ติดต่อเรา

บริษัทรีไซเคิลขยะคอนกรีตในมาเลเซีย

เปิดชื่อ 4 บริษัทฯ กลุ่มการเมือง-เจ้าพ่อรีไซเคิล …

เปิดชื่อ 4 บริษัทฯ คว้าสัมปทาน 20 ปี "โครงการกำจัด-ขน ขยะมูลฝอย-สิ่งปฏิกูล" ในพื้นที่ กทม.

SCC จับมือพันธมิตรรุกสร้าง "ถนนพลาสติกรีไซเคิล" …

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ธุรกิจเคมิคอลส์ในเครือ บริษัท ปูนซิเ ...

วงการพลาสติกเจอทางแยก ชีวภาพ- รีไซเคิล …

Coca Cola ได้มีการเปิดตัวขวดตัวอย่างที่ผลิตจากพลาสติกที่ได้จากการรีไซเคิลขยะพลาสติกในทะเล และประกาศใช้บรรจุภัณฑ์ซึ่งผลิต ...

อินโดรามา เวนเจอร์ส ประกาศสร้างโรงงานแห่งใหม่ใน Karawang …

ในฐานะบริษัทเคมีภัณฑ์ระดับโลกที่ดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน อินโดรามา เวนเจอร์ส เป็นผู้นำในการผลิตผลิตภัณฑ์ pet และเส้นใย ...

มาเลเซีย ปฏิเสธการเป็นแหล่งทิ้งขยะ พร้อมส่งคืน ขยะพลาสติก …

รัฐบาลมาเลเซียดำเนินการส่งตู้คอนเทนเนอร์ที่บรรจุ ขยะพลาสติก จำนวน 150 ตู้ คืนกลับประเทศต้นทาง อาทิ สหรัฐอเมริกา อังกฤษ ฝรั่งเศส แคนาดา …

WWF ชี้ 'มาเลเซีย' เป็นตัวการก่อ 'ขยะพลาสติกในทะเล' …

รอยเตอร์ - กองทุนสัตว์ป่าโลกสากล (wwf) เปิดเผยผลวิเคราะห์ซึ่งพบว่าชาวมาเลเซียเป็นกลุ่มผู้บริโภคที่ทิ้งขยะพลาสติกลงทะเลมากที่สุดในเอเชีย ...

การค้าขยะพลาสติกซ้ำเติมวิกฤตสิ่งแวดล้อมในมาเลเซีย

แม้ว่าในช่วงปี 2562 – 2563 ที่ผ่านมา รัฐบาลมาเลเซียได้สั่งปิดโรงงานรีไซเคิลขยะพลาสติกที่ผิดกฎหมายถึง 218 …

"อีโคบลู" บริษัทกลุ่ม PTL เปิดโรงงาน มุ่งจัดการปัญหาขยะพลาสติกใน…

อีโคบลู บริษัทในกลุ่ม โพลีเพล็กซ์ (ประเทศไทย) เปิดโรงงานรีไซเคิลระดับโลกแห่งใหม่ที่ระยอง เดินหน้าผลิตเม็ดพลาสติกรีไซเคิลสำหรับบรรจุภัณฑ์ ...

Corsair รีไซเคิลพลาสติกเป็นน้ำมันชีวภาพ

ขยะของคุณคือขุมทรัพย์ของเรา คำนิยมยอดฮิตในโลกสินค้ามือสองหรือโลกแห่งการรีไซเคิล สำหรับ Corsair อาจจะพูดประโยคนี้ได้ตรงๆ ว่า ...

"มาเลเซีย" จะก้าวขึ้นเป็นผู้นำการจัดการขยะ…

WWF-Malaysia'sExtended Producer Responsibility (EPR) Scheme Assessment for Packaging Wastereport ที่ตีพิมพ์ในเดือนกันยายน 2020 คาดว่าจำนวนขยะพลาสติกหลังการบริโภคในมาเลเซียประจำปี 2559 อยู่ที่ 1,070,064 ตัน ...

ส่อง 5 เมืองรอบโลก

ขอยกตัวอย่างกรณีใน กรุงโรม ซึ่งเริ่มติดตั้งเครื่องแลกขวดในเดือนกรกฎาคม 2019 ผ่านไป 3 เดือน เครื่องเหล่านี้ได้รีไซเคิลขวดไป ...

