ติดต่อเรา

นักตัดต่อวิดีโอเดอปิแอร์

ตัดต่อวิดีโอ Premiere Pro สำหรับผู้เริ่มต้น …

คอร์ส ตัดต่อวิดีโอ ด้วยโปรแกรม Premiere Pro คอร์สที่จะพาผู้เรียนทุกท่าน ก้าวสู่มืออาชีพด้านการตัดต่อ ด้วยผู้สอนที่มีประสบการณ์ตรงด้านการตัดต่อ ...

ดาวน์โหลด Adobe Premiere Pro ฟรี

คลิกปุ่มดาวน์โหลดที่แถบด้านข้างและแท็บใหม่จะเปิดหน้าทดลองใช้ Adobe Premiere Pro ฟรีขึ้นมา. กดที่ปุ่ม Try for Free. มีวิธีในการรับ Adobe Premiere Pro ฟรี ...

ครอบตัดวิดีโอออนไลน์

ใช้เครื่องมือตัดวิดีโอของเราเพื่อตัดส่วนย่อยจากวิดีโอออนไลน์ใดๆ รองรับรูปแบบใดก็ได้ - mp4, avi, 3gp และอีกมากมาย! คุณสามารถคลิปไฟล์วิดีโอได้ถึง 4 gb!

‎KineMaster

KineMaster เป็นโปรแกรมตัดต่อวิดีโอและเครื่องมือสร้างวิดีโอที่ดีที่สุดสำหรับนักถ่ายวิดีโอมือถือ ด้วยคุณสมบัติการตัดต่อวิดีโอ ...

ตัดต่อวีดีโอสำหรับผู้เริ่มต้น เพื่อก้าวสู่มืออาชีพ

เนื้อหาทั้งหมด 18 วิดีโอ ความยาวรวมกัน 2 ชั่วโมง 35 นาที. มีไฟล์ให้ดาวน์โหลด. ผู้ที่สนใจด้านการตัดต่อวีดีโอทราบถึงขั้นตอนและ ...

7 แอพตัดต่อวิดีโอ ใส่เพลง ฟรี/ไม่มีลายน้ำ [iOS

6. VN (Android & iOS) VN แอพตัดต่อวิดีโอ ฟรี ไม่มีลายน้ำ ไม่มีโฆษณา เหมาะกับมือใหม่และมือโปร มีหลากหลายฟีเจอร์ครบครันทำได้ไปจนถึงคีย์ ...

เครื่องมือตัดวิดีโอออนไลน์

คุณสามารถตัดวิดีโอ ตัดแต่งวิดีโอ ผสาน เชื่อม รวม แยกวิดีโอ และอื่นๆ อีกมากมายได้โดยการใช้ VEED ซึ่ง VEED คือเครื่องมือแก้ไข ...

การมิกซ์วิดีโอ: สร้างเรื่องราวภาพที่น่าดึงดูดใจ | Adobe

วิธีการมิกซ์วิดีโอ. การตัดต่อวิดีโอเป็นทักษะที่ต้องฝึกฝน แม้ว่าจะมีหลายวิธีในการรวมคลิป การลองผิดลองถูก และประสบการณ์ที่มาจากการรวมคลิป ...

20 โปรแกรมตัดต่อวิดีโอฟรีที่ดีที่สุด …

Vegas Pro. โปรแกรมนี้เหมาะสำหรับนักตัดต่อวิดีโอมืออาชีพ มีตัวเลือกมากมายสำหรับการตัดต่อวิดีโอที่แม่นยำและซับซ้อน: ระบบ ...

ตัดวิดีโอ

เลือกตัด แล้วคลิก การตัดใหม่ กล่องสีแดงจะปรากฏในโปรแกรมตัดต่อ. ลากด้านข้างของกล่องสีแดง แล้วหยุดเมื่อกล่องสีแดงครอบคลุม ...

โปรแกรมตัดต่อวิดีโอออนไลน์ฟรี | Clipchamp

สร้างวิดีโอที่น่าทึ่งด้วยโปรแกรมตัดต่อแบบลากและวางที่ใช้งานง่ายของ Clipchamp ในเบราว์เซอร์ของคุณ โดยไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดอะไรเลย ลงทะเบียนด้วย Microsoft …

วิธีลบเสียงรบกวนรอบข้างออกจากวิดีโอ | Adobe

ลบเสียงรบกวนรอบข้างออกจากวิดีโอคลิปถัดไปของคุณ. ฝึกฝนทักษะการแก้ไขเสียงด้วยซอฟต์แวร์ตัดต่อวิดีโอระดับมาตรฐานของ ...

โปรแกรมตัดต่อวิดีโอ | Adobe

Premiere Rush เป็นซอฟต์แวร์วิดีโอรูปแบบใหม่ทั้งหมดที่ช่วยให้การตัดต่อวิดีโอและการแชร์ออนไลน์ทำได้ง่ายและรวดเร็ว …

รวมเทมเพลตวิดีโอฟรี มากมาย ปรับแต่งออนไลน์ได้ง่ายๆ ที่ …

เลือกใช้งานเทมเพลตวิดีโอมากมายจาก Canva เพื่อสร้างวิดีโอในแบบที่คุณต้องการ คุณเองก็สามารถใช้งาน template video ฟรี และสร้างสรรค์ ...

19 โปรแกรมตัดต่อวีดีโอฟรีในปี 2023

Kdenlive. คำตัดสิน: โปรแกรม Kdenlive (โปรแกรมตัดต่อวิดีโอ KDE แบบ Non-Linear) เป็นโปรแกรมตัดต่อวิดีโอแบบ Non-Linear ฟรี โดยเหมาะสำหรับทั้งนักตัดต่อ ...

