ติดต่อเรา

การตั้งค่า และ

เปลี่ยนสิทธิ์การตั้งค่าเว็บไซต์

ป๊อปอัปและการเปลี่ยนเส้นทาง: ... หลังจากคลิกไอคอนข้างที่อยู่เว็บ การตั้งค่าเว็บไซต์ซึ่งบันทึกไว้ก่อนหน้านี้จะเปิดขึ้นมา ...

การใช้ตัวWindowsการเปิดใช้งาน

ถ้าคุณไม่สามารถเปิดใช้งานWindows 11 ตัวแก้ไขปัญหาการเปิดใช้งานสามารถช่วยได้ เมื่อต้องการใช้ตัวแก้ไขปัญหา ให้เลือก > การตั้งค่า ...

เปลี่ยนการตั้งค่า Search ในเบราว์เซอร์

เปลี่ยนการตั้งค่าการค้นหา. หากคุณลงชื่อเข้าใช้บัญชี Google อยู่เมื่อบันทึกการตั้งค่า การตั้งค่านั้นจะเหมือนกันในทุกเบราว์ ...

HP PC

เลือกการตั้งค่าการแสดงผลและการสลีปที่ต้องการปรับใช้ จากนั้นคลิก Create (สร้าง) แผนจัดการพลังงานใหม่จะปรากฏขึ้นในหน้าต่าง Choose or ...

ปรับปรุงประสบการณ์ใช้งานวิดีโอและเสียง

คุณสามารถเปลี่ยนการตั้งค่าวิดีโอและเสียงเพื่อให้คนอื่นๆ ได้ยินและมอ ... การตั้งค่านี้ใช้ได้เฉพาะในอุปกรณ์เดสก์ท็อปและ ...

Windowsกล้อง ไมโครโฟน และความเป็นส่วนตัว

ใน Windows 10 ให้ไปที่: >การตั้งค่า> >. >การตั้งค่า> ไมโครโฟน>. ใน Windows 11 ให้ไปที่: >การตั้งค่า> กล้อง&ความปลอดภัย>. >การตั้งค่า> ความเป็น ...

วิธีตั้งเวลาพักหน้าจอ Screen และ Sleep ใน Windows 10

การตั้งเวลาพักหน้าจอใน Windows 10. สำหรับการตั้งเวลาพักหน้าจอนั้นก็จะมีด้วยกันอยู่ 2 ส่วน Screen คือจะปิดเพียงหน้าจอไว้เท่านั้น และ ...

สร้างและตัดเกรดแบบทดสอบด้วย Google ฟอร์ม

เคล็ดลับ: วิธีที่เร็วที่สุดในการสร้างแบบทดสอบคือไปที่ g.co/createaquiz. เปิดแบบฟอร์มใน Google ฟอร์ม. คลิก การตั้งค่า ที่ด้านบนของแบบฟอร์ม ...

รีเซ็ตการตั้งค่า Chrome เป็นค่าเริ่มต้น

สิ่งที่จะเปลี่ยนแปลงเมื่อคุณคืนการตั้งค่า. การตั้งค่าต่อไปนี้ในโปรไฟล์ Chrome จะเปลี่ยนเป็นค่าเริ่มต้นในทุกอุปกรณ์ที่คุณลง ...

การตั้งค่าและการใช้ iCloud สำหรับ Windows

การตั้งค่าและการใช้ iCloud สำหรับ Windows. ด้วย iCloud สำหรับ Windows รูปภาพ เอกสาร และที่คั่นหน้าบน PC จะได้รับการอัปเดตโดยอัตโนมัติไปยังอุปกรณ์ Apple ของคุณ

รู้จักกับการรีเซ็ต (Reset) iPhone แต่ละแบบว่ามีอะไรบ้าง …

ไปที่ การตั้งค่า (Setting) > ทั่วไป (General) > รีเซ็ตการตั้งค่าเครือข่าย (Reset Network Settings) > กรอกรหัสและแตะเลือก รีเซ็ทการตั้งค่าเครือข่าย. 4.

วิธีค้นหาBluetoothการตั้งค่าในWindows

ถ้าคุณไม่เห็นแป้นสลับ Bluetooth ในการตั้งค่าอุปกรณ์อื่นๆ ของ Bluetooth & พีซีของคุณอาจไม่มี Bluetooth หรืออาจมีBluetoothฮาร์ดแวร์ที่ระบบไม่รู้จัก ...

