ติดต่อเรา

ดูวงร็อคบด

- อาร์เอส กับยุคของ "วงร็อค"...

- อาร์เอส กับยุคของ "วงร็อค" ที่หลายคนหลงลืม. เวลาพูดถึง อาร์เอส 95 เปอร์เซนต์ มั่นใจมากว่าส่วนใหญ่จะนึกถึงแต่ยุค 90 อันเป็นยุคทองของค่าย เพราะมี ...

รวมเพลง 100 เพลงร็อคบาดลึก รายชื่อเพลง | Sanook Music

แหล่งรวมเพลง Playlist 100 เพลงร็อคบาดลึก เพลงฮิตติดกระแส เพลงใหม่ ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลง เพลง เพลง ... ข่าว ดูดวง เพลง Joox หวย ผลบอล ดู ...

เปิดตัว 'ทรงอย่างแบด' Paper Planes …

เพลง 'ทรงอย่างแบด' (Bad Boy) เป็นผลงานของศิลปิน Paper Planes วงร็อกอัลเทอร์เนทีฟ เปิดตัวในปี พ.ศ. 2560 ภายใต้โปรเจกต์ Showroom Vol.3 สังกัด Genie records มีผลงานเพลงแรกชื่อว่า ...

วงร็อคฐานะร่ำรวย! รู้จัก ไปส่งกู บขส. ดู๊ …

ดู๊ ได้ระบุข้อมูลในเฟซบุ๊กแฟนเพจไว้ว่า พวกเขาเป็นวงดนตรี แนว Rock ช่วงปี 1970 ที่เหลืออยู่ไม่กี่วงในเมืองไทย ซึ่งก็น่าจะเหลือ ...

10วงร็อคตลอดกาล เตรียมพบกับ …

วงที่ 3.Led Zeppelin. อีกหนึ่งวงร็อคจาก ประเทศอังกฤษเช่นกัน แต่มาในปลายยุค 60 แล้ว กับวง Led zeppelin แต่ก็ยังได้รบการยกย่องว่า เป็นวงที่ใกล้เคียง The Beatles และ The Rolling ...

ดูหนังเรื่อง Rock Star (2001) หนุ่มร็อคดวงพลิกล็อค

ดูหนัง Rock Star (2001) หนุ่มร็อคดวงพลิกล็อค เด็กหนุ่มคนหนึ่ง Chris Cole ผู้รักการร้องเพลงร็อคเป็นชีวิตจิตใจ ได้ตั้งวงดนตรีเลียนแบบ ...

ตามหาเพลงร็อควงฝรั่ง

ตามหาเพลงร็อควงฝรั่ง. เพลงสากล วงดนตรี ร็อก นักร้องนักดนตรีฝรั่ง อัลเทอร์เนทีฟ. เราเคยฟังเพลงๆนึง จำได้ว่าชอบเพลงมาก ชอบ ...

บิ๊กแอส

บิ๊กแอส (อังกฤษ: Big Ass) เป็นวงดนตรีแนวร็อก สัญชาติไทย สังกัดค่ายจีนี่ เรคคอร์ด มีเพลงดังได้แก่ "ทางผ่าน" "ก่อนตาย" "เกิดมาแค่รักกัน" "เล่นของสูง ...

สคูบี้ดู ไขปริศนาขาร็อคกับวงคิส Scooby-Doo! and Kiss: …

สคูบี้ดู ไขปริศนาขาร็อคกับวงคิส Scooby-Doo! and Kiss: Rock and Roll Mystery (2015) 10 Jul 2015 USA 79 Min. Not Rated. ... มาสนุกแบบไร้ขีดจำกัดกับสคูบี้ดู เพื่อไขปริศนาเอเลี่ยน ...

เพราะว่า Rock Never Die! 10 เพลงที่ขาร็อค…

02 ยืนยัน. วงร็อคหัวดำอย่าง Blackhead เป็นวงดนตรีที่มีเพลงช้าที่ขึ้นชื่อลือชาในเรื่องความไพเราะมากมาย และ "ยืนยัน" ก็เป็นหนึ่งในนั้น แทร็คจาก ...

รีวิว Julie and The Phantoms …

เขากลับทำงานกำกับและออกแบบท่าเต้นร่วมกันอีกครั้งจากการกำกับหนังทางโทรทัศน์ High School Musical ในปี 2006 และมันกลายเป็นงานที่สร้างชื่อให้กับดิสนี่ย์ ...

วงร็อคไทย 9วงร็อคไทยที่ยังฮิตติดหูอยู่ทุกวันนี้ …

วางเพลิง-จลาจล-ขืนใจ-ขโมยของ รำลึก 20 ปี …

In Focus. ครบรอบ 20 ปีเทศกาลดนตรี Woodstock'99 ซึ่งเป็นที่สุดของเทศกาลดนตรีที่มีแต่เรื่องฉาว ตั้งแต่เหตุการณ์วางเพลิง การจลาจล ขืนใจ และ ...

LENSOD ติดต่อเช็คราคาวง Ghost | ดูข้อมูลวง ประวัติผลงาน จองวง…

Ghost (โกสต์) สองเพื่อนรักคู่ซี้ โอ่ง และ เก่ง (อดีตสมาชิกวง AB Normal) กับการเดินทางครั้งใหม่ภายใต้ชื่อ "Ghost" ซึ่งได้ เอก อดีตสมาชิกวง Sleeping Sheep ซึ่งเป็นวงร็อค ...

