ติดต่อเรา

โครงการ ใหม่ในทางรถไฟ

บ้านติดรถไฟฟ้า เรียงตามข้อมูลล่าสุด หน้าละ 10 โครงการ

เช็คราคาบ้านใหม่ ติดรถไฟฟ้า เรียงตามข้อมูลล่าสุด หน้าละ 10 โครงการ แผนที่-แกลลอรี่ภาพโครงการ รีวิวบ้าน ข้อมูลครบสมบูรณ์ โดยทีมงานเช็คราคา.คอม

รัฐบาลแจงความคืบหน้าระบบราง รถไฟฟ้าเปิด 11 เส้น จ่อเพิ่ม 2 สาย รถไฟทาง

เป็นโครงการรถไฟฟ้า 8 สาย อยู่ในแผนการพัฒนาระยะต่อไป น.ส.ไตรศุลี กล่าวว่า ส่วนการพัฒนาระบบรถไฟทางคู่ทั่วประเทศ ระหว่างปี 2560 ...

"โครงการทางรถไฟลาว

หนึ่งในความก้าวหน้าด้านการเชื่อมโยงที่สำคัญในช่วงนี้คงหนีไม่พ้นโครงการทางรถไฟลาว - จีน ที่เปิดใช้งานอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันที่ 3 ...

ครบทุกเรื่อง..รถไฟทางคู่สายอีสาน | เดลินิวส์

โครงการรถไฟทางคู่สายอีสาน มีไฮไลต์สำคัญอยู่ที่มีอุโมงค์รถไฟที่ยาวที่สุดในประเทศไทย โดยอุโมงค์ที่ 1 อยู่ระหว่างสถานีมาบ ...

รฟท. กางงบปี 66 วงเงิน 2.27 หมื่นล้าน ทุ่มเวนคืนที่ดินสร้าง'ทาง…

รฟท.เปิดงบปี 66 วงเงิน 2.27 หมื่นล้าน ไม่มีแผนลงทุนโครงการใหม่ ทุ่มเวนคืนที่ดินใน 4 โปรเจกต์วงเงิน 1.03 หมื่นล้าน เตรียมชง ครม.กู้เสริมสภาพคล่อง 1.52 ...

"พัทยา"รื้อแผนโมโนเรล ต่อเส้นทางเชื่อมไฮสปีด

เมืองพัทยามีแผนที่จะพัฒนาระบบขนส่งรองเพื่อเชื่อมเส้นทางคมนาคมจากสถานีรถไฟความเร็วสูงพัทยาเข้ามาในตัวเมืองพัทยา โดยที่ผ่านมามีการรับ ...

เปิดแนว MR8 ชุมพร-ระนอง เชื่อมอ่าวไทย-อันดามัน

สำหรับเส้นทาง MR8 ชุมพร-ระนอง เชื่อมการเดินทางและขนส่งฝั่งอ่าวไทยและอันดามัน แนวทางเลือกทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง+ทางรถไฟ ...

บริหารโครงการ

บริหารโครงการ วันที่โพส 18/03/2565 403 View. การรถไฟฯ ได้เริ่มเดินหน้าก่อสร้างรถไฟทางคู่ ระยะเร่งด่วน 7 เส้นทาง ระยะทาง 993 กิโลเมตร โดย ...

เผยภาพจำลอง สถานีหัวหินใหม่รถไฟทางคู่ …

โลกโซเชียลฯ แชร์ภาพจำลองสถานีรถไฟหัวหินแห่งใหม่ ในโครงการก่อสร้างรถไฟทางคู่สายใต้ ช่วงนครปฐม-ชุมพร ออกแบบคงเอกลักษณ์ ...

รถไฟจีน-ลาว : 6 เรื่องน่ารู้ของโครงการมูลค่าเกือบ 2 …

ทางรถไฟสายนี้เป็นส่วนหนึ่งของระเบียงเศรษฐกิจจีน-อินโดจีน และเป็น ...

