ติดต่อเรา

เครื่องผงทองคำนาโนในญี่ปุ่น

อุ่นเครื่องกับโนโบริเบทสึที่ฮอกไกโดสำหรับวันหยุดฤดูหนาวถัดไปในญี่ปุ่น

ภาพรวมในอดีตโนโบริเบทสึออนเซ็น เป็นที่รู้จักจากสงครามรัสเซีย - ญี่ปุ่นเมื่อปี1904 ซึ่งเป็นการกำหนดให้เป็นสถานที่พักผ่อน ...

10 ร้าน อิซากายะ น่าลองในย่าน สีลม・ช่องนนทรี・สุรศักดิ์ …

#HNY2023 Genshitaki Silom ร้านอาหารญี่ปุ่น ในเวิ้งธนิยะstreet อร่อยมาก สดมาก ชอบมาก รสชาติคนละเรื่องกับบุปเฟ่ญี่ปุ่นแบรนด์ต่างๆที่เคยกิน คุณภาพดีมาก ปลาสด ใน ...

[Wiki] ประติมากรรมและเครื่องเรือนสำหรับคฤหาสน์ (ภายนอก)

วิธีการรับ. 1. รูปปั้นกวางทองคำ (1) 1. แลกเปลี่ยนกับ NPC 'รีเจนท์ตีย์' แห่งน็อคซีออน. (หลังสำเร็จเควสก่อนหน้า <คฤหาสน์> ยามที่ป่าไม้ ...

รู้หรือยัง "RCEP"มีผลแล้ว ภาษีเหลือ 0% ใน 15 ประเทศ

อรมน ทรัพย์ทวีธรรม อธิบดีกรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ ระบุว่า ผลประโยชน์ที่ไทยจะได้รับจาก RCEP ทันทีคือ ทำให้ตลาดมีขนาดใหญ่ ...

วิธีทำ "คินาโกะ" ผง…

หากชอบรับประทานโมจิและวาราบิโมจิหลายคนคงชอบผงสีเหลืองรสหวานหอมที่โรยรอบขนม ผงดังกล่าวคือผงถั่วเหลืองบดหรือคินาโกะ (きな) ค่ะ คราวนี้จะมา ...

ทำไมเที่ยวนากาโนะกี่ครั้งไม่เคยพอ? เที่ยว 5 …

สำหรับคนที่อยากมาเที่ยวนากาโนะเพื่อเก็บให้ครบได้แบบนี้แต่ไม่อยากให้งบเดินทางบานปลาย ตัวช่วยหนึ่งที่เราใช้ตอนเดินทาง ...

เครื่องเคลือบมิโน

เครื่องเคลือบมิโน (มิโน ยาคิ ในภาษาญี่ปุ่น) หมายถึงเครื่องปั้นดินเผาที่ผลิตขึ้นเป็นหลักในจังหวัดกิฟุ …

เหมืองทองซาโดะ แหล่งประวัติศาสตร์เหมืองแร่ทองคำ…

เหมืองทองซาโดะเป็นเหมืองแร่ทองคำและแร่เงินที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น สายแร่ทองคำทอดตัวอยู่ในเหมืองเป็นวงกว้าง ประมาณ 3,000 เมตรในแนวตะวันออก ...

"ละครโน" มรดกทางวัฒนธรรมของญี่ปุ่น (ตอนที่ 2)

โนงะคุ เป็นหนึ่งในศิลปะการแสดงดั้งเดิมของชนชั้นสูงชาวญี่ปุ่นที่มีประวัติยาวนานย้อนไปไกลถึงศตวรรษที่ 14 นับเป็นอีกหนึ่ง ...

11 ร้าน อิซากายะ น่าลองในย่าน สีลม

#HNY2023 Genshitaki Silom ร้านอาหารญี่ปุ่น ในเวิ้งธนิยะstreet อร่อยมาก สดมาก ชอบมาก รสชาติคนละเรื่องกับบุปเฟ่ญี่ปุ่นแบรนด์ต่างๆที่เคยกิน คุณภาพดีมาก ปลาสด ใน ...