Canva: Visual Suite สำหรับทุกคน

เครื่องมือตัดต่อวิดีโอ. เครื่องมือตัดต่อวิดีโอ YouTube. ... สำหรับคนที่ต้องการเข้าถึงคอนเทนต์และเครื่องมือดีไซน์พรีเมี่ยมแบบ ...

วิธีโหลด Adobe Premiere Pro ฟรี

ดาวน์โหลด Adobe Premiere Pro ฟรี. Adobe Premiere Pro หรือ Premiere Elements เวอร์ชั่นทดลองใช้ฟรี เป็นวิธีเดียวที่คุณจะได้รับซอฟต์แวร์ตัดต่อวิดีโอระดับมือ ...

10 ฟอนต์ไทย 2020 แจกฟรี เอาใจสาย VLOG มือใหม่

10. เซฟสเปซ (SaveSpace) เป็นฟอนต์ที่น่ารัก น่าเอ็นดูอีกอันนึง มีการออกแบบตัวหนังสือที่ใช้ในการประหยัดพื้นที่ ตัวอักษรมีลักษณะทรง ...

อาจหลุดท็อปโฟร์! อัลเลกรีหวั่นยูเวนตุสโดนตัดแต้มอีกครั้ง

มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส เปรยเป็นนัยว่าสโมสรอาจลงโทษ ...

[C-Skills.co] นักตัดต่อวิดีโอคืออะไร ? นักตัดต่อวิดีโอ …

เงินเดือนของนักตัดต่อวิดีโอในประเทศไทยสามารถแบ่งออกเป็นหลายระดับ โดยขึ้นอยู่กับประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของนักตัดต่อวิดีโอแต่ละคน ...

9 โปรแกรมตัดต่อวิดีโอฟรี ยอดนิยมบน PC

รวม 9 โปรแกรมตัดต่อวิดีโอยอดนิยมที่ใช้งานบน PC 1. PowerDirector : คุณสมบัติโดยรวมดีมาก Compatibility:Microsoft Windows 11, 10, 8/8.1, 7 (64 bit OS only). Mac OSX 10.14.

WE Space | นักตัดต่อวิดีโอหรือภาพยนตร์

2. ตัดต่อวิดีโอ ภาพนิ่งให้มีความต่อเนื่องของเนื้อเรื่องโดยใช้เทคนิคพิเศษต่าง ๆ เช่น 3D Effect Superimposition. 3. เลือกเสียงประกอบและเสียง ...

15 โปรแกรมตัดต่อวิดีโอฟรี ใช้ง่าย ไม่ติดลายน้ำ อัพเดต …

สเปคคอมตัดต่อวิดีโอ 2021 …

สเปคคอมตัดต่อวีดีโอในงบ 40,000 บาท. สเปคคอมตัดต่อวีดีโอ 2021 งบประมาณสี่หมื่นบาทนี้ ช่วยให้ขยับขยายเพิ่มศักยภาพได้มากพอสมควร ...

15 โปรแกรมตัดต่อวิดีโอฟรี ใช้ง่าย ไม่ติดลายน้ำ อัพเดต …

โปรแกรมตัดต่อวิดีโอฟรี ใช้งานง่าย ไม่ติดลายน้ำ อัพเดต 2021. 1. Lightworks Free Edition. Lightworks เป็นโปรแกรมสำหรับตัดต่อวิดีโอที่มีความสามารถ ...

Try it! 4 แอพตัดต่อวิดีโอ ที่เจ๋งที่สุด ถ่าย ตัด …

วันนี้ซิปเลยคัด '4 แอพตัดต่อวิดีโอ' ที่ช่วยตัดคลิปแบบไม่ต้องง้อคอม! แถมยังโหลดฟรีในมือถือ จะลง Reels ในไอจีเก๋ๆ หรือจะลง Tiktok สร้างคอนเทนต์ต่างๆ ...

8 โปรแกรมตัดต่อวิดีโอฟรี บน PC และ Mac ใช้ง่าย …

แนะนำ โปรแกรมตัดต่อวิดีโอฟรี บน PC และ Mac รองรับ การตัดต่อวิดีโอ ความละเอียดสูง ใช้ได้ทั้งมือสมัครเล่น และมืออาชีพ (8 Recommended Free Video Editor Software)

แนะนำแอปตัดต่อวิดีโอบน iPad ใช้ง่าย โหลดฟรี!

2. iMovie. เป็นแอปตัดต่อวิดีโอพื้นฐานที่ติดมากับเครื่อง iPad อยู่แล้วเหมาะสำหรับคนที่อยากเริ่มต้นตัดคลิปง่าย ๆ มีฟีเจอร์ช่วยตัดคลิปให้อัตโนมัติ ...

ทิปส์การสร้างภาพยนตร์ กับ10 ข้อผิดพลาดที่ควรหลีกเลี่ยงในการตัดต่อวิดีโอ

1. ถังขยะที่รก . หนึ่งในนิสัยการทำงานที่สำคัญที่สุดที่คุณสามารถพัฒนาในฐานะนักตัดต่อก็คือ การจัดระเบียบงานของคุณเพื่อให้นักตัดต่อคนอื่น ...

KineMaster

KineMaster เป็นโปรแกรมตัดต่อวิดีโอและเครื่องมือสร้างวิดีโอที่ดีที่สุดสำหรับนักถ่ายวิดีโอมือถือ ด้วยคุณสมบัติการตัดต่อวิดีโอ ...