ติดต่อเรา

เทคโนโลยีล่าสุด

พาชม 7 เทคโนโลยีมีแนวโน้มมาแรงและน่าติดตามในปี 2022

พาชม 7 เทคโนโลยีมีแนวโน้มมาแรงและน่าติดตามในปี 2022 ในแต่ละวันก็มีเทคโนโลยีใหม่ ๆ ผุดขึ้นมามากมาย สำหรับปี 2022 นี้ เราอาจจะเคย ...

เทคโนโลยีที่ต้องจับตาแห่งปี 2023 …

ข่าวเทคโนโลยีล่าสุดจาก ADPT.news Stripe เผยรายงานเจาะลึกการค้าดิจิทัลไร้พรมแดน นำเสนอข้อมูลสำรวจระดับโลกสําหรับธุรกิจในประเทศไทย ...

ข่าวเทคโนโลยี วันนี้ล่าสุด อัปเดตข่าวเทคโนโลยี ล่าสุด

1 ก.พ. 65 3,822 NIA สรุปนวัตกรรมไทย ปี 2564 "ให้โอกาสคนรุ่นใหม่ - หนุนนวัตกรรมรับความท้าทายใหม่" สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ …

รวมหลักสูตร มาตรฐาน ตัวชี้วัด การศึกษาขั้นพื้นฐาน 2565

ที่ 921/2561 เรื่อง ยกเลิกมาตรฐานการเรียนรู้และตัวชี้วัด สาระที่ 2 การออกแบบและเทคโนโลยี และสาระที่ 3 เทคโนโลยีสารสนเทศและการ ...

ข่าววิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี สิ่งแวดล้อม นวัตกรรม AI …

ข่าววิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี สิ่งแวดล้อม นวัตกรรม AI โลกยุคใหม่ ...

เทคโนโลยีใหม่ๆ ในอนาคต รวมเทคโนโลยี …

เทคโนโลยีใหม่ๆ ในอนาคต รวมสุดยอดเทคโนโลยี ที่น่าจับตามองมากที่สุดปี 2022. เทคโนโลยีใหม่ๆ ในอนาคต คงปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เราอยู่ในยุคสมัย ของการ ...

เทคโนโลยีในโลกปัจจุบันเเละอนาคต

เทคโนโลยีแห่งโลกอนาคต. 1. MacBook 2020. เผยแรงบันดาลใจกับสุดยอดเทคโนโลยีสุดล้ำแห่งอนาคตเป็นที่ทราบกันดีกว่า MacBook นั้นเป็น Laptop ในฝัน ...

ข่าววงการไอที

รวมทิปเทคนิคเทคโนโลยี สุดยอดทิปที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้น ประหยัดเวลามากขึ้น ... คลิปล่าสุด. Lenovo YOGA Pro 7i หรู แต่ แรง !

รีวิว CPU รุ่นไหนดี คุ้มค่าคุ้มราคา ทั้งฝั่ง Intel และ …

ในปัจจุบันเราทุกคนต่างรู้ดีว่า โลกของเรากำลังอยู่ในยุคดิจิทัลแบบเต็มตัว ซึ่งถือเป็นยุคที่ทุกสิ่งมีความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีอย่างก้าว ...

12 เทรนด์กลยุทธ์เทคโนโลยียอดฮิตในปี 2022

12 เทรนด์เทคโนโลยีที่มีความสำคัญกับธุรกิจในปี 2022 เทรนด์#1 : Data Fabric (โครงข่ายข้อมูล) เราไม่เคยจะเห็นประโยชน์ และคุณค่าของข้อมูล ...

เทคโนโลยีล่าสุด (theknonoiี latut) แปลว่า

คำแปลในบริบทของ "เทคโนโลยีล่าสุด" ใน ไทย-อังกฤษ ขับเคลื่อนด้วยระบบขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีล่าสุด - Powered by motor system of the latest technological advances.