การวิจัย – BreoDerm Serum …

ใน Journal ทางการแพทย์มีการนำทองคำนาโนมาใช้เพื่อรักษามะเร็ง ไปจนถึงการรักษาสิวอักเสบขั้นรุนแรง รวมทั้งใช้เพื่อกระตุ้นการ ...

ทองคำธาตุอมตะต่อผิวพรรรณจริงหรือไม่

2.ขนาดโมเลกุลของทองคำ . เนื่องจากโมเลกุลของทองคำในสภาวะปกติจะมีขนาดค่อนข้างใหญ่ จึงยากต่อการถูกดูดซึมเข้าสู่ผิวหนัง ดังนั้นการลดขนาด ...

พิธีชงชาแบบญี่ปุ่น | เรื่องราว | Travel Japan, …

พิธีชงชาหรือที่แปลออกมาตรงตัวได้ว่า "วิถีแห่งชา" เป็นส่วนหนึ่งของประเพณีญี่ปุ่นที่เรียกว่า โอโมเตนาชิ ซึ่งแปลว่าการ ...

แนะนำเมืองชิโอจิริ ในนากาโนะ สัมผัสเสน่ห์ญี่ปุ่นโบราณผสมยุคใหม่ใน…

เมืองชิโอจิริ ในจังหวัดนากาโนะ มีโซนที่ยังรักษาบรรยากาศสไตล์ญี่ปุ่นโบราณเอาไว้ที่ "นาไรจุกุ" แถมยังขึ้นชื่อเรื่องไวน์ชินชูแสนอร่อยและ ...

อุจิ | Travel Japan, องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น

สะพานอุจิ ที่สร้างขึ้นครั้งแรกในราวปีค.ศ. 646 นั้นปรากฏในศิลปะและวรรณกรรมมากมายของญี่ปุ่น โดยมีเรื่องเก็นจิโมโนะกะตะริ ...

ญี่ปุ่นยกนิ้วให้นวัตกรรม "มทร.ธัญบุรี" ซื้อลิขสิทธิ์ "เครื่องนาโน…

นวัตกรรมไทยดังไกลถึงญี่ปุ่น เครื่องผลิตฟองอากาศขนาดเล็กในน้ำ ต่อยอดเชิงพาณิชย์ผลิตสเปรย์น้ำแร่วางขายในญี่ปุ่นจนกลายเป็นสินค้ายอดนิยม ...

10 Nanotech ผลิตภัณฑ์นาโนเทคโนโลยี

เครื่องซักผ้าธรรมดาราคาประมาณ 13,000 บาท vs เครื่องซักผ้านาโนราคาประมาณ 18,000 บาท ***** 4. บ้านสุนัขต้านแบคทีเรีย

อนุภาคนาโนทอง การสังเคราะห และการประย ุกต สําหรับการว …

นาโนทองมีสมบัติเด นทางกายภาพและทางเคม ีการนําเอาอน ุภาคนาโนทองมาประย ุกต ใช สําหรับการวิเคราะห ทางเคม ีทําให ... ที่สนใจในต ...

ผลิตภัณฑ์เซรามิคญี่ปุ่น "โนริตาเกะ : Noritake" …

โรงงานสร้างขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1904 ในย่านโนริตาเกะ เมืองนาโกย่า จังหวัดไอจิ ซึ่งผลิตภัณฑ์ของโนริตาเกะหลักก็คือพอร์ซเลน (Porcelain) และโบนไชน่า (Bone China) เป็น ...

นักวิจัยนาโนไทย ใช้นาโนคริสตัลทองคำวาดลายไทยบนผ้าไหม …

17 นักวิจัยนาโนไทย ใช้นาโนคริสตัลทองคำวาดลายไทยบนผ้าไหม ครั้งแรกของโลก ศูนย์นวัตกรรมนาโนเทคโนโลยีจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย …

Hanabi Taikai Guide

Hanabi no Hi - วันดอกไม้ไฟในญี่ปุ่น. ในประเทศญี่ปุ่น มีการเฉลิมฉลอง hanabi no hi [の] หรือวันดอกไม้ไฟ วันดอกไม้ไฟก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 1 ...

