ติดต่อเรา

การทรมานโดยการบดลูกอัณฑะ

ความหมายของการทรมาน โหดร้าย และอุ้มหายตาม พรบ.อุ้มหายฯ

การสมคบเป็นความผิด เดิมในประมวลกฎหมายอาญา การที่คนเราสมคบจะไปกระทำความผิดในอนาคตก็ต่อเมื่อเป็นการตกลงกันของคน 5 คนขึ้น ...

การทรมานไก่และลูก อุปกรณ์ แนวทางปฏิบัติและCBT ในญี่ปุ่น

ไก่และลูกทรมาน ( CBT ) เป็นครั้งคราวที่รู้จักในฐานะทรมานอวัยวะเพศชายหรือกระเจี๊ยวทรมานเป็นกิจกรรมทางเพศที่เกี่ยวข้องกับการประยุกต์ใช้ความ ...

ถุงอัณฑะบิดขั้ว (Testicular torsion)

คำจำกัดความ. การพัฒนาของอวัยวะสืบพันธุ์เพศชาย เริ่มจากตอนอยู่ในครรภ์มารดา ลูกอัณฑะจะเจริญเติบโตอยู่ในช่องท้อง และเมื่อใกล้คลอดหรือหลัง ...

ไก่กับลูกทรมาน อุปกรณ์ วิธีปฏิบัติและCBT ในญี่ปุ่น

ไก่และลูกทรมาน ( CBT ) เป็นครั้งคราวที่รู้จักในฐานะทรมานอวัยวะเพศชาย, กระเจี๊ยวทรมานหรือชาย genitorture / ชายทรมานอวัยวะเพศเป็นกิจกรรมทางเพศที่ ...

การรักษาโรคถุงน้ำอัณฑะโดยการผ่าตัดเจาะถุงน้ำที่โตออกและการรักษาโดยการ

เรื่องวิธีการรักษาโรคถุงน้ำอัณฑะโดยการผ่าตัดเจาะถุงน้ำที่โตออกและการรักษาโดยการผ่าตัดเอาอัณฑะออกเนื่องจากการตรวจพบก้อนเนื้อและส่งสัย ...

ลูกอัณฑะ คืออะไร ต่างจากต่อมลูกหมากยังไง | Sprege Official

ลูกอัณฑะมีเซลล์ภายในอยู่ 2 ชนิด ที่ทำให้สามารถผลิตอสุจิและฮอร์โมนได้ นั่นก็คือ เซลล์สืบพันธ์ (Germ cells) …

การเก็บอสุจิจากลูกอัณฑะ (Surgical Sperm Retrieval: SSR)

การเก็บเชื้ออสุจิจากลูกอัณฑะด้วยการผ่าตัด (Surgical Sperm Retrieval : SSR) หมายถึงการใช้เข็มดูดที่บริเวณท่อนำอสุจิส่วนต้นหรืออัณฑะ โดยอาจจะมีการเปิดแผลขนาด ...

ปวดอัณฑะ สาเหตุ และการดูแลตัวเอง

โดยการรักษาอัณฑะอักเสบเนื่องจากเชื้อไวรัส คุณหมออาจให้ผู้ป่วยดูแลตัวเองเพิ่มเติมที่บ้าน ด้วยการประคบเย็นเป็นเวลา 15-20 ...

โรคมะเร็งของลูกอัณฑะ (testicular cancer)

โรคมะเร็งของลูกอัณฑะ (testicular cancer) พบได้น้อยโดยส่วนใหญ่จะพบในผู้ป่วยวัยอายุไม่มาก แต่ถ้าพิจารณาเฉพาะผู้ชายที่มีอายุระหว่าง 15-35 ...

ขั้นตอนการทำหมันชายอย่างละเอียด และการ…

การทำหมันชาย (Vasectomy หรือ Male surgical sterilization) เป็นการคุมกำเนิดถาวร ที่ง่ายและได้ผลดีในเพศชาย โดยวิธีการตัดและผูกท่อทางเดินของเชื้ออสุจิที่มาจากลูก ...

ปวดลูกอัณฑะ สาเหตุ การดูแลตัวเอง

ปวดลูกอัณฑะเนื่องจากหลอดเก็บอสุจิบวม. หลอดเก็บอสุจิบวม หมายถึง การพบถุงน้ำในหลอดเก็บอสุจิ หรือท่อด้านหลังลูกอัณฑะทั้ง 2 ...

อัณฑะบิดตัว (Testicular torsion)

ข้อมูลโรค ตรวจอาการเบื้องต้น. อัณฑะบิดตัว หมายถึง ภาวะที่สายรั้งอัณฑะ (spermatic cord) มีการบิดตัวหมุนรอบตัวเอง ทำให้ขาดเลือดไป ...

การทรมาน

การทรมาน ... บังคับให้สิ่งที่ถูกทรมานกระทำบางอย่าง การทรมานโดยนิยามเป็นการกระทำที่รู้สำนึกและเจตนา ...

การทำหมันชาย Vasectomy

วิธีการทำหมันชายทำโดยการผ่าตัด ทำได้ง่าย ใช้เวลาในการผ่าตัดน้อย ปลอดภัยกว่าการทำหมันหญิง ใช้ยาชาเฉพาะที่ ไม่จำเป็นต้อง ...

