ติดต่อเรา

เค้าโครงสำหรับโรงถลุงเหล็กขนาดเล็กสำหรับขาย

เครนเหนือศีรษะ 20 ตัน

เครน 20 ตันสำหรับอุตสาหกรรมเหล็ก. โรงถลุงเหล็กและโรงงานแปรรูปโลหะต่างพึ่งพาเครนเหนือศีรษะที่เชี่ยวชาญของเราในการจัดการ ...

อุตสาหกรรมถลุงเหล็ก คำถามถึงสภาพัฒน์

อุตสาหกรรมถลุงเหล็ก คำถามถึงสภาพัฒน์. ทราบไหมครับว่าอุตสาหกรรมอะไรที่ได้ชื่อว่าก่อมลพิษและสร้างความสกปรกให้กับ ...

โรงเรือนปลูกผัก ราคาสุดคุ้ม โครงเหล็ก ข้อต่อเหล็ก …

โรงเรือนปลูกผัก โครงเหล็ก ข้อต่อเหล็ก มีทั้งหมด 4 ขนาดหลักๆ สามารถสั่งสินค้าพรีออเดอร์ หรืออทักมาจองสินค้าได้ รอของ 15-18 วัน ตอนสั่ง …

ตะกรันเหล็กจากอุตสาหกรรมเหล็กมาจากไหน วิธีจัดการกับมัน?

สำหรับอุปกรณ์เรามุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ สำหรับลูกค้าเรามีความรับผิดชอบ เป็นเวลา 40 ปีที่ Zhongjia Heavy Industry ได้ให้ความสำคัญกับ ...

เครนเหนือศีรษะ 100 ตัน

เครนเหนือศีรษะ 100 ตัน เข้ามาแล้ว วิ่งบน, โครงแบบคานคู่ซึ่งให้ headroom สูงสุดและความสูงในการยก ตามการใช้งานเฉพาะของคุณ ระบบเครน ...

ผู้ผลิตอาคารโรงงานโครงสร้างเหล็ก

อาคารโรงงานโครงสร้างเหล็กประเภทต่างๆ. โครงสร้างเหล็กมักใช้ในการออกแบบและสร้างโรงงานอุตสาหกรรม โรงงานเหล่านี้มีขนาดและรูปร่างแตกต่างกัน ...

เครนขาสูง 25 ตัน

ขายเครนขาสูง 25 ตัน – สิ่งที่เราทำ เครนขาสูงหลายแบบ. Aicrane ให้บริการที่หลากหลายของ ผลิตภัณฑ์เครนขาสูง รวมทั้งคานเดี่ยว คานคู่ กึ่งโครงสำหรับตั้ง ...

โครงสร้างกริดเหล็ก

โครงสร้างโครงเหล็กชนิดต่างๆ ... โครงสร้างเหล็กกริดสำหรับขาย. ... ความสูงของโครงสร้างตะแกรงเหล็กมีขนาดเล็กซึ่งสามารถใช้ ...

ไทยกับเส้นทางสู่การผลิตเหล็กขั้นต้นน้ำ

วิฑูรย์ สิมะโชคดี, กลยุทธ์สู่ผลิตภาพ 2002. ยศวดี บุณยเกียรติ, สังคมสีเขียว. ชัยณรงค์ ชวนะชิต, ชีวิตไทยในเมืองหนาว. โอภาส ปฎิมานุ ...

การบำรุงรักษาเครนเหนือศีรษะ

โรงถลุงเหล็ก; ... เครนขนาดกลางและขนาดเล็กโดยทั่วไปใช้การหล่อลื่นแบบกระจาย การฉีดน้ำมันหรือน้ำมันถ้วยน้ำมันแยกกันสำหรับ ...

รถยกตู้คอนเทนเนอร์ | Reach Stacker ตัวจัดการคอนเทนเนอร์

รถ stacker เข้าถึงตู้คอนเทนเนอร์ผสมผสานแนวคิดการออกแบบขั้นสูง ...