เช็กสถานะ!รถไฟทางคู่ 14สาย พลิกโฉมเดินทางยังยาวไกล

สัปดาห์นี้พาไปเช็กสถานะโครงการรถไฟทางคู่ 14 เส้นทาง ระยะทาง 2,476 กิโลเมตร (กม.) วงเงินลงทุนเกือบ 4 แสนล้านบาทของกระทรวงคมนาคม ตามแผนยุทธศาสตร์ ...

เจาะงบลงทุนเมกะโปรเจกต์คมนาคมปี 2566 …

เปิดศักราชใหม่ 2566 หลังสถานการณ์ โควิด-19 คลี่คลาย รัฐบาลพยายามเดินหน้าการลงทุนในทุกเซ็กเตอร์เพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายและเศรษฐกิจของประเทศ ...

รถไฟทางคู่มาบกะเบา-ถนนจิระ ทางรถไฟสายปรับปรุงใหม่…

อะไรที่ทำให้รถไฟทางคู่ช่วงมาบกะเบา-ถนนจิระ พิเศษกว่าที่อื่น. อย่างแรกเลย คือ 'การตัดทางใหม่เพื่อลดโค้งและปรับค่าความชัน ...

รอเลยรัฐบาลเตรียมเปิด 5 เส้นทางรถไฟทางคู่ ภายในปี 65

สำหรับ 5 เส้นทาง ที่อยู่ในระหว่างการดำเนินการก่อสร้างและเตรียมเปิดให้บริการได้แก่ 1. ... นายอนุชา กล่าวย้ำว่า โครงการ ...

เช็กความพร้อมโครงข่ายคมนาคม : …

สำหรับโครงการรถไฟทางคู่ ซึ่งถือเป็นการปฏิรูปรางรถไฟทั่วประเทศ เพื่อรองรับการขนส่งสินค้าเพื่อลดต้นทุนการขนส่ง และ ...

รถไฟทางคู่ใหม่ 8 สาย

รถไฟทางคู่ใหม่ 8 สาย -. Railway 13 Aug 2010 2.9K. คสช.อนุมัติแล้ว รถไฟทางคู่ 8 เส้นทาง 8.6 แสนล้าน ที่มาข้อมูล ประชาชาติธุรกิจ 30 ก.ค. 57 บิ๊กตู่เคาะ ...

หลี่เฉียงชี้ทางรถไฟเร็วสูง 'จาการ์ตา-บันดุง' …

1 day agoจาการ์ตา, 6 ก.ย. (ซินหัว) — ทางรถไฟความเร็วสูงสายจาการ์ตา-บันดุง ความยาว 142 กิโลเมตร ซึ่งเป็นโครงการสำคัญภายใต้แผนริเริ่มหนึ่งแถบหนึ่งเส้นทาง (bri ...

รถไฟ สายแม่สอด-ตาก-กำแพงเพชร-นครสวรรค์

การจัดทำแบบรายละเอียด ประมาณราคาค่าก่อสร้าง และเอกสารประกวดราคา โครงการก่อสร้างทางรถไฟสาย แม่สอด-ตาก-กำแพงเพชร-นครสวรรค์ ...

โครงการพัฒนาเส้นทางรถไฟรางคู่ : ศักยภาพ …

การก่อสร้างทางรถไฟสายใหม่ คือ สายบ้านไผ่-มหาสารคาม-ร้อยเอ็ด-มุกดาหาร-นครพนม เป็นโครงการรถไฟทางคู่ (Double Track) จึงนับเป็นโครงการ ...

บริหารโครงการ

หน้าแรก บริหารโครงการ STATUS ล่าสุด รถไฟทางคู่ ระยะเร่งด่วน (มีนาคม 2565) บริหารโครงการ วันที่โพส 18/03/2565 403 View การรถไฟฯ …

ทางรถไฟสายเด่นชัย–เชียงราย–เชียงของ

ประวัติ. โครงการก่อสร้างรถไฟทางคู่สายชุมทางเด่นชัย-เชียงราย-เชียงของ ระยะทาง 326 กิโลเมตร ในอดีตรัฐบาลไทยได้ทำการศึกษาเส้น ...