แก้ไขการตั้งค่าวิดีโอ

แก้ไขการตั้งค่าวิดีโอ. การเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับการระบุแหล่งที่มาของวิดีโอ: หลังจากเดือนกันยายน 2021 เป็นต้นไป เราจะปิดให้ ...

เพิ่มหรือนำหมวดหมู่กล่องจดหมายและแท็บใน Gmail ออก

เมื่อเสร็จแล้ว ให้กลับไปที่ "การตั้งค่า" และเปิด "มุมมองการสนทนา" ฉันเปิดหมวดหมู่กล่องจดหมายไม่ได้

วิธีการติดตั้งและกำหนดค่า Yoast SEO (การตั้งค่า…

การกำหนดค่า breadcrumbs และการตั้งค่าฟีด RSS (ขั้นสูง) ตอนนี้เราจะกำหนดการตั้งค่าขั้นสูงของ Yoast SEO. เกล็ดขนมปัง (ไม่จำเป็น) ...

ป้องกัน ซ่อน และแก้ไขแผ่นงาน

เปิดสเปรดชีตใน Google ชีต; คลิกข้อมูล ป้องกันชีตและช่วง ช่องจะเปิดขึ้นมาทางขวา; คลิกเพิ่มแผ่นงานหรือช่วง หรือคลิกการป้องกันที่มีอยู่เพื่อแก้ไข

กำหนดเอกสาร word ตั้งหน้ากระดาษแนวตั้งและแนวนอน …

วันนี้จะมาแนะนำวิธีตั้งหน้ากระดาษแนวนอนและแนวตั้งคนที่กำลังทำเอกสาร Microsoft Word และต้องการให้ไฟล์เอกสารนั้นมีทั้งการ "จัดหน้าแนวนอน" และ "จัด ...

เปิดใช้งาน Windows

หากต้องการตรวจสอบสถานะการเปิดใช้งานใน Windows 10 ให้เลือกปุ่ม เริ่มต้น แล้วเลือก การตั้งค่า > การอัปเดตและความปลอดภัย แล้วเลือก ...

ใช้การตั้งค่าสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ Android

ค้นหาและตั้งค่า Android. ก่อนที่จะเริ่มต้น: หากต้องการใช้การตั้งค่ากับผู้ใช้บางราย ให้ใส่บัญชีใน หน่วยขององค์กร. ลงชื่อเข้าใช้ ...

Google บัญชี

เข้าถึงข้อมูลและการตั้งค่าได้รวดเร็วทันใจ เพียงแตะรูปโปรไฟล์และเปิ ...

กลเม็ดเคล็ดลับเกี่ยวกับ Windows 11 | Microsoft

หากต้องการเปลี่ยนขนาดและสีของเคอร์เซอร์ข้อความและตัวชี้เมาส์ของคุณ ให้ไปที่ เริ่ม > การตั้งค่า > การช่วยสำหรับการเข้าถึง ...

แก้ไขวันที่และเวลาใหม่บน Windows 10 …

2. คลิกที่ Date and time เพื่อดูการตั้งค่าวันที่และเวลา. 3. ด้านใต้ส่วนของ Time zone ให้แน่ใจว่าตรงกับ Time zone ที่ถูกต้อง ถ้าไม่ใช่ ให้เลือก Time …

ใช้การตั้งค่าสำหรับอุปกรณ์ Windows 10

ในฐานะผู้ดูแลระบบ คุณสามารถควบคุมการรักษาความปลอดภัยและฟีเจอร์ของอุปกรณ์ Windows 10 ได้โดยใช้การตั้งค่านโยบาย ซึ่งการตั้งค่าเหล่านี้บางรายการ ...

[Windows 11/10] เปลี่ยนโหมดพลังงานและแผน | การ…

คุณสามารถปรับแต่งส่วนประกอบหรือฟังก์ชันต่อไปนี้แยกต่างหากได้ ⑥ และหลังจากเปลี่ยนการตั้งค่าแล้ว โปรดเลือก [Apply] ⑦ และ ...

