ติดต่อเรา

องค์กรสากลมัยซอร์

10 พิพิธภัณฑ์ที่ดีที่สุดใน มัยซอร์

พิพิธภัณฑ์ใน มัยซอร์: ดูรีวิวและภาพถ่ายของพิพิธภัณฑ์ใน มัยซอร์, อินเดีย บน Tripadvisor

องค์กรระหว่างประเทศ | SDG Port

กองทุนระหว่างประเทศเพื่อพัฒนาเกษตรกรรม. International Fund for Agricultural Development. IFAD ทำงานมุ่งเน้นเฉพาะเรื่องการลดความยากจนในชนบท …

Lakshmi Venkataramanaswamy temple (มัยซอร์, …

Lakshmi Venkataramanaswamy temple, มัยซอร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของLakshmi Venkataramanaswamy temple, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน มัยซอร์, อินเดีย บน Tripadvisor

ทัวร์ทางเรือที่ดีที่สุดใน มัยซอร์

ทัวร์ทางเรือและกีฬาทางน้ำใน มัยซอร์: ดูรีวิวและภาพถ่ายของทัวร์ทางเรือและกีฬาทางน้ำใน มัยซอร์, อินเดีย บน Tripadvisor

The Viceroy Hotel

Tripadvisor : The Viceroy Hotel, มัยซอร์: ดู 155 รีวิวนักท่องเที่ยว 26 ภาพถ่ายของจริงและข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับ The Viceroy Hotelที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่130 จาก 206 B&B ...

ต้นกำเนิด "มัยซอร์" & "อัษฎางคโยคะ"

ต้นกำเนิด มัยซอร์ และ อัษฎางคโยคะ "มัยซอร์" เป็นการฝึกโยคะตามแบบฉบับดั้งเดิมในสายของ "อัษฎางคโยคะ" …

Oriental Research Institute (มัยซอร์, อินเดีย)

Oriental Research Institute, มัยซอร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของOriental Research Institute, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน มัยซอร์, อินเดีย บน Tripadvisor

Ramya Hotel, มัยซอร์

Ramya Hotel, มัยซอร์: ดู21 รีวิวที่เป็นกลางRamya Hotel ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 93 จาก 594 ร้านอาหารใน มัยซ ...

Himada Gopalswamy Temple (มัยซอร์, อินเดีย)

Himada Gopalswamy Temple, มัยซอร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของHimada Gopalswamy Temple, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน มัยซอร์, อินเดีย บน Tripadvisor

เที่ยว มัยซอร์ 2023

เที่ยว มัยซอร์: อ่าน 87,638 รีวิวท่องเที่ยวและดูรูปภาพ โรงแรม สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร ข้อมูลการท่องเที่ยว มัยซอร์

Shine Residency

Tripadvisor : Shine Residency, มัยซอร์: 34 รีวิวนักท่องเที่ยว ภาพ, อันดับ #26 จาก 362 โรงแรม ในมัยซอร์ ราคา และได้ 5 จาก 5 คะแนนใน Tripadvisor

เกี่ยวกับองค์การระหว่างประเทศเพื่อการมาตรฐาน

องค์การระหว่างประเทศเพื่อการมาตรฐาน (ISO) International Organization for Standardization (ISO) เป็นองค์กรกำหนดมาตรฐานสากลซึ่งประกอบด้วยตัวแทนจากองค์กร ...

Srikanteshwara Temple (มัยซอร์, อินเดีย)

Srikanteshwara Temple, มัยซอร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของSrikanteshwara Temple, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน มัยซอร์, อินเดีย บน Tripadvisor

Mosaic

Mosaic - The Global Cuisine Restaurant, มัยซอร์: ดู452 รีวิวที่เป็นกลางMosaic - The Global Cuisine Restaurant ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 5 ...

