ติดต่อเรา

โรงงานคั้นในโอ๊คแลนด์

โอ๊คแลนด์ ดินแดนธรรมชาตินี้ไม่ใช่แค่ทางผ่าน!

ภาพจาก : iStockPhoto, สกายทาวเวอร์เป็นหอคอยสูงกว่า 328 เมตร ซึ่งเป็นหนึ่งในแลนด์มาร์คสำคัญของโอ๊คแลนด์มากว่า 20 ปี ภายในนั้นมีกิจกรรมน่าสนใจ ...

ตรวจสอบและจองตั๋วเครื่องบินกรุงเทพฯ-โอ๊คแลนด์กับ …

ประหยัดได้ถึง 55% เมื่อจองเที่ยวบินกรุงเทพฯ - โอ๊คแลนด์กับ Trip พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่จาก Trip! เปรียบเทียบดีลและส่วนลดตั๋วเครื่องบิน พร้อมดู ...

10 ศูนย์การค้าที่ดีที่สุดใน Auckland

1. Sylvia Park Shopping Centre 292 ศูนย์การค้า 2. Vulcan Lane 105 จุดที่น่าสนใจและสถานที่สำคัญ • ศูนย์การค้า ดูทัวร์ 3.

10 บ้านพักที่ดีที่สุดในโอ๊คแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ | Booking

ได้รับความนิยมในหมู่ผู้เข้าพักที่จองบ้านพักในโอ๊คแลนด์ 9.2 ดีเลิศ 10 รีวิวเกี่ยวกับบ้านพัก

โอ๊คแลนด์ แคลิฟอร์เนีย …

ในปี 1851 ชายสามคน— ฮอเรซ คาร์เพนเทียร์, เอ็ดสัน อดัมส์ และแอนดรูว์ มูน—เริ่มพัฒนาสิ่งที่ตอนนี้คือใจกลางเมืองโอ๊คแลนด์ [30] ในปี ค.ศ. 1852 เมืองโอ๊ค ...

กิจกรรมน่าทำยอดนิยมในโอ๊คแลนด์ประจำปี 2023

กิจกรรมน่าทำยอดนิยมในโอ๊คแลนด์ประจำปี 2023 - พักผ่อนทั้งที ไปเที่ยวไหนกันดีนะ? Trip ขอแนะนำคู่มือการเดินทางโอ๊คแลนด์ดีๆ สักหน่อย จองตั๋วที่ ...

บัตรโดยสารรถโอ๊คแลนด์ แอร์พอร์ต เอ็กซ์เพรส …

สัมผัสการเดินทางง่าย ๆ ระหว่างสนามบินโอ๊คแลนด์ (AKL) และเมืองโอ๊คแลนด์ด้วยการโดยสารรถเอ็กซ์เพรสโดย SkyBus! ผจญภัยในนิวซีแลนด์และเดินทางไปรอบ ๆ ...

10 กิจกรรมการจัดงานที่ดีที่สุดใน Auckland

โรงแรมใกล้ ท่าอากาศยานนานาชาติโอ๊คแลนด์ ... วิวทางรถไฟในAuckland ทัวร์ชมสถานที่ในAuckland ทัวร์โรงงานในAuckland เที่ยวด้วยรถบัสในAuckland …

โอ๊คแลนด์ ซิตี้ เอฟซี

ฤดูกาลนี้ใน ลีกระดับภูมิภาค (นิวซีแลนด์) โอ๊คแลนด์ ซิตี้ เอฟซี stats แสดงให้เห็นว่าพวกเขามีภาพรวมผลงานที่ แย่มาก, อันดับปัจจุบันอยู่ที่0/32 ใน ลีก ...

20 ภาษาอังกฤษ โรงเรียนสอนภาษาใน โอ๊คแลนด์

ดีที่สุดภาษาอังกฤษ โรงเรียนในโอ๊คแลนด์ ตามหมวดหมู่. ให้คะแนนสูงสุดโดย. นักเรียนอายุต่ำกว่า 18 ปี. #1 LSI - Language Studies International. นักเรียน ...

มารู้จักโอ๊คแลนด์กันดีกว่า

บันทึกนักเดินทาง ภาพถ่าย เที่ยวต่างประเทศ ชีวิตในต่างแดน ประเทศนิวซีแลนด์. มารู้จักโอ๊คแลนด์กันดีกว่า. โอ๊คแลนด์เป็น ...