จากขยะก่อสร้าง ก่อร่างสู่อิฐรีไซเคิล K-Briq

วงการก่อสร้าง ซึ่งถูกตีตราว่าสร้างขยะอุตสาหกรรมมากที่สุดแห่งหนึ่ง กำลังเร่งตื่นตัวเรื่องวัสดุรีไซเคิล จนกลายมาเป็น 'เค-บริค' (K-Briq) ที่ผลิต ...

"Recycling" ธุรกิจมาแรงปี 65 เตรียมส่องสินค้าผู้ส่งออกไทยใน …

บริษัท กรีนดอทบลู หนึ่งในผู้ประกอบการในงานนี้ มีการออกแบบและผลิตผลิตภัณฑ์จากสักหลาดผ้ารีไซเคิลและ ขยะขวดพลาสติก เป็น ...

[กรุงเทพธุรกิจ] 3 ชาติอาเซียน : การจัดการขยะพลาสติก …

3 ชาติอาเซียน : การจัดการขยะพลาสติก เปิดผลสำรวจ 3 ประเทศอาเซียน มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ และไทย เมื่อพลาสติกที่สามารถรีไซเคิลได้มีปริมาณน้อยกว่า 1 ...

คอนกรีต

คอนกรีต เป็น วัสดุผสม ที่นิยมใช้ในงานก่อสร้างประกอบด้วย 3 ส่วนหลักคือ ปูน ซีเมนต์ วัสดุผสม (เช่น หิน ทราย หรือ กรวด) และ น้ำ โดย ...

อีโคบลู บริษัทในกลุ่มโพลีเพล็กซ์ เปิดโรงงานรีไซเคิล…

เปิดบทใหม่ 'บล็อกเชน' กับ 'พลาสติกรีไซเคิล'. ประเทศไทยเป็นหนึ่งในผู้ที่ก่อปัญหารายใหญ่เรื่องขยะพลาสติกทางทะเล แม้ไทยเป็น ...

ASEAN Roundup เมียนมาลงนาม 33 โครงการกับจีน มาเลเซียส่งขยะ…

ASEAN Roundup ประจำวันที่ 19-25 มกราคม 2563. เมียนมาลงนาม 33 โครงการกับจีน. มาเลเซียเริ่มบริการ 5G เชิงพาณิชย์ไตรมาส 3. มาเลเซียส่งขยะพลาสติก ...

'ขยะแลกบุญ' รับบริจาค 'ขยะพลาสติก' จนกว่าจะหมดโลก

1) ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการขยะแลกบุญ ด้วยการบริจาค "ทราย" และ "แก๊ส" สำหรับทำ "บล็อกรีไซเคิล" จาก "ขยะพลาสติก" เพื่อนำไป ...

กากอุตสาหกรรมทำอิฐ

ถ้ากากอุตสาหกรรมเหล่านี้ รีไซเคิลได้….ด้วยวิธีการนำกากอุตสาหกรรมมาทำอิฐ. เพื่อตอบสนองนโยบาย ZERO LANDFILL ของผู้ประกอบกิจการ ...

มาเลเซียมุ่งผันตัวจากแหล่งทิ้งขยะของประเทศพัฒนาแล้ว …

เรื่อยมาตั้งแต่ช่วงปี 2561 ที่จีนปฏิเสธการนำเข้าขยะเพื่อรีไซเคิล ทำให้การถ่ายโอนขยะจากประเทศพัฒนาแล้ว เพื่อ 'ทิ้ง' หรือรีไซเคิล …

รายงานวิจัย …

ขอขอบคุณบริษัทศรีไทยซุปเปอร์แวร์จากัด (มหาชน) ที่ให้ความอนุเคราะห์ในส่วนของ ... ได้ง่ายและใช้งานได้หลากหลาย ทาให้ปริมาณขยะ ...