13 องค์กรระหว่างประเทศร้อง …

องค์กรภาคประชาสังคมนานาชาติ 13 องค์กร ได้แก่ -แอมเนสตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล (Amnesty International) -Article 19 …

เวิลด์ไวด์เว็บคอนซอร์เทียม

เวิลด์ไวด์เว็บคอนซอร์เทียม หรือ ดับเบิลยูทรีซี (อังกฤษ: World Wide ...

5 บริษัทดัง และงานเด่น ที่เปิดรับคนมีทักษะโปรแกรมบัญชี …

ดูงานทั้งหมดของ บริษัท อาฟเตอร์ ยู จำกัด (มหาชน) ได้ ที่นี่ นอกจากนี้ JobThai ยังมีงานเด่น และงานตามเส้นทาง มาให้เลือกด้วยนะคะ

10 สถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดใน มัยซอร์

สถานที่ท่องเที่ยวใน มัยซอร์: อ่านรีวิวและดูรูปภาพสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมใน มัยซอร์, อินเดีย บน Tripadvisor

จักรวรรดิโรมัน

จักรวรรดิโรมัน ( ละติน: Imperium Rōmānum [ɪmˈpɛri.ũː roːˈmaːnũː]; กรีก: Βασιλεία τῶν Ῥωμαίων; อังกฤษ: Roman Empire) เป็นช่วงระยะเวลาหนึ่งของ อารยธรรมโรมันโบราณ ซึ่ง ...

โอเพนซอร์สคืออะไร

Open Source Initiative (OSI) เป็นองค์กรระดับโลกที่ไม่แสวงหาผลกำไรที่ให้ความรู้และให้การสนับสนุนซอฟต์แวร์โอเพนซอร์สทุกประเภท เนื่องจาก ...

Samyak Yoga (มัยซอร์, อินเดีย)

Samyak Yoga, มัยซอร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของSamyak Yoga, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน มัยซอร์, อินเดีย บน Tripadvisor

GRS Fantasy Park (มัยซอร์, อินเดีย)

GRS Fantasy Park, มัยซอร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของGRS Fantasy Park, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน มัยซอร์, อินเดีย บน Tripadvisor

Sri Chamundeshwari Temple (มัยซอร์, อินเดีย)

Sri Chamundeshwari Temple, มัยซอร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของSri Chamundeshwari Temple, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน มัยซอร์, อินเดีย บน Tripadvisor

Shuka Vana (มัยซอร์, อินเดีย)

Shuka Vana, มัยซอร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของShuka Vana, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน มัยซอร์, อินเดีย บน Tripadvisor

แมนเชสเตอร์

การปั่นฝ้ายส่วนใหญ่เกิดขึ้นที่แลงคาเชอร์ใต้และเชสเชอร์เหนือ เขตรอบนอกของ ... การค้าจดทะเบียนของมูลนิธิวิกิมีเดีย องค์กร ...

อินเทอร์เน็ตเอกซ์พลอเรอร์

เอกซ์พลอเรอร์ 1 เปิดตัวครั้งแรกเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2538 โดยมากับ ไมโครซอฟท์ พลัส ของระบบปฏิบัติการ วินโดวส์ 95 (Microsoft Plus for Windows 95 ...

Mysore Palace (มัยซอร์, อินเดีย)

Mysore Palace, มัยซอร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของMysore Palace, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน มัยซอร์, อินเดีย บน Tripadvisor

Railway Museum Mysore (มัยซอร์, อินเดีย)

Railway Museum Mysore, มัยซอร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของRailway Museum Mysore, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน มัยซอร์, อินเดีย บน Tripadvisor

Edmuri Falls (มัยซอร์, อินเดีย)

Edmuri Falls, มัยซอร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของEdmuri Falls, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน มัยซอร์, อินเดีย บน Tripadvisor

Adil & Azam (มัยซอร์, อินเดีย)

Adil & Azam, มัยซอร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของAdil & Azam, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน มัยซอร์, อินเดีย บน Tripadvisor