ลูกอัณฑะ 9 ความจริงของอัณฑะที่ผู้ชายอาจยังไม่เคยรู้

8. ลูกอัณฑะตอนแรกนั้นอยู่ในท้อง. เด็กผู้ชายเมื่อขณะอยู่ในครรภ์มารดา แรกเริ่มลูกอัณฑะจะอยุ่ในช่องท้อง แล้วจึงค่อยตกลงมา ...

อัณฑะไม่ลงถุงในเด็ก กับอัณฑะ…

กรณีอัณฑะไม่ลงถุงแต่กำเนิด. – รอได้ถึงอายุ 6-12 เดือน อาจเลื่อนลงมาเอง. – พิจารณารักษาด้วยการผ่าตัดให้แล้วเสร็จเมื่ออายุ 6-18 ...

ภาวะหลอดเลือดดำอัณฑะขอด (Varicocele)

อาการของภาวะหลอดเลือดดำอัณฑะขอด. ผู้ป่วย Varicocele มักไม่มีอาการใด ๆ จึงทำให้บางคนอาจไม่ทราบว่าตนมีความผิดปกตินี้จนกว่าจะ ...

การตัดอัณฑะ (orchiectomy) และการสร้างอัณฑะ (scrotoplasty) เพื่อการ…

เป็นการตัดอัณฑะที่มีหน้าที่ผลิตตัวอสุจิและฮอร์โมนเพศชายเทสโทสเตอโรนออกไป. ในขณะที่การสร้างอัณฑะในผู้ที่ต้องการปรับ ...

การติดเชื้อที่ลูกอัณฑะ : ฉันต้องทนทุกข์ทรมานกับ?

Facebook; อินสตาแกรม; เวิร์ดเพรส; โทรเลข; WhatsApp; ลิงค์อิน; จดหมาย; การติดเชื้อทั่วไปอีกอย่างหนึ่งซึ่งสัมพันธ์กับอวัยวะเพศของสุภาพบุรุษ ที่เรียกว่าการ ...

มะเร็งอัณฑะ (Testicular cancer) อาการ, สาเหตุ, การรักษา ฯลฯ

มะเร็งอัณฑะ หรือ มะเร็งลูกอัณฑะ (Testicular cancer) คือ มะเร็งที่เกิดจากเนื้อเยื่อในอัณฑะ เป็นเนื้องอกร้ายที่เกิดจากเซลล์ในอัณฑะ ...

การตัดอัณฑะ (orchiectomy) และการสร้างอัณฑะ (scrotoplasty) …

เป็นการตัดอัณฑะที่มีหน้าที่ผลิตตัวอสุจิและฮอร์โมนเพศชายเทสโทสเตอโรนออกไป. ในขณะที่การสร้างอัณฑะในผู้ที่ต้องการปรับ ...

อัณฑะอักเสบ (Orchitis)

แพทย์จะวินิจฉัยอัณฑะอักเสบจากประวัติทางการแพทย์ของผู้ป่วย พร้อมกับตรวจร่างกายเพื่อดูอาการบวมของต่อมน้ำเหลืองบริเวณขาหนีบ อาการบวมของอัณฑะข้างที่มีการอักเสบ ร่วมกับการตรวจทางทวารหนักเพื่อดูขนาดและความยืดหยุ่นของต่อมลูกหมาก นอกจากนี้ แพทย์อาจแนะนำให้ตรวจด้วยวิธีอื่นเพิ่มเติม …

อัณฑะบิดตัว

อัณฑะบิดตัว. โพสโดย Anonymous เมื่อ 1 กันยายน 2551 00:00. อัณฑะบิดตัว หมายถึง ภาวะที่สายรั้งอัณฑะ (spermatic cord) เกิดการบิดตัว …

เขียนนิยายฉากทรมานเขียนยังไงอะครับ | Dek-D

มันก็พูดลำบากน่ะครับ (คือหัวข้อการทรมานมันก็กว้าง มีหลากหลายวิธีมากเลยล่ะ 55) ถ้าให้ยกตัวอย่างแบบเบสิคก็เช่นการลงมือ ...

ภาวะการมีบุตรยากที่มีสาเหตุจากเพศชาย

การติดเชื้อ(Infection) อัณฑะอักเสบ (orchitis) โดยเฉพาะจากโรคคางทูม (mumps) สามารถทำให้เกิดภาวะมีบุตรยากในผู้ป่วยบางส่วนที่มีภาวะอัณฑะ ...

มะเร็งลูกอัณฑะ: สาเหตุ อาการ การวินิจฉัย การรักษา

Cryptorchidism เป็นปัจจัยเสี่ยงสำคัญในการเป็นมะเร็งลูกอัณฑะ ถ้าลูกอัณฑะไม่ลงบนถุงอัณฑะความเสี่ยงของโรคจะเพิ่มขึ้น 5 เท่าเมื่อเทียบกับประชากร ...

Varicocele หลอดเลือดอัณฑะขอด

การรักษา. ไม่จำเป็นต้องรักษาหากไม่มีอาการปวดหรืออาการฟ้องของลูกอัณฑะมีปัญหาในเรื่องของการสืบพันธุ์หากจำเป็นต้อง ...

เปิดกฎเหล็ก "สัตว์ทดลอง" ใช้เท่าที่จำเป็น-ไม่ทารุณ

อุปสรรคสำคัญของการทดลองในสัตว์ คือ ทำลายกำแพงความรู้สึกของคนทั่วไปที่มองว่า "สัตว์ทดลองคือการทารุณ". โรเจอร์ โลหะนันท์ ...