ย้อนรอยทรงผมชายสุดฮิตในยุค 80s สไตล์ที่ไม่เหมือนใคร | All …

ทรงผมชายที่ได้แรงบันดาลใจจากนักดนตรีวงร็อคผมยาวยุค 80 ที่ทรงผมโดดเด่นและเน้นเพลงบัลลาดร็อคหวานๆ ถูกเรียกรวมว่าเป็นวง ...

ร็อก

. โพรเกรสซีฟร็อก. ร็อก) เป็นแนวเพลงที่ได้รับความนิยม มีต้นกำเนิดจากดนตรี ร็อกแอนด์โรล ในสหรัฐอเมริกาในช่วงคริสต์ทศวรรษ ...

10 ภาพยนตร์ Rock Biopics ที่นักวิจารณ์ชอบมากกว่า …

Tomatometer: 79% Adjusted Score: 83.73%. ผู้กำกับ: Sam Taylor-Wood นำแสดง: Johnson เล่นเป็น: John Lennon ผู้ก่อตั้งวงดนตรีที่สร้างแรงบันดาลใจมากที่สุดในโลก. มีนักแสดงบางคน ที่สามารถแปลง ...

วงดนตรีร็อคคลาสสิคและศิลปิน: ตารางทัวร์

คู่มือที่ครอบคลุมสำหรับศิลปินและวงทัวร์. รายการนี้ประกอบด้วยลิงก์ไปยัง คอนเสิร์ต ปัจจุบันและตารางการทัวร์คอนเสิร์ตสำหรับวงร็อคและ ...

20 ที่สุดของหนังดนตรีร็อค (จบ) – Sadaos

This Is Spinal Tap (1984): ความพยายามบุกอเมริกาของวงร็อคจากเกาะอังกฤษที่คร่ำประสบการณ์ ซึ่งเป็นการดิ้นเฮือกสุดท้ายของวงเพื่อที่จะให้หลุดพ้นจากการเป็น ...

LENSOD ติดต่อเช็คราคาวง Overdose | ดูข้อมูลวง ประวัติผลงาน จองวง…

Overdose คือวงร็อคเด็กประถม ที่รวมตัวผ่านการรู้จักกันทาง Facebook เมื่อช่วงต้นปี 2016 และตระเวนประกวดสั่งสมประสบการณ์ร็อคมาโชกโชนหลายเวที โดยเฉพาะ ...

'LUNA' วงร็อคในซีรีส์ที่ทำอินเสมือนวงร็อคจริง

มาที่ประเด็นหลักและหัวใจสำคัญของวันนี้ กับ 'LUNA' วงร็อคในซีรีส์ที่ทำอินเสมือนวงร็อคจริง. ด้วยความที่กำลังตามเรื่องนี้อยู่ ...

CLASH กับไทม์ไลน์ความขัดแย้ง ความไม่เข้าใจกันของวง…

9) วงแคลชกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ทำให้แฟนเพลงรู้สึกดีใจมาก และพวกเขาออกอัลบั้มที่ 8 – Loudness ในปี 2563 ทิศทางของวงตอนนั้นก็ดู ...

100 วงร็อคที่ดีที่สุดตลอดกาล—วงร็อค…

โดยคำนึงถึงสิ่งนั้น ดูตัวเลือกของเราสำหรับ ด้านบน 100 วงร็อคที่ดีที่สุดตลอดกาล. ร็อค! 1. เดอะบีทเทิลส์

ROCK MOUNTAIN 2023 กับ 4 …

โจอี้ ภูวศิษฐ์ โพสต์ซึ้ง! เล่าถึงคืนอันบ้าคลั่งที่ได้แสดงกับ Bodyslam จนคนดูถล่มทลาย. และในเมื่องาน Rock Mountain 2023 จัดที่เขาค้อ สิ่งที่ ...

เดือด! วงร็อคชื่อดัง จุดประเด็น นั่งเฉย ๆ ดูคอนวงร็อค …

วงร็อคชื่อดัง Lomosonic จุดประเด็น นั่งเฉย ๆ ดูคอนวงร็อค ถือว่าผิดกาลเทศะ ทำชาวเน็ตเมนต์เดือด แตกเป็นสองฝ่าย. เรียกได้ว่าพอผ่าน ...

CRAZY วงร็อคในตำนานรวมตัวในรอบ 20 ปี ปล่อย 4 …

สิ่งที่เรา เคยมีปัญหา เธอพอจะลืม ได้ไหม" ทุกคนคงจะนึกถึง วงเครซี่ (CRAZY) วงร็อคในตำนาน เนื้อหา เพลง ของการอ้อนวอน โดยใช้ซาวนด์ ...

เพลง 10 นาทีในเส้นทางดนตรีสิบกว่าปีของ The Darkest Romance วง…

The Darkest Romance เป็นวงร็อกเลือดเดือด 4 คนอันประกอบไปด้วย แม็ก–ธิติวัฒน์ รองทอง (ร้องนำ, เบส), ซีเกม–ธณัตชัย เหลือรักษ์ (กลอง), ก้อง–ก้องอุดม ใจทัศน์กุล ...