10 Technologies to Watch 2022

บรรยายพิเศษเรื่อง 10 เทคโนโลยีที่น่าจับตามอง (10 Technologies to Watch) ซึ่ง สวทช. จัดขึ้นภายใต้งาน งานประชุมและนิทรรศการ APEC BCG Economy Thailand 2022: Tech to Biz (Thailand ...

20 เทรนด์เทคโนโลยีแห่งปี 2020 – Dailygizmo

เว็บไซต์เทเลนอร์ ได้ระบุเทรนด์เทคโนโลยี และนวัตกรรมที่น่าสนใจในปี 2020 ทั้งหมด 20 เทรนด์ ดังนี้. 1 Green Gets Mean นวัตกรรมรักษ์โลก ...

เทคโนโลยีการศึกษา

เทคโนโลยีการศึกษา ( อังกฤษ: Educational Technology) หรือ เทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา เป็นศาสตร์ที่ประยุกต์ วิชาการต่างๆ มาจัดการเรียนการ ...

TechTalkThai – ศูนย์รวมข่าว Enterprise IT …

ข่าวเทคโนโลยีล่าสุดจาก ADPT.news Zyxel พร้อมปลดล็อกศักยภาพธุรกิจขนาดกลาง – ย่อม (SMB) ด้วย 3 ผลิตภัณฑ์เครือข่ายบริหารจัดการผ่านคลาวด์ ...

เปิดแนวโน้มเทคโนโลยีดิจิทัลปี 2023 …

เทคโนโลยีดิจิทัล เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว และมักจะมีเทคโนโลยีใหม่ๆ มาให้กล่าวขานกันเสมอ เช่น Metaverse, Web 3.0, AI, AR/VR,NFT และ Quantum Computing ผู้บริหารบางองค์กรก็จะ ...

10 สถิติของเทคโนโลยี AI ในปี 2021 ที่ธุรกิจต้องรู้

จากสถิติล่าสุดแสดงให้เห็นว่า 15% ของการให้บริการลูกค้าทั่วโลกจะถูกขับเคลื่อนโดยเทคโนโลยี AI เต็มรูปแบบภายในปี 2021 ซึ่งเติบโต ...

ข่าวไอที อัปเดต ข่าว IT ล่าสุด ข่าวไอทีวันนี้

ข่าวไอที ไทยแวร์เป็น ข่าวไอทีล่าสุด คุณภาพที่เราคัดสรรมาให้คุณ ตื่นนอนมาอ่าน ข่าวไอทีวันนี้ จากหลายๆ แหล่งที่เชื่อถือได้ Thaiware …

ข่าวเทคโนโลยี | RYT9

6 ก.ย. –ThaiPR ออปโป้ ไทยแลนด์ แบรนด์เทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก วางจำหน่าย "OPPO A38" สมาร์ตโฟนระดับเริ่มต้นรุ่นใหม่ล่าสุดจาก OPPO A Series อย่าง ...

"เทคโนโลยี" รวมข่าวเกี่ยวกับ "เทคโนโลยี" เรื่องราวของ"เทคโนโลยี"

รู้จัก กระทรวงดิจิทัลฯ ความหวังประเทศไทยในยุคเทคโนโลยี นอกจากต้านข่าวปลอม มีหน้าที่อะไรอีกบ้าง 28 ส.ค. 2566 14:15 น.

