ติดต่อเรา

เครื่องประดับหินในไฮเดอราบาด

ไฮเดอราบาด: ประวัติศาสตร์ การเที่ยวชม วิธีเข้าถึง …

ไฮเดอราบัดเป็นที่รู้จักในนามเมืองนิซามส์ เป็นเมืองแห่งการสำรวจเสน่ห์ทางประวัติศาสตร์ที่น่าทึ่งของสุเหร่า ถนนเก่าแก่ ...

ไฮเดอราบาด ประวัติศาสตร์และภูมิศาสตร์

มูฮัมหมัดชาห์ Quli Qutbก่อตั้งขึ้นในไฮเดอรา 1591 จะขยายเงินทุนเกินGolconda ป้อม ใน 1687 เมืองที่ถูกยึดโดยมุกัล ใน 1724, โมกุลผู้ว่าราชการจังหวัดNizam Asaf Jah ฉันประกาศ ...

บินไปไฮเดอราบาด กรุงเทพฯ (ดอนเมือง)

ไฮเดอราบาด เป็นเมืองหลวงของรัฐเตลังคานาและรัฐอานธรประเทศ ประเทศอินเดีย มีประชากร 7,749,334 คน ทำให้เป็นเมืองที่มีประชากรมากที่สุดอันดับ 4 ของ ...

อัมพัน(Amber) "อัญมณีแห่งความเด็ดเดี่ยว"

อัมพัน(Amber) อัมพันเป็นซากดึกดำบรรพ์ของยางต้นไม้(ไม่ใช่น้ำเลี้ยง) ซึ่งได้รับความนิยมในเรื่องของสีและความงดงามตามธรรมชาติตั้งแต่ยุคหิน(Neolithic times ...

Papyrus Port Resort

Tripadvisor : Papyrus Port Resort, ไฮเดอราบาด: 51 รีวิวนักท่องเที่ยว ภาพ, อันดับ #136 จาก 1,125 โรงแรม ในไฮเดอราบาด ราคา และได้ 3.5 จาก 5 คะแนนใน Tripadvisor

Hotel Everest

Tripadvisor : Hotel Everest, ไฮเดอราบาด: ดู รีวิวนักท่องเที่ยว, 4 ภาพถ่ายของจริงและข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับ Hotel Everest, ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ #276 จาก 842 ที่พัก ...

ข้อมูลสนามบิน : สนามบินราจีฟ คานธี ไฮเดอราบัด (HYD) …

ข้อมูลติดต่อสนามบิน. สนามบินที่ไฮเดอราบาด. ที่อยู่ : GMR Hyderabad International Airport Ltd.,Shamshabad – Hyderabad 500 409,Andhra Pradesh,India. โทร : +91-40-6676 4000. เว็บไซต์ : พิกัด ...

10 สถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดในไฮเดอราบาดในปี 2023

พระราชวังโกฏิ | # 1 จาก 10 สถานที่ที่ดีที่สุดในการเยี่ยมชมในไฮเดอราบาด. King Kothi Palace กลายเป็นพระราชวังของกษัตริย์ ไม่ต้องสงสัยเลย ...

แบกเป้ พาลุย Hyderabad อินเดีย เที่ยวง่าย สบายๆ

Golkonda เป็นป้อมปราการและเป็นเมืองหลวงของราชวงศ์ Qutb Shahi ในปี 1512 – 1687 ตั้งอยู่ที่ไฮเดอราบาด รัฐเตลังคานา ประเทศอินเดีย

แอสโทรฟีลไลต์(Astrophyllite)

พบในโพรงและรอยแยกในหินอัคนีสีอ่อน(Felsic)ที่ผิดปกติ เช่น หินเนฟิลีนไซยาไนต์(Nepheline syenite) หินแกรนิตอัลคาไล และหินเพ็กมาไทต์ มักเกิด ...