Upcycle และ Recycle วิถีแห่งความยั่งยืน | Green Network

ขยะพลาสติกสามารถนำไปรีไซเคิลเป็นเม็ดพลาสติกได้. การ Recycle จึงเป็นการนำสิ่งที่เราไม่สามารถใช้ซ้ำได้แล้ว หรือวัสดุที่เสียหาย แตกหัก กลับเข้า ...

มาเลเซียมุ่งผันตัวจากแหล่งทิ้งขยะของประเทศพัฒนาแล้ว …

ทางการมาเลเซียจึงมีความตั้งใจผันประเทศไม่ให้เป็นที่ทิ้งขยะพลาสติกจากประเทศพัฒนาแล้ว พร้อมกับปรับวิธีคิดและวัฒนธรรมใน ...

นักเรียนมาเลเซียร่วมชิงชัยในการแข่งขันรีไซเคิลขยะพลาสต…

นักเรียนมาเลเซียร่วมชิงชัยในการแข่งขันรีไซเคิลขยะพลาสติก

มาเลเซียเตรียมส่งขยะกว่า 3,000 ตันกลับคืนประเทศพัฒนาแล้ว …

ทางการมาเลเซียเตรียมส่งขยะพลาสติกและขยะที่ไม่สามารถรีไซเคิลได้กว่า 3,000 …

"รีไซเคิลเดย์" จับมือ "เมกาบางนา-อิเกีย" ผุด "รีไซเคิล…

660. "รีไซเคิลเดย์" จับมือ "เมกาบางนา-อิเกีย" เปิดตัว "รีไซเคิลเซ็นเตอร์" ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งกรุงเทพตะวันออก ร่วมขับเคลื่อน ...

โรงงานรีไซเคิลพลาสติกขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศของ GC …

โรงงานรีไซเคิลพลาสติกขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศของ GC เสร็จปลายปี 64. 17/02/2021 ; 4:50 pm. บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ GC ...

ถนนคอนกรีตรีไซเคิล

ถนนคอนกรีตรีไซเคิล. 8 มิถุนายน 2019 7974 views. Facebook Twitter. ความร่วมมือภายใต้แนวคิดเศรษฐกิจหมุนเวียน ระหว่างศุภาลัยและบริษัทผลิตภัณฑ์และ ...

ตร.

ในวันพฤหัสบดีนี้ พล.ต.อ.วีระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. พร้อมด้วย นายบรรจง สุกรีฑา รองอธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม และนายกรีชา เกิดศรีพันธุ์ ...

SUEZ ประกาศเปิดโรงงานพอลิเมอร์หมุนเวียนใน…

สุเอซประกาศเปิดโรงงานพอลิเมอร์หมุนเวียนแห่งแรกนอกทวีปยุโรปในไทย โรงงานรีไซเคิลที่จะเปลี่ยนขยะพลาสติก ให้กลายเป็นเม็ดพลาสติก (post-consumer recycled - PCR)

"แยกแล้วทิ้งไหน ขยะจะได้ไปต่อ" ชวนรู้จัก 7 …

เริ่มต้นที่หนึ่งในจุดรับขยะรีไซเคิลซึ่งเป็นความร่วมมือของหลายภาคส่วน อย่างโครงการ "มือวิเศษ x วน" ที่เกิดจากกลุ่ม "PPP Plastics" …

หัวใจแห่งการทำ Ishizaka โรงงานรีไซเคิลขยะที่ชุมชนขับไล่ ให้เป็นบริษัท

โรงงานรีไซเคิลขยะที่คนในชุมชนขอพรให้พวกเขาอยู่ในพื้นที่ตลอดไป พร้อมกับทำให้พนักงานภูมิใจที่ได้ช่วยโลกใบนี้ ... "ต่อให้ ...

GREEN SOLUTIONS

เทรนด์ความต้องการบรรจุภัณฑ์เพื่อความยั่งยืนที่เพิ่มขึ้น ทำให้ SCGP รุกขยายการลงทุนอย่างต่อเนื่องในธุรกิจรีไซเคิลวัสดุ ...

Recycle Engineering

บริษัท รีไซเคิลเอ็นจิเนียริ่ง จำกัด สนับสนุนกิจกรรมชุมชนอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2554 จนถึงปัจจุบัน ได้แก่ สนับสนุนทุนการ ...