โอกแลนด์

โอกแลนด์. ระวังสับสนกับ ออกแลนด์ (Auckland) เมืองที่ใหญ่ที่สุดของประเทศนิวซีแลนด์. โอกแลนด์ ( อังกฤษ: Oakland) อาจหมายถึง. โอกแลนด์ เมือง ...

อดีตหนุ่มวิศวกร ผันตัวทำสวน …

"เมื่อ 10 กว่าปีก่อน น้ำมะนาวคั้นสด ถือเป็นสินค้าใหม่ที่ยังไม่ค่อยมีขายเยอะนัก เราเป็นเจ้าแรกๆ เลยที่มีน้ำมะนาวคั้นสดขาย ลูกค้าตามต่าง ...

'โอ๊คแลนด์' ครองแชมป์เมืองน่าอยู่ที่สุดในโลก

อีไอยูจัดให้เมือง "โอ๊คแลนด์" เป็นเมืองน่าอยู่ที่สุดในโลก ผลจากนิวซีแลนด์จัดการโควิดได้ยอดเยี่ยม. ดิอีโคโนมิสต์ อินเทล ...

โอ๊คแลนด์ ที่พักช่วงวันหยุดและบ้าน

7 ก.ย. 2023 - เช่าที่พักจากเจ้าถิ่นใน โอ๊คแลนด์, นิวซีแลนด์ ราคาเริ่มต้น $20/คืน เช่าที่พักไม่เหมือนใครกับเจ้าถิ่นใน 191 ประเทศ ทุกที่เป็นของคุณกับ Airbnb

ค้นหาที่พักและจองโรงแรมในโอ๊คแลนด์ในราคาที่คุ้มที่สุด | Trip…

เทียบราคาโรงแรมและที่พักพร้อมอาหารเช้าในโอ๊คแลนด์ มากกว่า แห่ง พร้อมข้อเสนอและโปรโมชั่นราคาพิเศษ เริ่มต้น THB1844 Trip มีรีสอร์ทแนะนำให้คุณ ...

เที่ยว 2023

5 /5. แนะนำเป็นอย่างยิ่ง. กิจกรรมล่องเรือชมวาฬและปลาโลมาในโอ๊คแลนด์. ในวันที่ออกเดินทางเป็นวันที่อากาศแจ่มใสและมีผู้พบเห็น ...

ที่เที่ยวใน โอ๊คแลนด์: ทำอะไรดี เที่ยวไหนดี

ย่านศูนย์กลางธุรกิจโอ๊คแลนด์. 4.5 /5 (3 รีวิวพื้นที่) ย่านศูนย์กลางธุรกิจโอ๊คแลนด์ ขึ้นชื่อเรื่องการเที่ยวชมบรรยากาศริมน้ำและ ...

บัตรเข้าชมสกายทาวเวอร์ (SkyTower) ในโอ๊คแลนด์

เข้าไปยังอาคารที่สูงที่สุดในซีกโลกใต้อย่างอาคารสกายทาวเวอร์ และไปชมวิว สถานที่ทางประวัติศาสตร์ และสถานที่สำคัญของโอ๊คแลนด์ด้วยบัตรเข้า ...

12 โรงเรียนสอนขับรถที่ดีที่สุดในโอ๊คแลนด์ | 2023 รีวิว

12 โรงเรียนสอนขับรถที่ดีที่สุดในโอ๊คแลนด์ในปี 2023 ได้แก่ โรงเรียนสอนขับรถเบิร์กลีย์, โรงเรียนสอนขับรถและจราจรสวิฟท์, โรงเรียนสอนขับรถยนต์ ...

10 โรงแรม 5 ดาวที่ดีที่สุดในโอ๊คแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ | Booking

The Hotel Britomart. ใจกลางย่านธุรกิจโอ๊คแลนด์, โอ๊คแลนด์. The Hotel Britomart ตั้งอยู่บนทำเลสะดวกในเมืองโอ๊คแลนด์ โรงแรมระดับ 5 ดาวแห่งนี้ให้บริการ ...