Wild Waters (ไฮเดอราบาด, อินเดีย)

Wild Waters, ไฮเดอราบาด: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของWild Waters, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน ไฮเดอราบาด, อินเดีย บน Tripadvisor

The Rage Room (ไฮเดอราบาด, อินเดีย)

The Rage Room, ไฮเดอราบาด: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของThe Rage Room, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน ไฮเดอราบาด, อินเดีย บน Tripadvisor

Birla Mandir (ไฮเดอราบาด, อินเดีย)

Birla Mandir, ไฮเดอราบาด: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของBirla Mandir, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน ไฮเดอราบาด, อินเดีย บน Tripadvisor

10 ธรรมชาติและอุทยานติที่ดีที่สุดในไฮเดอราบาด

อุทยานและสถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติใน ไฮเดอราบาด: ดูรีวิวและภาพถ่ายของอุทยาน สวน และสถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติอื่น ๆ ใน ไฮเดอราบาด ...

เทอควอยซ์(Turquoise) "หินแห่งภูมิปัญญา ความหรูหรา …

เทอร์ควอยซ์(Turquoise) เป็นอัญมณีทึบแสง ที่เกิดขึ้นในเฉดสีที่สวยงามของสีฟ้า เขียวฟ้า เขียวและเขียวเหลือง ถูกใช้เป็นอัญมณีมานานกว่าหลายพันปี ไม่ ...

Sodalite (โซดาไลท์)

สินค้า ใน Sodalite (โซดาไลท์) (2 ชนิด) stonebyray@gmail. หินแร่และอัญมณีก้อนธรรมชาติ Specimen Gemstones and Minerals. Amethyst (อเมทิสต์) Aquamarine (อความารีน) Crystal Quartz (คริสตัล ...

10 โรงแรมราคาถูกที่สุดในไฮเดอราบาด

ข้อเสนอ ไฮเดอราบาด: ค้นหาข้อเสนอสุดพิเศษจากหลายร้อยเว็บไซต์และจองโรงแรมที่ต้องการโดยใช้ 227,315 รีวิวจากไฮเดอราบาดโรงแรมใน Tripadvisor

Krishna Jewellers Pearls & Gems (ไฮเดอราบาด, อินเดีย)

Krishna Jewellers Pearls & Gems, ไฮเดอราบาด: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของKrishna Jewellers Pearls & Gems, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน ไฮเดอราบาด, อินเดีย บน …

สำรวจเมืองปลายทาง

4/tab.galleryImage.size} ชมทิวทัศน์เหนือเมืองไฮเดอราบาดที่สวยงามโดยเฉพาะในยามอาทิตย์ลับฟ้า โดยไปเที่ยวที่วัดฮินดู Birla Mandir ที่ตั้งอยู่บน ...

Pakwaan Grand, ไฮเดอราบาด

Pakwaan Grand, ไฮเดอราบาด: ดู32 รีวิวที่เป็นกลางPakwaan Grand ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 420 จาก 6,012 ร้านอาหาร ...

Charminar ใน ไฮเดอราบาด | เอ็กซ์พีเดีย

เที่ยวชมCharminar เมื่อคุณเดินทางไปยังไฮเดอราบาด - เอ็กซ์พีเดีย มีคู่มือท่องเที่ยวสำหรับCharminar เพื่อให้คุณมีข้อมูลพร้อมสำหรับการเดินทาง!

ที่เที่ยวใน ไฮเดอราบาด: ทำอะไรดี เที่ยวไหนดี

เมืองไฮเดอราบัดเป็นหนึ่งในเมืองที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของอินเดีย มีชื่อเสียงเรื่องสุเหร่า โบราณสถาน และทะเลสาบฝีมือมนุษย์ ...

39 ชนิด "หินนำโชค" และ "ความหมาย ดีๆ by กรู๊ฟวี่โบโฮ

เป็นหินในตระกูลคาลซิโดนี ช่วยเสริมความงามสง่า หากสวมใส่ติดตัวบ่อยครั้งจะช่วยให้เพศตรงข้ามมองเห็นความงามของคุณ ลึกซึ้ง ...

บ้านที่ไม่ได้เป็นแค่บ้าน ใน Black Desert Online Thailand

บ้านที่ไม่ได้เป็นแค่บ้าน ใน Black Desert Online Thailand.. อย่างที่ทราบกัน Black Desert Online Thailand ไม่ใช่เกมที่สร้างมาเพื่อเล่นเก็บเลเวลเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ตัวเกมมี ...

