ติดต่อเรา

ขั้นตอนในการดึงทองจากมือถือ

วิธีการ Import รายชื่อ Contacts จาก Excel เข้ามือถือ …

บทความวิกิฮาวนี้จะแนะนำวิธีการ import หรือนำรายชื่อ contacts จากไฟล์ CSV (Comma-Separated Value) ของ Excel เข้าแอพ Contacts ของมือถือ Android ปกติ Androids จะอ่านไฟล์ CSV ไม่ได้ แต่คุณเปลี่ยน ...

ขั้นตอนสำรองข้อมูล/เรียกคืนข้อมูลด้วย Samsung Cloud

1.ในหน้าจอการตั้งค่า แตะ "Cloudและบัญชีผู้ใช้". 2.แตะ "Samsung Cloud" (ข้อมูลบางอย่างจะไม่ได้รับการสำรองข้อมูล) 3.แตะ "คืนค่า". 4.แตะสวิตช์ข้าง ...

ศูนย์ช่วยเหลือ

1. เปิดการตั้งค่า iCloud Drive ตามขั้นตอนด้านล่าง. 2. โอนย้ายบัญชี LINE ไปยังอุปกรณ์เครื่องใหม่. 3. เลือกที่ " " เมื่อหน้าจอเรียกคืนประวัติ ...

วิธีการ เปลี่ยนมือถือใหม่โดยใช้ซิมเดิม: 12 ขั้นตอน …

1. เปิด contacts list ในมือถือเครื่องที่ใช้อยู่. คุณ backup ข้อมูล contacts ลง SIM card ก่อนย้ายเครื่องได้ แต่อาจทำได้ไม่ค่อยสะดวกนัก ถ้ามือถือใหม่ ...

วิธีการ เอาปุ่มโทรฉุกเฉินออกจากหน้าจอ Android

ยืนยันค่าใหม่ไปตามขั้นตอนในหน้าจอ. 2. เปิด Play Store . ปกติแอพนี้จะอยู่ใน app drawer และอาจจะในหน้า home ด้วย. 3. ค้นหาแอพ lock screen. พิมพ์ lock screen ในแถบ ...

กู้รูปที่ลบไปจาก Samsung Galaxy คืนมา

วิธีการ กู้รูปที่ลบไปจาก Samsung Galaxy คืนมา. บทความวิกิฮาวนี้จะแนะนำวิธีการกู้รูปที่ลบไปจาก Samsung Galaxy คืนมา โดยกู้จาก Samsung Cloud หรือ backup ของ Google Photos ไม่ก็ใช้ ...

วิธีย้ายข้อมูลเดิมจากมือถือ Android …

ระหว่างที่ตั้งค่ามือถือนั้นจะมีปุ่มที่ให้เลือกข้อมูลมือถือเครื่องก่อนหน้านี้ให้คุณเลือกรุ่นล่าสุดก่อนเป็นเครื่อง ...

smart switch ให้การย้ายข้อมูลเป็นเรื่องง่ายกว่าที่คิด

เริ่มการถ่ายโอน. เลือก "Import จาก iCloud" ใส่ ID และพาสเวิร์ดที่ได้แบคอัพข้อมูลเครื่องเดิมไว้บน iCloud …

สรุปวิธีการใช้งานสำหรับผู้รับแจ้งเหตุในระบบ MOE Safety …

การสร้าง Email สำหรับ SC ส่วนกลาง. การสร้างหน่วยงานในระบบ sc.moesafetycenter สำหรับฝ่ายผู้รับแจ้งนั้นจำเป็นจะต้องมีบัญชี Email ส่วนกลางของหน่วยงานในการสร้าง ...

4 แอพฯ สุดเทพ!! ย้ายข้อมูลไปเครื่องใหม่ภายใน 10 นาที!!

เพราะ Blog นี้เฟื่องคัดแอพฯ ที่ใช้ในการย้ายข้อมูลจากเครื่องเก่าไปที่เครื่องใหม่แบบง่าย ๆ ใช้เวลาราว 10 นาทีผ่านระบบ WiFi ก็ได้ ...