วิธีตั้งค่า Domain name ชี้/เชื่อมโยงกับไอพี ( IP …

2. เพิ่มค่า DNS Record กด Add A Record ทำการ Add Record จำนวน 2 ค่า คือ none www และ www หรือทำการ Add ค่าตามต้องการ เมื่อทำการ Add Domain Record เรียบร้อย จะพบดังภาพ

ติดตั้งและใช้สแกนเนอร์ใน Windows 10

เลือก เริ่มต้น > การตั้งค่า > อุปกรณ์ > เครื่องพิมพ์และสแกนเนอร์ หรือใช้ปุ่มต่อไปนี้ เปิดการตั้งค่าเครื่องพิมพ์&สแกน

เปลี่ยนการแจ้งเตือนและการตั้งค่า Messages

เปิดแอป Messages ; แตะตัวเลือกเพิ่มเติม การตั้งค่า ขั้นสูง. หากต้องการส่งข้อความหรือไฟล์แยกไปยังแต่ละบุคคลในการสนทนา ให้แตะข้อความกลุ่ม ส่ง SMS ตอบ ...

วิธีปรับการตั้งค่าพลังงานและโหมดสลีปในWindows

เมื่อต้องการปรับการตั้งค่าพลังงานและโหมดสลีปใน Windows 10 ไปที่เริ่มต้น แล้วเลือก การตั้งค่า>เครื่อง>เครื่อง&เข้าสู่ โหมดสลีป. ...

ตัวแก้ไขปัญหา Windows Update

เลือกเริ่มต้น > การตั้งค่า > การอัปเดตและความปลอดภัย > แก้ไขปัญหา > ตัวแก้ไขปัญหาเพิ่มเติม จากนั้น ภายใต้ เริ่มต้นและเรียกใช้ ...

วิธีตั้งค่าปุ่มสลับเปลี่ยนภาษา Windows 10 ไทยอังกฤษ …

และ Windows 10 v1803 ... อัพเดตการตั้งค่าของ Windows 10 v1809 – v20H2. สำหรับส่วนของ Windows 10 เวอร์ชั่น 1809 ที่พึ่งจะเริ่มปล่อยมาออกมาอัพเดตล่าสุดนั้น การ ...

วิธีตั้งค่าการโทรบนโทรศัพท์ Android | Samsung Thailand

การตั้งค่าการับสายและการวางสาย ขั้นตอนที่ 1. เปิดแอพ โทรศัพท์ > แตะ ตัวเลือกเพิ่มเติม (จุดแนวตั้งสามจุด)> แตะ การตั้งค่า

เกี่ยวกับการตั้งค่าการสำรองข้อมูลและการซิงค์ของ …

วิธีการหยุดการสำรองข้อมูลของรายการ. หากต้องการหยุดสํารองข้อมูลการตั้งค่าและลบข้อมูลที่สำรองออกจากระบบคลาวด์ …

5 พื้นฐานการตั้งกล้องถ่ายวิดีโออย่างมือโปร

เราจะมาพูดถึง 5 พื้นฐานการตั้งกล้องถ่ายวิดีโออย่างมือโปร ไม่ว่าคุณจะใช้กล้องยี่ห้อไหน ขนาดใด ก็ต้องมีองค์ประกอบการใช้ ...

ค้นหาการตั้งค่าใน Windows 10

การฝึกอบรม Microsoft 365. ความปลอดภัยของ Microsoft. ศูนย์การช่วยสําหรับการเข้าถึง. ชุมชนช่วยให้คุณถามและตอบคําถาม ให้คําติชม และรับฟัง ...

ตั้งค่าหน้าแรกและหน้าเริ่มต้นใช้งาน

ตั้งค่าหน้าแรกและหน้าเริ่มต้นใช้งาน. คุณเลือกหน้าเว็บใดก็ได้ให้เปิดเป็นหน้าแรกหรือหน้าเริ่มต้นใช้งานสำหรับ Google Chrome ซึ่ง 2 ...

เปลี่ยนสิทธิ์ของแอปในโทรศัพท์ Android

เปิดแอป "การตั้งค่า" ในอุปกรณ์; แตะความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัว ความเป็นส่วนตัว เครื่องมือจัดการสิทธิ์; แตะประเภทสิทธิ์ หากอนุญาตหรือ ...