ติดต่อเรา

บริษัทเหมืองทองในจีนและกรรมการ

"ล่องแจ้ง"... แปลงสนามรบเป็นแหล่งรายได้

9 กันยายน 2563 แผนกแผนการและการลงทุน แขวงไซสมบูน เซ็น mou ให้บริษัทลุกยาว เข้าสำรวจ และศึกษาความเป็นไปได้ในการทำเหมืองแร่ทองคำ ...

จับตา 'บิ๊กตู่' ไม่ต้องเสียค่าโง่ปิด 'เหมืองทองอัครา' แจง …

วงในระบุข้อพิพาทระหว่างรัฐบาลไทยกับบริษัทคิงส์เกตฯ กรณีปิดเหมืองทองอัครา มากว่า 6 ปี กำลังถึงจุดที่ทุกฝ่าย win-win มีเสียงเล็ดลอดออกมาว่า ...

บ้านปู

บริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน) (อังกฤษ: BANPU PUBLIC COMPANY LIMITED ชื่อย่อ:BANPU) เป็นบริษัทดำเนินธุรกิจถ่านหิน ก๊าซธรรมชาติ ธุรกิจไฟฟ้า และเทคโนโลยีพลังงาน ทั้งในและ ...

เจาะธุรกิจ "แร่หายาก โอกาสที่ฝังตัวในสินค้าเทคโนโลยี

เจาะธุรกิจ "แร่หายาก โอกาสที่ฝังตัวในสินค้าเทคโนโลยี. โพสต์เมื่อ 21 มีนาคม 2565 | บทความโดย : บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน (บลจ. ...

ดีเอสไอแจ้งข้อหา"นอมินี" เหมืองทองคำอัคราฯ

ในปี 2552 มีการเปลี่ยนกลุ่มทุนใหญ่ คือ "บริษัท สินภูมิ จำกัด" เข้าไปร่วมลงทุนเมื่อค้นหาจากข้อมูลเชิงลึกโครงข่ายผู้ถือหุ้นในลักษณะ "การถือหุ้น ...

เหมืองทองคำของไทย

เหมืองทองคำของไทยเริ่มทำครั้งแรกในปี พ.ศ. 2414 แต่ทำได้ไม่นานก็ปิดกิจการไป และกลับมาทำกันอีกครั้งในสมัยรัชกาลที่ 5 …

"พิเชษฐ์"ยันสั่งคดีเหมืองทองอัครา ตามพยานหลักฐาน …

ซึ่งในการชี้แจงของสำนักข่าว ป.ป.ช. (11 มี.ค. 63) ระบุไว้ว่า สืบเนื่องจากที่คณะกรรมการ ป.ป.ช. ได้รับเรื่องกล่าวหา(ไม่ขอเอ่ยชื่อ) เมื่อครั้งดำรง ...

คดี 'เหมืองทองอัครา' WIN-WIN หลังเจรจาพบทางออกร่วมกัน!

ดูเหมือนว่าเรื่องของเหมืองทองอัครา กำลังจะได้ข้อยุติแบบ Win-Win ทั้ง 2 ฝ่าย จากการที่บริษัท คิงส์เกต คอนโซลิเดเต็ด จำกัด ประเทศ ...

มังกรไล่ฮุบจิงโจ้เหมืองทอง 3 แห่งในลาวโดนด้วย

ผู้จัดการ360รายสัปดาห์-- บริษัทเหมืองแร่ยักษ์ใหญ่ของจีน กำลังไล่ซื้อกิจการเหมืองทั่วโลก เหมืองทอง-ทองแดง 3 แห่งในลาวที่ถือหุ้นใหญ่โดยบริษัท ...

คดีเหมืองอัครายิ่งกว่า WIN-WIN 'บิ๊กตู่' สมใจ!

จับตาข้อพิพาทระหว่างรัฐบาลไทยกับบริษัทคิงส์เกตฯ กรณีปิดเหมืองทองอัครา มากว่า 5 ปี นำไปสู่ข้อสรุปที่ยิ่งกว่า WIN-WIN ส่งผลให้ประเทศไทยเป็นฐาน ...

เหมืองถล่มใน'จีน'ดับ 2 ศพ กู้ภัยเร่งค้นหาติดใต้ซาก 53 คน

23 ก.พ.66 สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุเหมืองถ่านหินถล่มในเมืองอาลาซ่าน เขตปกครองตนเองมองโกเลียใน ทางตอนเหนือของจีน ส่งผลให้มีคนงาน ...

"เหมืองทอง"คุ้มค่าทางเศรษฐกิจหรือไม่ ? | Thai PBS News …

ระบุว่า แต่ละปีจะได้รับค่าภาคหลวงเฉลี่ย 3,000 ล้านบาท เฉพาะค่าภาคหลวงแร่ทองทำที่ได้จากบริษัทอัครา รีซอร์สเซส ปีงบประมาณ 2556 ...

ประเทศจีน

จีนเป็นหนึ่งใน 17 ประเทศที่มีความหลากหลายทางชีวภาพสูง [26] และตั้งอยู่ในสองเขตชีวภาพสำคัญของโลก เขตชีวภาพพาลีอาร์กติก และ ...

บ.เหมืองแร่ทองของจีน สบายปีกไปทั่วโลก

สภาทองคำโลกรายงานล่าสุดว่า ประเทศจีนคือผู้ผลิตทองคำรายใหญ่ของโลก มีปริมาณการผลิตมากที่สุดในโลกที่ 383.2 ตัน ภายใต้การทำงานของบริษัทเหมือง ...

