ติดต่อเรา

การขุดบาตูบาราในอินโดนีเซีย

จังหวัดชวาตะวันออก

จังหวัดครอบคลุมพื้นที่ 47,800 ตร.กม. จากข้อมูลประชากรปี ค.ศ. 2010 มีประชากรราว 37,476,757 คน อาศัยอยู่ในจังหวัดชวาตะวันออก เป็นจังหวัดที่ ...

ทัวร์อินโดนีเซีย | ทัวร์อินโดนีเซีย บาหลี ปูราบราตัน …

บริษัท มัชรูมทราเวล จำกัด ทำงานด้านการท่องเที่ยวมานาน ไม่เคยมีประวัติเสื่อมเสียในเรื่องนี้ เพราะเราซื่อสัตย์ จริงใจ และที่สำคัญเรามี ...

แพ็กเกจเดินเขาชมพระอาทิตย์ขึ้นที่ภูเขาไฟบาตูร์ (Mount Batur…

เดินทางไปบนภูเขาบาตูร์ (Mount Batur) ที่สวยงาม และชมทัศนียภาพของภูมิทัศน์ที่เขียวชอุ่มในบาหลียามพระอาทิตย์ขึ้น พร้อมเอร็ดอร่อยกับอาหารเช้ารส ...

ต่างประเทศ

24 สิงหาคม 2564 สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน ศาลคดีทุจริตจาการ์ตา ...

ทัวร์ถ้ำบาตูแบบส่วนตัวครึ่งวัน

นี่เป็นครั้งที่สองที่ฉันไปถ้ำบาตู แต่ไม่ใช่สำหรับแม่ของฉัน ดังนั้นการได้พบกับชีเลียนจึงเป็นพรจริงๆ เราสนุกกับการท่อง ...

ประวัติศาสตร์มาเลเซีย

หลังจากการเสียกรุงศรีอยุธยาครั้งที่สองใน ค.ศ. 1767 ทำให้รัฐสุลต่านมลายูทางตอนเหนือได้แก่ไทรบุรี กลันตัน และตรังกานูเป็น ...

10 สุดยอดสถานที่ท่องเที่ยวในอินโดนีเซีย Indonesia

กิจกรรมดีๆ ที่เมืองอูบุดนั้นมีเยอะมากจริงๆ ไม่ว่าจะเป็น เดิน สันเขาจัมปูฮัน (Campuhan Ridge Walk) เดินชิลๆ ท่ามกลางบรรยากาศทุ่งนาข้าว ...

ข่าวช่องวัน

นาย จูเลียรี บาตูบารา รัฐมนตรีกระทรวงกิจการสังคมของ ...

อดีตรมว.อินโดฯ รับกรรม โดนจำคุก 12 ปี …

ศาลอาญาคดีทุจริตในกรุงจาการ์ตา ระบุว่า นายบาตูบารา ถูกพิสูจน์แล้วว่ามีความผิดจริง ฐานรับเงินสินบนจำนวน 3.24 หมื่นล้านรูเปียห์ (ราว 74.58 ล้านบาท ...

ทัวร์ชมวัดอูลันดานูบราตัน, นาข้าวขั้นบันไดจาตีลูวีห์ …

สำรวจความมหัศจรรย์ที่น่าตื่นตาตื่นใจของบาหลีในทัวร์ส่วนตัวไปรอบ ๆ วัดอูลันดานูบราตัน (Ulu Danu Beratan), นาข้าวขั้นบันไดจาตีลูวีห์ (Jatiluwih Rice Terraces) และวัดทา ...

อาบู บาการ์ บาเชียร์

อาบู บาการ์ บาเชียร์ ซึ่งอยู่ระหว่างการรับโทษจำคุก 15 ปี จาก ...

ทัวร์อินโดนีเซีย ทัวร์บาหลี เที่ยวอินโดนีเซีย ราคาถูก …

วัดอูรูวาตู เป็นหนึ่งในวัดที่เก่าแก่ที่สุดในบาหลี ปรายของหน้าผาขรุขระบริเวณหาดอูลูวาตู โดยมีฉากด้านหลังเป็นแผ่นฟ้าและ ...

ญะมาอะห์ อิสลามียะห์

ญะมาอะห์ อิสลามียะห์ (อาหรับ: الجماعة الإسلامية, al-Jamāʿah al-Islāmiyyah แปลว่า กลุ่มอิสลาม) หรือกลุ่ม JI เป็นกลุ่มก่อการร้ายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ คาดว่า ...

ถ้ำบาตู เมืองกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย

ถ้ำบาตู (Batu Caves) เป็นวัดและศาลเจ้าในถ้ำที่ประดิษฐานรูปปั้นเทพเจ้าตามความเชื่อของศาสนาฮินดู โดดเด่นด้วยรูปปั้นขันธกุมารที่สูงที่สุดในโลก (World's ...