รถเข็นขนย้ายคอยล์

ประเภทของรถเข็นขนย้ายเหล็กม้วน. เรามีรถเข็นสำหรับขนย้ายที่หลากหลายสำหรับจัดการกับขดลวดและม้วนโลหะ อุปกรณ์มีการกำหนดค่าพื้นฐานสามแบบใน ...

โรงรถทำด้วยตัวเองจากกระดาษลูกฟูก (แผ่นโปรไฟล์โปรไฟล์โลหะ)

สำหรับการรัดสามารถใช้ขนาดที่เล็กกว่าได้ อีกทางเลือกหนึ่งคือมุมเหล็กที่มีความกว้างของชั้นวางอย่างน้อย 50 มม. และโลหะหนา 3 มม.

ชุดโครงเหล็กคัดแยกขยะ, โครงเหล็กวางถังขยะ, ถังขยะแยกประเภท, …

ชุดโครงเหล็กคัดแยกขยะ อ่านทั้งหมด >> ตะแกรงคัดแยกขยะ 3 ช่องทิ้ง ขนาด 120x40x120 cm.

เครนขาสูงติดราง | RMG Crane สำหรับลานซ้อน

โรงถลุงเหล็ก; ... อำนวยความสะดวกในการดำเนินการซ้อนลาน เครนโครงสำหรับตั้งสิ่งของสามารถออกแบบให้มีความสามารถและขนาดที่หลาก ...

โครงสร้างโรงเรือน 2.5 × 5 เมตร (กรุณาอ่านรายละเอียดก่อน)

(กรุณาอ่านรายละเอียดให้จบก่อน) ขนาดโครงสร้าง2.5 × 5 เมตร น้ำหนักโครงรวม 35-40 กิโล= ราคา 9,900฿(เฉพาะโครงเหล็กเปล่า) ไม่รวมพลาสติก ไม่รวมตาข่าย ที่มีให้ ...

โครงเหล็กห้องสำเร็จรูป (ประกอบเองได้แค่ 10 นาที ) | Shopee …

โครงเหล็กสำหรับใช้เป็นโครงเพื่อประกอบทำป็นห้องต่างๆ งานทำมือจากช่างมืออาชีพ รับประกัน 1 ปีทุกหลัง ผลิตจากศูนย์วัสดุก่อสร้าง …

เครนโครงสำหรับตั้งสิ่งของแบบพกพา

โรงถลุงเหล็ก; ... ได้อย่างรวดเร็ว ด้วยรถยนต์ขนาดเล็ก โครงสำหรับตั้งสิ่งของสามารถถ่ายโอนไปยังไซต์อื่นเพื่อติดตั้งและใช้ ...

เครนโรงถลุงเหล็ก

เครนให้อาหารโรงถลุงเหล็ก. ใช้เครนป้อนอาหารเพื่อเพิ่มประจุให้กับเตาแบบเปิด ส่วนล่างของคอลัมน์ของรถเข็นหลักมีแท่งหยิบ ...

ขายโรงงานผสมคอนกรีตขนาดเล็ก

โรงงานผสมคอนกรีตขนาดเล็กสำหรับขายจาก aimix มียอดขายดี โดยเฉพาะ aj-35, aj-50 และ aj-60 คลิกดูรายละเอียดและราคาเพิ่มเติม คลิก!

เครื่องกว้านไฟฟ้า 15 ตัน | ผู้ผลิตและจำหน่ายรอกไฟฟ้า

เครื่องกว้านไฟฟ้าขนาด 15 ตันเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าสำหรับการยกและดึงของหนักหรือวัสดุในสถานที่ก่อสร้างต่างๆ กว้านมีความ ...

รวมรายชื่อ "โรงงานหล่อเหล็ก" โรงหลอมเหล็ก, โรงงานหล่อทองเหลือง, โรง…

โรงงานหล่อเหล็ก โรงหลอมเหล็ก โรงงานหล่อทองเหลือง. 1.ชื่อร้าน : Maesot Heavy Industries รายละเอียด : ความเชี่ยวชาญในด้านการหล่อเหล็ก เช่น การหล่อเหล็กเทา (FC) การ ...