ไกด์นำเที่ยวคุมาโมโต

รวมทุกข้อมูลที่อยากรู้สำหรับเที่ยว "คุมาโมโตะ" (Kumamoto) จังหวัดบนเกาะคิวชูที่มีธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ ออนเซ็น ที่ท่องเที่ยวมากมาย และหมีคุมะมง!

50 ของขวัญนำโชคสไตล์ญี่ปุ่น …

แนะนำ 50 สิ่งของนำโชค. 1. ดารุมะสีดำ: กิจการค้าขายรุ่งเรือง. ดารุมะเป็นของคุ้นเคยในฐานะตุ๊กตานำโชคมาตั้งแต่สมัยเอโดะ (ค.ศ. …

ทองคำเปลว

ทองคำเปลวของประเทศญี่ปุ่นได้รับการยกย่องว่ามีความบางสูง ...

สายมูห้ามพลาด ขอพรเรื่องโชคลาภ เงินทอง …

ในวันที่ 23 พฤศจิกายนของทุกปี จะมีการจัดงานเทศกาลนีนาเมะ โนะ มัตสึริ (Niiname no Matsuri) หรือเรียกอีกชื่อว่าเทศกาลโดบุโรคุ (Doburoku Matsuri) เพื่อ ...

เครื่องเคลือบมิโน

เครื่องเคลือบมิโน (มิโน ยาคิ ในภาษาญี่ปุ่น) หมายถึง ...

พกกล้องตัวโปรดเที่ยว "อาราชิยาม่า" ย่านชานเมืองใน…

ถ่ายรูปชมความงามธรรมชาติกับ Ricoh GR กล้องคู่ใจตัวจิ๋วที่ "อาราชิยาม่า (Arashiyama)" ย่านเมืองเก่าในเกียวโตที่เต็มไปด้วยเสน่ห์แบบญี่ปุ่นโบราณ

25 เครื่องปรุงญี่ปุ่น มีติดครัวไว้ก็อร่อยกับอาหารญี่ปุ่น…

ใครที่ไม่เคยทานอาจรู้สึกว่าเปรี้ยวแหลมไปหน่อย แต่หากทานจนชินแล้วก็จะติดใจจนเลิกไม่ได้เลยล่ะ คนญี่ปุ่นมักจะใช้มายองเนสในการเพิ่มความ ...

ไกด์นำเที่ยวนากาโน่

จ.นากาโน่เป็นจังหวัดที่มีโรงกลั่นไวน์มากเป็นอันดับต้นๆในญี่ปุ่นเลยทีเดียว โดยเราสามารถเดินชมไร่องุ่น, เยี่ยมชมโรงงาน ...

10 สุดยอดสาเกและเหล้าญี่ปุ่นชื่อดัง ดื่มทีไรก็ฟิน!

Ozeki Karatamba เป็นผลงานชิ้นเยี่ยมของ Tamba Toji นักหมักเหล้าญี่ปุ่นที่ใช้กระบวนการและเทคนิคเฉพาะตัวในการสร้างสาเกรสชาติเยี่ยมยอดชนิดนี้ออกมา รสชาติ ...

ทำความรู้จัก "ละครโน" นาฏกรรมของชนชั้นสูง (ฉบับเข้าใจง่าย)

ถ้าจะพูดถึงนาฏกรรม หรือ ศิลปะการแสดงละครต่อหน้าสาธารณชนของญี่ปุ่นแล้ว คงจะไม่พูดถึง "ละครโน" () ไปเสียมิได้…ผมอยากจะขอขยายความการออก ...

ผ้าห่มนาโนขายส่ง ราคาโรงงาน …

ขายส่งผ้าห่ม...ราคาโรงงาน เราขายส่งผ้าห่มนาโน ชุดเครื่อง ...