เส้นทางศรีวิชัย : เครือข่ายทางการค้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดใน…

โดย ดร.เกียรติกำจร มีขนอน มีเพียง 5 เมืองเท่านั้นที่ระบุที่ตั้งได้ชัดเจนเพราะตรงกับสำเนียงจีนในยุคกลาง (จงกู่ฮั่นหยู ระหว่างพ.ศ.1144-1823 ...

อินโดนีเซีย

อุทยานแห่งชาติอูจุงกูลอน ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกในการประชุมคณะกรรมการมรดกโลกสมัยสามัญที่ 15 เมื่อปี พ.ศ. 2534 ที่ ...

นูซันตารา (เมือง)

โจโกวีและผู้ว่าราชการจังหวัดกาลีมันตันตะวันออกยืนสังเกตการณ์บริเวณที่จะมีการสร้างเมืองนูซันตารา. ในเดือนเมษายน พ.ศ. 2560 ...

บล็อก Yoair

สถานที่ท่องเที่ยวที่ถ้ำบาตู. ถ้ำที่สิบอุทิศให้กับลอร์ด Maruga เป็นที่รู้จักกันในนามวิหารที่ถูกสร้างขึ้นร่วมกับภูเขาสองลูก นอกจากนี้ รังสีของ ...

ทัวร์เก็นติ้งไฮแลนด์และถ้ำบาตูหนึ่งวัน

รับโอกาสในการเยี่ยมชมเก็นติ้งไฮแลนด์, ถ้ำบาตู และจุดแวะที่เลือกเพิ่มเติมได้ที่วัดถ้ำชินสวี ทั้งหมดนี้ภายในหนึ่งวัน ...

ที่เที่ยวบาหลี 2022 ประเทศอินโดนีเซีย …

9. Bali Swing. จุดเช็กอินใหม่ ๆ ของบาหลี สถานที่ท่องเที่ยวที่ถูกอกถูกใจนักท่องเที่ยวสายโซเชียล มีลักษณะเป็นชิงช้าสุดหวาดเสียว ...

ทัวร์ภูเขาโบรโมและน้ำตกมาดาการีปูรา จากสุราบายา …

ทัวร์ภูเขาไฟโบรโมและน้ำตกมาดาคารีปูราแบบส่วนตัว (เดินทางจากสุราบายา) ภาษาอังกฤษ. กลุ่มส่วนตัว. รับจากโรงแรม. ระยะเวลา:9ชั่ว ...

บาเตาะ : คนกินเนื้อคน เรื่องเล่าหรือความจริงใน…

บาเตาะหรือบาตักมีหลายกลุ่ม กลุ่มใหญ่ๆ ได้แก่ เผ่า คือ โตบา (Toba) คาโร (Karo) ปัก ปัก (Pak Pak) สิมาลุงกุน (Simalungun) แมนดาลิง (Mandailing) ในแต่ละกลุ่มจะ ...

การขุด Bitcoin คืออะไร? รวมทุกเรื่องที่สายขุด…

planet 46. 27/04/22. 33,916. วิธีการหาเงินจากคริปโตฯ มีมากมายหลายวิธี หนึ่งในวิธีที่มีมาอย่างยาวนานที่สุดคือ "การขุด Bitcoin" (Bitcoin Mining) บทความนี้จะ ...

เที่ยวมาเลเซีย สิงค์โปร์ 4 วัน 3 คืน | AtSiamTour

อาคารที่ใช้เป็นตลาดสร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1888 แต่เดิมใช้เป็นตลาดสด ต่อมาได้รับการประกาศให้เป็นสถานที่สำคัญในฐานะที่เป็นมรดก ...

ทำไม "ลาบวนบาโจ" เป็น "บาหลี" แห่งใหม่ของอินโดนีเซีย

เมืองลาบวนบาโจ ถูกเลือกเป็นสถานที่จัดการประชุมสุดยอดผู้นำอาเซียนในสัปดาห์นี้ ทำให้ภาพความสวยงามของเมืองชายทะเลแห่ง ...

ประเทศมาเลเซีย

มาเลเซีย ( มลายู: Malaysia) เป็นประเทศตั้งอยู่ในภูมิภาค เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกอบด้วย รัฐ 13 รัฐ และดินแดนสหพันธ์ 3 ดินแดน และมี ...

เที่ยวอินโดนีเซีย ทะเลสาบโตบา Danau Toba …

การเดินทางไปเที่ยวทะเลสาบโตบา. จากประเทศไทยนั้นสามารถใช้บริการสายการบินใดก็ได้ โดยเริ่มต้นต้องไปลงที่ เมืองเมดัน (Medan ...