เครื่องทำถาดไข่เล็ก | ธุรกิจที่คืนทุนอย่างรวดเร็ว

เครื่องทำถาดไข่ขนาดเล็ก. เครื่องทำถาดไข่ขนาดเล็ก เหมาะสำหรับนักลงทุนที่ทำธุรกิจขนาดเล็กหรือแสวงหาโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ ...

เหล็กกล่องสี่เหลี่ยมจัสตุรัส แป๊บเหลี่ยม ท่อเหลี่ยม …

จำหน่ายเหล็กกล่องสี่เหลี่ยม แป๊บโปร่ง/Square Pipes เหล็กคุณภาพ มาตรฐานมอก. จัดเป็นเหล็กรูปพรรณรีดเย็น เหมาะสำหรับงานโครงสร้างทั่วไป งานแปหลังคา ทำ ...

เครนเหนือศีรษะ 50 ตัน

อุตสาหกรรมเหล็กกล้าและโลหะ: เครนสะพานขนาด 50 ตันให้ความช่วยเหลือที่เชื่อถือได้ในโรงถลุงเหล็กและโรงงานแปรรูปโลหะสำหรับการจัดการแผ่นโลหะ ...

วิธีการยึดกับเพลา ผู้ผลิตและจำหน่ายจีน

โซ่ลำเลียงสำหรับโรงถลุงเหล็ก; โซ่ลำเลียงยาสูบ; โซ่ลำเลียงแบบ Universal Movement; โซ่ลำเลียงที่มีหมุดขยาย; โซ่ลำเลียงพร้อมลูกกลิ้ง

เครนขาสูง 2 ตัน

เครนขาสูง 2 ตัน. ภาพรวมโดยย่อ: เครนขาสูง 2 ตัน เป็นเครนชนิดเบาสำหรับยกและเคลื่อนย้ายของหนัก. โดยปกติ เครนขาสูง XNUMX ตันเป็นแบบ ...

เครนขาสูง VS เครนสะพาน

เครนโครงสำหรับตั้งสิ่งของคานเดียว: เครนโครงสำหรับตั้งสิ่งของคานเดียวมีข้อดีของโครงสร้างที่เรียบง่าย สะดวกในการผลิตและ ...

โครงสร้างเหล็กเบา

เหล็กโครงสร้างมีมิติตัดขวางขนาดเล็ก ซึ่งสามารถสร้างพื้นที่ที่มีประโยชน์สำหรับอาคาร ลดความสูงของอาคาร และมีลักษณะที่ดี ...

โครงสร้างเหล็กเครน

คานทางวิ่งใช้สำหรับรองรับรางเครน หากจำเป็นต้องติดตั้งเครนเหนือศีรษะในอาคารควรพิจารณาในการออกแบบโครงสร้างรวมถึงเครน ...

Winch Vietnam

1. Winch Solutions สำหรับอุตสาหกรรมก่อสร้างในเวียดนาม. Aicrane จัดหารอกไฟฟ้า ไฮดรอลิก และดีเซลสำหรับโครงการวิศวกรรมต่างๆ บนบกและตามแนว ...

เครนโครงสำหรับตั้งสิ่งของเหล็ก

เลือกเครนโครงสำหรับตั้งสิ่งของเหล็กที่ดีที่สุดสำหรับโรงงานของคุณ ก่อนซื้อเครนขาสูง คุณต้องชี้แจงรายการต่อไปนี้:

คลังสินค้าโครงสร้างเหล็ก

คลังสินค้าเหล็กสำเร็จรูปและเครนเหนือศีรษะคานเดี่ยวขนาด 5 ตัน aq-ld ของเราถูกส่งไปยังเม็กซิโกแล้ว ขนาดของคลังสินค้าโครง ...

เครื่องกว้านไฟฟ้า 30 ตัน

AQ-JM กว้านไฟฟ้าความเร็วต่ำ: ให้การทำงานที่ความเร็วต่ำและการวางตำแหน่งที่แม่นยำ เป็นประเภทกว้านขับเคลื่อนเกียร์ทดรอบ เหมาะ ...