10 สถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดใน ไฮเดอราบาด

สถานที่ท่องเที่ยวใน ไฮเดอราบาด: อ่านรีวิวและดูรูปภาพสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมใน ไฮเดอราบาด, อินเดีย บน …

฿2,455 ตั๋วเครื่องบินไปไฮเดอราบาด

ตั๋วเครื่องบินราคาถูกไปยังไฮเดอราบาด. ราคานี้เปิดให้จองในช่วง 7 วันที่ผ่านมา ราคาเป็นราคาต่อคน ราคาแบบไป-กลับสำหรับช่วงเวลาที่ระบุ ราคาและ ...

The Down Town Hotel

Tripadvisor : The Down Town Hotel, ไฮเดอราบาด: 123 รีวิวนักท่องเที่ยว ภาพ, อันดับ #78 จาก 1,120 โรงแรม ในไฮเดอราบาด ราคา และได้ 4 จาก 5 คะแนนใน Tripadvisor

เที่ยว 2023

กิจกรรมยอดนิยมในไฮเดอราบัด. ทัวร์ • ไฮเดอราบัด. ทัวร์สำรวจย่านเมืองเก่าไฮเดอราบัด พร้อมรับฟังข้อมูลจากไกด์แบบออนไลน์. • 50 ...

Red Rose Restaurant, ไฮเดอราบาด

Red Rose Restaurant, ไฮเดอราบาด: ดู14 รีวิวที่เป็นกลางRed Rose Restaurant ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 3.5 บน Tripadvisor …

อะเวนจูรีน(Aventurine) "หินแห่งโอกาส"

สารผสมที่พบมากที่สุดใน อะเวนจูรีน คือ ฟุซไซต์(fuchsite) แร่ไมกา(Mica) ที่มีปริมาณโครเมียมสูง บางคนเสนอว่า ควรจัดชนิดของ อะเวนจูรีนเป็น หินทั่วๆไป(ไม่ ...

Hotel Kubeera Palace

Tripadvisor : Hotel Kubeera Palace, ไฮเดอราบาด: 144 รีวิวนักท่องเที่ยว ภาพ, อันดับ #87 จาก 1,119 โรงแรม ในไฮเดอราบาด ราคา และได้ 3.5 จาก 5 คะแนนใน Tripadvisor

คอร์ทยาร์ด ไฮเดอร์อาบัด (Courtyard by Marriott Hyderabad)

Tripadvisor : คอร์ทยาร์ด ไฮเดอร์อาบัด, ไฮเดอราบาด: 1,129 รีวิวนักท่องเที่ยว ภาพ, อันดับ #40 จาก 1,120 โรงแรม ในไฮเดอราบาด ราคา และได้ 4.5 จาก 5 คะแนนใน Tripadvisor

ที่เที่ยวใน ไฮเดอราบาด: ทำอะไรดี เที่ยวไหนดี | เอ็กซ์พีเดีย

เมืองไฮเดอราบัดเป็นหนึ่งในเมืองที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของอินเดีย มีชื่อเสียงเรื่องสุเหร่า โบราณสถาน และทะเลสาบฝีมือมนุษย์ ...

'กำไลหิน' เครื่องประดับ…

โดย ศรีสิทธิ์ วงศ์วรจรรย์. 2 มิถุนายน 2562. เมื่อพูดถึงสิ่งที่ช่วยเสริมให้การแต่งตัวของสุภาพบุรุษยุคนี้มีความโมเดิร์นมากขึ้น ...

10 สถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดใน ไฮเดอราบาด

สถานที่ท่องเที่ยวใน ไฮเดอราบาด: อ่านรีวิวและดูรูปภาพสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมใน ไฮเดอราบาด, อินเดีย บน Tripadvisor

ควอตซ์ใสและควอตซ์ขาว

เมืองในตำนานอย่าง แอตแลนติส(Atlantis) และเลอมูเลียน(Lemuria) เชื่อว่าจะใช้ผลึกควอตซ์ใสเป็นแหล่งของการฟื้นฟูพลัง โดยการส่งพลังงาน ...