วิธีการ รีเซ็ต Android แบบข้อมูลไม่หาย (พร้อมรูปภาพ)

ตั้งค่ามือถือใหม่ตามขั้นตอนในหน้าจอ. อันนี้แล้วแต่เครือข่ายที่ใช้ อาจจะมีขั้นตอนเสริมอีก 2 - 3 ขั้นตอน มือถือ Android ถึงจะพร้อม ...

ใช้ SD Memory Card

เสียบ MicroSD card เข้ามือถือ. ขั้นตอนจะแตกต่างกันไปตามยี่ห้อและรุ่นมือถือ แถมไม่ใช่ว่ามือถือ Android ทุกรุ่นจะใช้ MicroSD ได้ แต่ที่แน่ๆ …

วิธีขอสเตทเม้น e-Statement ผ่านแอพธนาคารต่างๆ บนมือถือ …

วิธีขอสเตทเม้น หรือ e-Statement ผ่านแอพในมือถือ. สำหรับการขอสเตทเม้น หรือ e-Statement ของแอพธนาคารต่างๆ ที่เราจะนำมาแนะนำนั้น จะมีอยู่ด้วยกัน 5 ธนาคารหลักๆ ...

ขั้นตอนการส่งคำสั่งถอนทอง 99.99% กับร้านทอง

ขั้นตอนการถอนทอง กดปุ่ม ถอนทอง เลือกร้านทอง และ ประเภททองที่ต้องการถอน เลือกรูปแบบและ จำนวนทองที่ต้องการถอน เลือกสาขา และ วันที่รับทอง ...

อัดเสียงด้วยมือถือ

5. หันด้านล่างของมือถือ Android ไปทางต้นเสียง. อุปกรณ์ Android ส่วนใหญ่จะมีไมโครโฟนที่ก้น ที่สำคัญอย่าเผลอเอามือไปบังไมค์ตอนอัดล่ะ. 6 ...

วิธีการ ค้นหาเบอร์โทรศัพท์ใน Facebook: 9 ขั้นตอน …

เข้าเว็บ https://facebook ในเบราว์เซอร์. ทำได้ทั้งในคอม มือถือ และแท็บเล็ต. ล็อกอินก่อน ถ้ายังไม่ได้ล็อกอิน. 2. คลิกแถบค้นหาเพื่อเปิด ...

ทำยังไงให้ LINE ไม่หายเมื่อย้ายเครื่อง …

หนึ่งในเรื่องปวดใจเกี่ยวกับ LINE คือเมื่อถึงเวลาต้องเปลี่ยนเครื่อง การล็อกอินไลน์ในเครื่องใหม่นั้นต้องใช้สติอย่างมาก …

ขั้นตอนสำรอง / เรียกคืนข้อมูลด้วยบัญชี Google / Samsung

อัพเดทล่าสุด 21 ก.ค. 60. ใช้บัญชี Google หรือ Samsung : เก็บข้อมูลส่วนตัว ข้อมูลแอปและการตั้งค่าต่างๆไว้ในอุปกรณ์ของคุณ คุณสามารถสำรอง ...

สิ่งที่ต้องรู้เกี่ยวกับการเล่นเกมบนอินเตอร์เน็ตแบบมีสายแ…

พื้นฐานหลักนั้นมีความง่ายพอสมควร แต่ทุกขั้นตอนในกระบวนการนั้นควรได้รับการเรียนรู้ที่ละเอียดขึ้น ... ในการดึงข้อมูลจาก ...

10 เคล็ดลับในการลบขยะจากมือถือ Android ของคุณ

หากคุณต้องการลบไฟล์ขยะจากมือถือ Android ของคุณในบทช่วยสอนนี้คุณจะเห็นวิธีการที่ผิดพลาดในปี 2023 เพื่อให้อุปกรณ์ทำงานได้อย่าง ...

วิธีใช้มือถือ Vivo V51601ถ่ายโอนไฟล์กับคอมพิวเตอร์หรือเมมโมรี

ช่องทางขวามือ ดับเบิ้ลคลิกที่ ที่จัดเก็บข้อมูลภายใน มือถือเครื่องนี้ไม่มี SDCard จึงมีที่เก็บข้อมูลเฉพาะ ภายในเครื่อง ...

