ติดต่อเรา

บริษัทผู้ผลิตเครื่องจักรที่รวบรวมไว้ในซาอุดีอาระเบีย

จามาล คาชูจกิ : ผู้นำสหรัฐฯ ชนกำปั้นมกุฎราชกุมารซาอุดีอาระเบีย …

จามาล คาชูจกิ : ผู้นำสหรัฐฯ ชนกำปั้นมกุฎราชกุมารซาอุดีอาระ ...

บริษัท เอส.เอ็ม.ซี. (ประเทศไทย) จำกัด

ผู้ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์ลมอัด(นิวเมติกส์) บริษัทในกลุ่มธุรกิจเดียวกัน: ไดน่า เมททอล จำกัด. วูเทค ไทย จำกัด

งานใหญ่ปลายปี66 เอกชนไทย บุกตะวันออกกลาง ปักธงตลาดซาอุดีอาระเบีย …

อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ ผนึก สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย บุกตะวันออกกลาง ปักธงตลาดซาอุดีอาระเบีย เป็น Flagship จัดงาน Thailand Mega Fair Festival 2023-The Kingdom of Saudi Arabia

ซาอุดีฯ ยกทัพ 200 นักธุรกิจ บุกร่วมทุนไทย 3 ธุรกิจใหญ่ …

รัฐมนตรีกระทรวงการลงทุนซาอุดีฯ มาเอง นำทัพ 200 นักธุรกิจบุกไทย ลุยจับคู่ร่วมลงทุน 3 ธุรกิจใหญ่ "ท่องเที่ยวโรงแรม-สร้างเมือง ...

หอการค้า ฯจับมือเอกชนจัดงานแสดงสินค้าและบริการไทย ที่ซา…

หอการค้าไทยผนึกกำลังบมจ. อินเด็กซ์ฯ บุกตะวันออกกลาง จัดงาน Thailand Mega Fair & Festival 2023-The Kingdom of Saudi Arabia ในวันที่ 13-16 ธ.ค. 2566 ณ The Arena Riyadh กรุงริยาด ซาอุฯ ยกทัพผู้ประกอบการ ...

ราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย

General of Inspection กระทรวงการต่างประเทศซาอุดีอาระเบียเพื่อติดตามคดีที่คั่งค้างระหว่างวันที่ 11 …

ราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย…ดินแดนที่เป็นมากกว่าเศรษฐีน…

อาณาจักรของสุลต่านอับดุลอาซิซ อัล ซาอูด. แม้จะมีหลักฐานว่ามนุษย์อาจเริ่มเข้ามาอาศัยอยู่ในคาบสมุทรอาหรับตั้งแต่ 15,000 – 20,000 ปี

เข็มทิศใหม่ "ซาอุดีอาระเบีย" จาก "บ่อน้ำมัน" สู่ …

จากที่รัฐบาล "ซาอุดีอาระเบีย" ได้มีการลงนามความร่วมมือกับ "ซอฟต์แบงก์ กรุ๊ป" ของญี่ปุ่นเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาเพื่อร่วมพัฒนา "อภิโปร ...

10 ไฮไลต์เที่ยว อัลอูลา ปลายทางแหล่งโบราณคดีระดับโลกแห่ง ซาอุดีอาระเบีย …

ทะเลแดง เทือกเขาอาซีร์ นครเจดดาห์ นครเมกกะ แหล่งโบราณคดีอัลฮิจญร์ คือภาพจำด้านการท่องเที่ยวเมื่อนึกถึง ซาอุดีอาระเบีย ประเทศที่อุดมไป ...

ซาอุดีอาระเบีย ลดพึ่งพาน้ำมัน เบนเข็มรุกตลาด "อีวี"

ก่อนหน้านี้ยังมีกระแสข่าวว่า ซาอุดีอาระเบียมีแผนผลักดันการทำเหมืองและสร้างโรงงานผลิตแบตเตอรี่อีวี และในช่วงต้นปีนี้ วอลล์สตรีตเจอร์นัล ...