ชาวชุมชนในที่ดิน รฟท.สายใต้ หาดใหญ่-สงขลา …

โครงการรถไฟรางคู่สายใต้ แม้ว่าในขณะนี้ยังอยู่ในระหว่างการก่อสร้างเส้นทางช่วงบางสะพานน้อย (ประจวบคีรี ขันธ์) – ชุมพร และ ...

ทางรถไฟสายบ้านไผ่–นครพนม

ทางรถไฟสายบ้านไผ่–นครพนม เป็นโครงการรถไฟทางคู่สายใหม่ของการรถไฟแห่งประเทศไทย และเป็นส่วนต่อขยายของทางรถไฟสายตะวันออกเฉียงเหนือ โดยจะ ...

เร่งเครื่องโค้งสุดท้าย"รถไฟทางคู่" 5 เส้นทาง เสร็จปี 66 …

เซ็นสัญญาก่อสร้างโครงการรถไฟทางคู่ระยะเร่งด่วน 5 เส้นทาง ระยะทาง 702 กิโลเมตร (กม.) ... ดำเนินการในช่วงไตรมาส 1 ปี 2561 การก่อสร้าง มี ...

เลี่ยงพระปรางค์ 3 ยอด ลพบุรี "รถไฟทางคู่ลอยฟ้า" 19 กม. ยาวที่สุดใน…

เลี่ยงพระปรางค์ 3 ยอด ลพบุรี "รถไฟทางคู่ลอยฟ้า" 19 กม. ยาวที่สุดในไทย วันที่ 4 ธันวาคม 2564 "ทางรถไฟยกระดับยาวที่สุดในประเทศไทย (จังหวัดลพบุรี)" อีก 1

สำรวจ อุโมงค์รถไฟทางคู่ ยาวที่สุดในไทย 'มาบกะเบา

คุณฟาง กำลังอธิบายรายละเอียดให้เราฟัง ก่อนที่จะเข้าไปด้านใน. อุโมงค์รถไฟในโครงการก่อสร้างรถไฟทางคู่ ช่องมาบกะเบา – ชุม ...

รถไฟความเร็วสูงของไทย นานแค่ไหนกว่าจะได้ออกเดินทาง

30 ปีผ่านไปไวเหมือนโกหก 'รถไฟความเร็วสูง' ของไทย ต้องรออีกนานแค่ไหนกว่าจะได้ออกเดินทาง. หลังจากเริ่มสร้างในปี 2559 รถไฟสาย ...

ส่องแผน "รถไฟ EV" อนาคตระบบรางไทย จาก "ดีเซล" สู่ …

ในประเด็นของเทคนิค ว่าจะเป็นรถไฟ ev หรือไฮบริด และวิธีการระหว่างเช่ากับซื้อ ว่าวิธีใดจะคุ้มค่าในการดำเนินการมากกว่า รฟท. ...

"ทางหลวง" ลุยศึกษาโครงข่ายถนนเชื่อมรถไฟทางคู่ "บ้านไผ่ …

"กรมทางหลวง" ลุยศึกษาโครงข่ายถนน เชื่อมสถานีรถไฟทางคู่แนวใหม่ สายบ้านไผ่-นครพนม 31 แห่ง กว่า 354 กม. พื้นที่ 6 จังหวัดอีสาน เผย ก.พ.นี้ เตรียม ...

เชื่อมอีสานใต้! โคราช-อุบล ทุ่มงบ 3.5 หมื่นล้านบาท …

การก่อสร้างรถไฟทางคู่ในเส้นทางนี้ มีแนวทางแก้ปัญหาจุดตัดทั้งหมด 4 รูปแบบ ได้แก่ 1.ถนนยกระดับข้ามทางรถไฟในแนวตรง (Overpass) 2.ถนน ...