วิธีการ Sync Outlook กับ Gmail (พร้อมรูปภาพ)

วิธีการ Sync Outlook กับ Gmail. บทความวิกิฮาวนี้จะแนะนำวิธีการตั้งค่าให้อีเมล Gmail ส่งมาที่โปรแกรม Outlook 2016 ในคอมระบบ Windows หรือ Mac แทน ถ้ายังไม่ได้ติดตั้ง Outlook ใน ...

วิธีการ ทำหนังสือป๊อปอัพ: 12 ขั้นตอน (พร้อมรูปภาพ)

วิธีการ ทำหนังสือป๊อปอัพ. ลูกเล่นการป๊อปอัพนั้นช่วยเติมมิติความตื่นตาตื่นใจให้กับหนังสือใดๆ ก็ตาม (แน่ละ เราคงปรารถนาอยากเห็นตำราเรียน ...

[บทความ] ทำไมเกมมือถือถึงเป็นบ่อเงินบ่อทอง…

สิ่งที่เรียกว่าสมา์รตโฟนหรือโทรศัพท์มือถือนั้น ถือเป็น ...

วิธีย้ายข้อมูลในมือถือ Android ไป Android 2023 …

1. ก่อนเริ่มต้นทำการย้ายข้อมูลมือถือ แนะนำให้ชาร์จอุปกรณ์มือถือทั้ง 2 เครื่องให้เต็มก่อน 2.

วิธีที่กู้คืนข้อมูลและไฟล์ที่ลบไปแล้วบทโทรศัพท์ …

Step 1. เปิดโทรศัพท์มือถือ Android ของคุณขึ้นมา ไปที่ "การตั้งค่า". Step 2. เลือก "สำรองข้อมูลและกู้คืน". Step 3. เลือก "ประวัติการสำรองข้อมูล ...

วิธี ดึง ข้อมูล โทรศัพท์ เปิด ไม่ ติด?

โทรศัพท์เสีย รูปอยู่ในเครื่อง (ไม่ได้อยู่ใน SD Card) ทำไงดีครับ – Pantip. วิธีการดึงข้อมูลถ้า Android แตกแสดง วิธีดึงข้อมูลจากโทรศัพท์ที่ ...

วิธีการ ดาวน์โหลดรูปจาก Google Maps

Google Maps เป็นเว็บที่ให้บริการแผนที่ พัฒนาโดย Google ปกติจะดาวน์โหลดรูปที่ผู้ใช้อัพโหลดเข้ามาใน Google Maps ไม่ได้โดยตรง ต้องใช้เทคนิคกันนิดหน่อย บทความ ...

สอนยิงโฆษณา Facebook Ads ด้วยมือถือให้ปัง …

แบบนี้เป็นต้น เราก็อาจจจะใช้มือถือในการยิงแอดไปก่อนได้ค่ะ ซึ่งวันนี้ขวัญจะมาสอนทุกท่านยิงโฆษณา Facebook Ads ด้วยมือถือเครื่อง ...

วิธีการถ่ายโอนข้อมูลจากสมาร์ทโฟนเครื่องเก่าไปเครื่องใหม่ | Samsung TH

วิธีโอนถ่ายข้อมูลจากสมาร์ทโฟนเครื่องเก่าไปเครื่องใหม่ด้วย Smart Switch แอปของ Samsung ให้คุณย้ายข้อมูลได้รวดเร็วมากขึ้น ไม่ว่าเป็น Android, Window mobile, iOS

API คืออะไร

API ย่อมาจาก "Application Program Interface" (ส่วนต่อประสานโปรแกรมประยุกต์) ในบริบทของ API คำว่า "Application" หมายถึงทุกซอฟต์แวร์ที่มีฟังก์ชันชัดเจน ส่วน "Interface" อาจถือเป็น ...

วิธีการสกัดทองคำจากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์

ขั้นตอนการทำ แบบที่1 ใช้การเคมีสกัดทองคำ 1. นำวัตถุดิบการสกัดทองคำใส่ลงในบีกเกอร์ ( Beaker …