หอการค้า ฯจับมือเอกชนจัดงานแสดงสินค้าและบริการไทย …

หอการค้าไทยผนึกกำลังบมจ. อินเด็กซ์ฯ บุกตะวันออกกลาง จัดงาน Thailand Mega Fair & Festival 2023-The Kingdom of Saudi Arabia ในวันที่ 13-16 ธ.ค. 2566 ณ …

เจ้าชายโมฮัมเหม็ด บิน ซัลมาน แห่งซาอุดีอาระเบีย เปิดตัวชุมชน THE LINE

ปฏิวัติรูปแบบการอยู่อาศัยในเมือง ปลอดรถและถนน ผู้อยู่อาศัยสามารถเข้าถึงธรรมชาติและบริการที่จำเป็นในชีวิตประจำวันทั้งหมดด้วยการเดิน ...

ชุดวาดมือน่ารักฮาลาล

ชุดเนื้อหาที่รวบรวมไว้แล้ว ... ประเทศซาอุดีอาระเบีย ... ทั้งหมดบน iStock ได้อย่างอิสระ ตั้งแต่โฆษณาในสื่อสังคมออนไลน์ไปจนถึงป้าย ...

วิธีการทำธุรกิจที่ซาอุ พร้อมสินค้ายอดฮิตที่นำเข้าและส่งออกไปซาอุ …

– ชาวซาอุมักจะตัดสินใจเลือกทำธุรกิจกับคู่เจรจาที่พวกเขารู้จัก และชื่นชอบ ดังนั้นผู้ประกอบการไทยควรสร้างความสัมพันธ์ ...

MeWeb บริษัทรับทำเว็บไซต์ ออกแบบเว็บไซต์ 092 239 6145

บริษัท รับทำเว็บไซต์ ออกแบบพัฒนาเว็บไซต์ รองรับ SEO ราคาเริ่มต้น 7,900 บาท แถมฟรี Domain พื้นที่ Hosting พร้อมดูแลเว็บไซต์ให้คุณตลอดอายุการใช้งาน

เศรษฐกิจซาอุดีอาระเบีย พุ่งกระฉูด

12 มีนาคม 2023 ซาอุดีอารามโกรายงานผลกำไรจากการดำเนินงานตลอดปี 2022 ว่าเพิ่มขึ้นร้อยละ 46 โดยมีรายได้สุทธิ 161,070 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ (5.6 …

"ซาอุดี อารัมโก" กำไรพุ่ง อานิสงส์น้ำมันโลกฟื้นตัว

รายได้ที่สูงขึ้นของซาอุดี อารัมโก เป็นผลมาจากราคาน้ำมันที่ปรับตัวสูงขึ้น ปริมาณการจำหน่ายน้ำมันที่มากขึ้น รวมถึงอัตรา ...

ซาอุฯดีมานด์แรงงาน 8 ล้านคน เช็กอาชีพที่…

เมื่อความสัมพันธ์ระหว่างไทยกับซาอุดีอาระเบียกลับสู่ภาวะปกติ แรงงานไทยจะมีโอกาสได้รับการจ้างงานสูง โดยซาอุฯกำลัง ...

ทิศทางการเมืองโลกอาหรับกับราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย

ทิศทางการเมืองโลกอาหรับกับราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย

สถานการณ์ทางเศรษฐกิจ – …

กว่าร้อยละ 95 ของการผลิตน้ำมันในซาอุดิอาระเบียอยู่ภายใต้บริษัท Saudi ARAMCO ซึ่งเป็นของรัฐบาล เป็นวิสาหกิจการผลิตน้ำมัน และอุตสาหกรรมต่อเนื่อง …

มองอนาคตไทย-ซาอุฯ หลังฟื้นความสัมพันธ์ ใครได้ใครเสียใน…

สรุปเสวนาออนไลน์ มองอนาคตเศรษฐกิจการเมือง "ไทย-ซาอุดีอาระเบีย" ผ่านความสัมพันธ์ในอดีตสู่ปัจจุบัน พร้อมวิเคราะห์บทบาทและข้อควรระวังที่ ...

"NEOM" เมืองนวัตกรรมบนผืนทราย ซาอุฯ ในวันใหม่ ที่เป็นมากกว่าผู้ผลิต

หลังจากที่ประเทศซาอุดีอาระเบียได้ค้นพบน้ำมันเมื่อปี พ.ศ. 2481 โดยนักสำรวจชาวอเมริกา จากที่เคยเป็นประเทศที่ไม่มีทรัพยากรธรรมชาติอะไรเลย มี ...