ร้านขายของที่ระลึกและสินค้าพิเศษใน Auckland

โรงแรมใกล้ ท่าอากาศยานนานาชาติโอ๊คแลนด์ ... วิวทางรถไฟในAuckland ทัวร์ชมสถานที่ในAuckland ทัวร์โรงงานในAuckland เที่ยวด้วยรถบัสในAuckland …

6 อันดับโรงเรียนมัธยมในนิวซีแลนด์ที่สามารถส่งลูกๆ …

Pinehurst School. Kristin School. โรงเรียนเอกชน ที่เป็นสหศึกษา (ชาย/หญิง) ตั้งอยู่ในเขต Albany ตอนเหนือของเมืองโอ๊คแลนด์ มีนักเรียนราว ๆ 1,600 คน เปิดรับเด็ก ๆ ตั้งแต่ระดับ ...

10 สถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดใน Auckland

สถานที่ท่องเที่ยวใน Auckland: อ่านรีวิวและดูรูปภาพสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมใน Auckland, นิวซีแลนด์ บน Tripadvisor

ท็อป 19 ที่เที่ยวยอดนิยมในโอ๊คแลนด์ ปี 2023

ฟรี. (249 รีวิว) "Mission Bay Mission Bay ตั้งอยู่ทางตะวันออกของโอ๊คแลนด์ เมืองใหญ่อันดับแรกในนิวซีแลนด์ ห่างจากใจกลางเมืองเพียง 8 กิโลเมตร ...

แนะนำสถาบันการศึกษาในนิวซีแลนด์ | Tycoon Education

3. ICL Education Group Auckland. เป็นกลุ่มสถาบันการศึกษาในเมืองโอ๊คแลนด์ ที่มีชื่อเสียงและมีสถาบันการศึกษาที่อยู่ในเครือเดียวกัน 3 สถาบันคือ ...

อาหารเกาหลีที่ดีที่สุดใน Auckland

อาหารเกาหลีที่ดีที่สุดใน Auckland, นิวซีแลนด์: ดูรีวิวจากนักท่องเที่ยว 1,423 รีวิวบน Tripadvisor เกี่ยวกับร้านอาหารเกาหลีใน Auckland

เยือนโอ๊คแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ | การท่องเที่ยวและการเดินทาง | Booking

ค้างคืนในตัวเลือกที่พักที่ดีที่สุดของโอ๊คแลนด์ Princes Wharf's truly stunning North-West Loft ใจกลางย่านธุรกิจโอ๊คแลนด์, โอ๊คแลนด์

กิจกรรมล่องเรือชมวาฬและปลาโลมาในโอ๊คแลนด์

สำรวจอุทยานทางทะเลอ่าวฮาอูรากี (Hauraki Gulf Marine Park) ในโอ๊คแลนด์ และเพลิดเพลินไปกับการล่องเรือชมวาฬและโลมานอกชายฝั่ง! คุณจะได้ชมสัตว์เลี้ยงลูกด้วย ...

ตั๋วเครื่องบินราคาถูกไปโอ๊คแลนด์ (AKL) | Trip

ค้นหาเที่ยวบินราคาถูกไป โอ๊คแลนด์ ที่ Trip. รับตั๋วเครื่องบินในราคาที่ดีที่สุด. จองตอนนี้และประหยัดสำหรับการเดินทางของคุณ!

แพ็กเกจปีนสะพานโอ๊คแลนด์ (Auckland Bridge Climb)

จองล่วงหน้าเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมปีนสะพานโอ๊คแลนด์ (Auckland Bridge) อันเป็นสัญลักษณ์ของเมือง ไม่ต้องรอคิวซื้อบัตรให้วุ่นวาย เพียงแค่แสดงบัตร Klook e-ticket ...

ที่เที่ยวใน Oakland: ทำอะไรดี เที่ยวไหนดี

มาเยือนโอ๊คแลนด์เพื่อเที่ยวชมโรงละครที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของอเมริกา หรือสำรวจเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าแห่งแรกของประเทศ ...

ข้อมูลเที่ยวประเทศนิวซีแลนด์ : โอ๊คแลนด์

เมืองโอ๊คแลนด์เป็นเมืองใหญ่ที่สุดในนิวซีแลนด์ มีประชากรประมาณ 2 ล้านคน ตั้งอยู่ระหว่างอ่าวไวเตมาตา และอ่าวมานูเกา เป็นศูนย์กลางธุรกิจและ ...