ข่าว เหมืองทองอัครา ล่าสุด รวมข่าวที่เกี่ยวข้อง

คิงส์เกต บริษัทแม่ อัครา รีซอร์สเซส เผย BOI อนุมัติส่งเสริมการลงทุนเหมืองทองอัครา ยกเว้นภาษี-สิทธิประโยชน์เพียบ จากกรณี ...

ย้อนอ่านคำสั่งหัวหน้า คสช. 72/2559 "ยาแรง" แก้ปัญหาเหมือง…

เปิดคำสั่งหัวหน้า คสช. 72/2559 สั่งห้ามหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่ออายุประทานบัตรและใบอนุญาต และให้ผู้ประกอบการเหมืองแร่ทองคำ ...

อิทธิพลจีนในเวียดนาม : มองผ่านสัมปทานเหมืองแร่บอกไซต์

แต่ที่เวียดนามมีแหล่งแร่บอกไซต์มากสุดถึง 8.3 พันล้านตัน มากเป็นอันดับ 3 ของโลก ทำให้ตั้งแต่ปี 2001 จีนต่อรองกับผู้นำพรรค ...

มหากาพย์ขุด (เหมือง) ทอง 35 ปี …

มหากาพย์เหมืองทองคำชาตรีมีที่มาที่ไปซับซ้อนและน่าสนใจ igreen ขอสรุปประเด็นสำคัญ ๆ มานำเสนอ ดังนี้. 1) บริษัท คิงส์เกต คอนโซลิเด ...

'อัครา' กดปุ่มเปิดดำเนินการเหมืองทองรอบใหม่เต็มกำลัง

อัครา ลุยเปิดดำเนินการเหมืองทองรอบใหม่เต็มกำลัง สร้างเม็ดเงินเข้าประเทศอื้อ พร้อมสมทบเงินเข้ากองทุนพัฒนาชุมชนกว่า 65 ล้านบาท …

เหมืองทองอัครา สังคมควรเข้าใจรอบด้าน ชาวบ้านแห่สมัครงาน …

ประเด็นเรื่องเหมืองทอง ที่รัฐได้อนุมัติใบอนุญาตประทานบัตรเหมืองแร่ 4 ฉบับ ในพื้นที่เหมืองทองคำชาตรี ให้กับบริษัท คิงส์เกต คอนโซลิเดเต็ด ...

จีน พร้อมรุกธุรกิจเหมืองทองคำไปทั่วโลก

จีน พร้อมรุกธุรกิจเหมืองทองคำไปทั่วโลก นอกจากกำลังไต่อันดับขึ้นเป็นผู้ผลิตทองทำอันดับต้นๆของโลกแล้ว …

"เหมืองทองคำโต๊ะโมะ" เหมืองเก่าร้อยปี ต้นตระกูล …

อนุตร ทองบัว อดีตศึกษาธิการอำเภอสุคิริน ในช่วงนั้นมีฐานะเป็นกิ่งอำเภอปาโจ ได้บอกเล่าเรื่องราวของเหมืองทองโต๊ะโมะไว้ในบทความเรื่อง "ของ ...

'จิราพร' เปิดเอกสารลับ แฉเหมืองทองภาค 2 …

'จิราพร' แฉต่อเหมืองทองอัคราภาค 2 ซัด 'บิ๊กตู่' ยอมเป็นเบี้ยล่างให้ บ.คิงส์เกตขี่คอ แลกไม่โดนฟ้อง ทำประเทศเสียหายหลายพันล้าน ถามถ้าไม่ ...

ระยองเหมืองทองใหม่อุตสาหกรรมจีนจากBRI | Modern …

ระยองเหมืองทองใหม่อุตสาหกรรมจีนจากแผน BRI April 18, 2019 by Thos Post Views: 1,999 จากนโยบาย Belt and Road Initiative (BRI) …

เปิดบันทึกเหมืองทองหมื่นล้าน เส้นทางอัคราไมนิ่งบนขุมทอง…

คนต้านเหมืองทองเดินสายยื่นเรื่องฟัน "สุริยะ" ชี้เคยเซ็นให้อาชญาบัตรวันเดียว 51 แปลงรวด-ชงข้อเสนอส่อเอื้อเอกชนซ้ำ

ย้อนปม "คดีเหมืองทองอัครา" ขายสมบัติชาติจริงหรือ

ย้อนปม "คดีเหมืองทองอัครา" ขายสมบัติชาติจริงหรือ. 01:19 น. แคมเปญที่เรียกร้องให้ประชาชนร่วมลงชื่อและแถลงข่าวของพรรคเพื่อไทย ...

อุตสาหกรรมเหมืองทองคำใน สปป.ลาว เริ่มคึกคัก

อุตสาหกรรมเหมืองทองคำใน สปป.ลาว อยู่ในภาวะซบเซามาตั้งแต่ปี ๒๕๕๖ ภายหลังจากบริษัท MMG Limited ซึ่งได้รับสัมปทานทำเหมืองแร่ทองแดงและทองคำที่เมือง ...

ลาวรวยอื้อ..เหมืองทองภูเบี้ยส่งออกปีหน้า

ต่างไปจากเหมืองทองเซโปน ในแขวงสะหวันนะเขตของบริษัทล้านช้างมิเนอรัลจำกัด ที่ถือหุ้นใหญ่โดยบริษัทโอเซียน่า (Oxiana) จาก ...