี: जैन मन्दिर) คือ ศาสนสถาน ของ ศาสนาเชน [2] ใน รัฐคุชราต และ รัฐราชสถาน ใต้เรียกว่า เทรสาร (Derasar) ส่วน ...

ข้อมูลการรับสมัครผู้ประกอบการ เข้าร่วมงานแสดงสินค้า …

-1- ข้อมูลการรับสมัครผู้ประกอบการ เข้าร่วมงานแสดงสินค้า Top Thai Brands 2023 ณ เมืองบังคาลอร์ รัฐกรณาฏกะ สาธารณรัฐอินเดีย ชื่อโครงการ : งานแสดงสินค้า Top Thai Brands ...

KiNdconnext

บุปผาม่วงแห่งรัฐกรณาฏกะ ดอกไม้ที่เบ่งบานเพียง 1 รอบอายุคน _ ณ เนินเขามัณฑาปัตติ (Mandalpatti Hills) แห่งรัฐกรณาฏกะ ทางตอนใต้ของอินเดีย...