10 เทคโนโลยีเปลี่ยนโลกปี 2021 จาก MIT

การเรียน ทำงาน และให้บริการแบบทางไกล (ออนไลน์) กลายเป็นวิถีชีวิตใหม่ที่เราทุกคนเริ่มที่จะเคยชิน ปัจจุบัน เราเริ่มเห็นอุตสาหกรรมที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจน …

25 เทคโนโลยีเกิดใหม่แห่งปี 2022 …

มาดู 25 เทคโนโลยีเกิดใหม่ที่ Gartner วิเคราะห์คาดการณ์ไว้ใน Hype Cycle for Emerging Technologies, 2022 ซึ่งจะเห็นได้ชัดและส่งผลกระทบภายใน 2-10 ปีข้างหน้านี้

beartai แบไต๋ ข่าวไอที รีวิวมือถือ แกดเจ็ต กล้อง เกม คริปโต …

ข่าวเทคโนโลยีล่าสุด. เปิดตัว 'actai.co' เว็บตรวจโกง พร้อมเสนอ 5 ข้อเรียกร้องต้านคอร์รัปชันถึงนายกฯ เศรษฐา! Tencent จะเปิดตัวแชตบอต AI ...

5 เทรนด์เทคโนโลยีดิจิทัล กระแสแรงแห่งปี 2021

ซึ่งตอนนี้บริษัทชั้นนำของโลกหลายบริษัทได้ผลิตอุปกรณ์รองรับ 5G ออกมาแล้ว และในปี 2021 เทคโนโลยี 5G และ IoT จะต้องถูกใช้งานอย่าง ...

2020 เมื่อเทคโนโลยีและกีฬาจะรวมเป็นหนึ่งเดียว …

2020 เมื่อเทคโนโลยีและกีฬาจะรวมเป็นหนึ่งเดียว ... รุ่นแรก Halo I ได้ผลิตออกมาเมื่อปี 2017 และรุ่นล่าสุด Halo II เพิ่งจะเปิดตัวในปี 2019 ที่ ...

เทคโนโลยีชาร์จเร็วมือถือ ค่ายไหนชาร์จเร็วสุด!

3. Pump Express: เป็นเทคโนโลยีการชาร์จเร็วมือถือจากผู้ผลิตชิปเซ็ทชื่อดัง MediaTek จะคล้ายๆกับ Qualcomm Quick Charge จาก MediaTek เวอร์ชั่นล่าสุดคือ Pump Express 4.0 รองรับชาร์จเร็วที่ ...

ข่าวเทคโนโลยีล่าสุด แห่งปี 2022 …

ข่าวเทคโนโลยีล่าสุด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องใด เราได้รวบรวมไว้ให้คุณแล้วที่นี่ เพื่อให้คุณไม่ตกเทรนด์ และทันต่อโลกในยุคที่ ...

GeForce RTX | ที่สุดของ Ray Tracing และ AI | NVIDIA

แพลตฟอร์มล้ำสมัยที่สุดสำหรับเทคโนโลยี ray tracing ... สัมผัสประสบการณ์ Tactical FPS แบบร่วมมือกันล่าสุดของ Ubisoft ด้วยพลังที่เร่งด้วย AI ของ NVIDIA ...

ข่าวไอที อัพเดท ข่าว IT รายงานทุกความเคลื่อนไหวของเทคโนโลยี…

นับตั้งแต่ทาง Nvidia หันมาพัฒนาชิป AI อย่างจริงจัง ล่าสุดพบรายรับของบริษัทในไตรมาสที่ 2 ปี 2024 เผยอยู่ที่ 13.5 พันล้านดอลลาร์ฯ

ข่าวเทคโนโลยีล่าสุด | RYT9

ข่าวเทคโนโลยีล่าสุด รายงานวงจรเทคโนโลยีเกิดใหม่ปี 2566 ของการ์ทเนอร์ จัดให้ Generative AI... เทคโนโลยี 16:39น. –ThaiPR โดย Emergent AI …

เทคโนโลยีใหม่ๆ 2022 รวบรวมเทคโนโลยี ที่น่าจับตามองในปี …

เทคโนโลยีสุดฮิต ที่จะอยู่กับเราไปอีกนาน. 7. Generative AI. เป็นอีกหนึ่ง เทคโนโลยีนวัตกรรม 2022 ที่ฮอตฮิตที่สุด เลยก็ว่าได้ อย่างที่เรา ...