เบียร์

บริษัท ซานมิเกลเบียร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตเบียร์ซานมิเกล เบียร์จากประเทศฟิลิปปินส์ และภูเก็ตเบียร์ ตั้งโรงงานอยู่ที่ ...

ประเทศซาอุดีอาระเบีย

ซาอุดีอาระเบียถือเป็น มหาอำนาจ ในภูมิภาคและมหาอำนาจระดับกลางของโลก มีขนาดเศรษฐกิจที่ใหญ่ที่สุดใน ตะวันออกกลาง และเป็น ...

ตราฮาลาลคืออะไร ทำไมไทยพุทธบางคนถึงต้าน …

ผู้ประกอบการ หรือผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ฮาลาล มีหน้าที่ ... ซาอุดีอาระเบีย ...

เยเมน เอเชีย (2023 Guide)

13. อยู่อย่างปลอดภัยและมีสุขภาพดีในเยเมน. เยเมน หรือชื่ออย่างเป็นทางการว่าสาธารณรัฐเยเมน เป็นประเทศอาหรับในเอเชียตะวันตก ...

เปิดปมคดีสังหาร นักการทูต นักธุรกิจซาอุฯ …

คดีสังหารนักการทูต 3 ราย. ต่อมาบ่ายวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2533 เกิดเหตุชาวต่างชาติใช้ปืนขนาด 6.35 (บาเร็ตต้า) ยิงนักการทูตซาอุดีอาระเบียประจำประเทศไทย ...

ราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย

General of Inspection กระทรวงการต่างประเทศซาอุดีอาระเบียเพื่อติดตามคดีที่คั่งค้างระหว่างวันที่ 11-14 เมษายน 2536. - เจ้าชาย Turki bin Fahad bin Jalwi Al-Saud ประธาน ...

พลวัตความสัมพันธ์ซาอุดีอาระเบีย-อิหร่าน …

HIGHLIGHTS. นับจากการปฏิวัติอิหร่าน ปี 1979 ความสัมพันธ์ระหว่างซาอุดีอาระเบียและอิหร่านเปลี่ยนจากที่เคยร่วมมือไปเป็นศัตรูและ ...

โซลูชันการผลิตอาหารในสหราชอาหรับซาอุดีอาระเบีย

ข้าวและขนมปังเป็นอาหารหลักของประเทศซาอุดีอาระเบีย โดยมักจะรับประทานพร้อมกับเนื้อสุกและย่าง; นอกจากนี้ยังมีเมนูที่พบบ่อยอย่างฟาลาเฟลและ ...

เหตุใดซาอุดีอาระเบีย หันมาลงทุนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้?

AFP. มาเลเซีย และซาอุดีอาระเบียมีความสัมพันธ์ที่แนบแน่น. แต่เบื้องหลัง ...

In Focus: เปิดศึก ซาอุดีอาระเบีย vs รัสเซีย ใน…

เหตุใดซาอุดีอาระเบียจึงเปิดศึกราคาน้ำมัน ? กลุ่ม OPEC+ ประกอบด้วยประเทศผู้ผลิตน้ำมันที่เป็นสมาชิกของกลุ่มโอเปก ซึ่งมีซาอุดีอาระเบียเป็นพี่ ...

ข้อริเริ่มซาอุดีอาระเบียสีเขียว (Saudi Green Initiative) และ

ซาอุดีอาระเบีย เป็นประเทศผู้ผลิตและส่งออกน้ำมันมากเป็นอันดับ 1 ของโลก และมีปริมาณน้ำมันสำรองมากเป็นอันดับ 2 ของโลก รองจากประเทศเวเนซูเอลา ...

"NEOM" เมืองนวัตกรรมบนผืนทราย ซาอุฯ ในวันใหม่ …

ผู้นำของซาอุดีอาระเบีย มกุฎราชกุมารมุฮัมมัด บิน ซัลมาน (Mohammad bin Salman) จึงได้เสนอแผน "Saudi Vision 2030" ขึ้นมา เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2017 …

สินค้าเครื่องปรับอากาศและชิ้นส่วนในซาอุดีอาระเบีย | RYT9

สินค้าในกลุ่มนี้มีศักยภาพสูงในตลาดซาอุดีอาระเบีย ด้วยเหตุผลหลายประการ ได้แก่ 1) จำนวนประชากร ที่มีแนวโน้มขยายตัวเพิ่มมากขึ้น 2) การขยายตัว ...