ติดต่อเรา

โรงงานทองคำในมินนิโซตาในสหรัฐอเมริกา

Crow Wing River (มินนิโซตา, สหรัฐอเมริกา)

Crow Wing River, มินนิโซตา: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของCrow Wing River, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน มินนิโซตา, สหรัฐอเมริกา บน Tripadvisor

South Hegman Lake (มินนิโซตา, สหรัฐอเมริกา)

South Hegman Lake, มินนิโซตา: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของSouth Hegman Lake, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน มินนิโซตา, สหรัฐอเมริกา บน Tripadvisor

ฉันสามารถเรียนภาษาอังกฤษในมินนิอาโปลิส มินนิโซตา…

มหาวิทยาลัยมินนิโซตา. หลักสูตรภาษาอังกฤษแบบเร่งรัด (IEP) เปิดสอนนักเรียนปีละ 2 ครั้งเพื่อพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ แต่ละเซสชันคือ ...

รู้จัก 'สุนิสา ลี' ฮีโร่เหรียญทอง 'โอลิมปิก2020' …

นอกจากรัฐมินนิโซตาจะ เป็นถิ่นฐานขนาดใหญ่ของชาวม้งในสหรัฐ ซึ่งคาดว่ามีประชากรถึง 80,000 คนแล้ว ยังเป็นที่ที่แม่ของสุนิสาได้พบรักกับพ่อบุญ ...

เศรษฐกิจของมินนิโซตา อุตสาหกรรม …

เศรษฐกิจมินนิโซตาผลิต 312 $ พันล้านของผลิตภัณฑ์มวลรวมในประเทศสหรัฐอเมริกาในปี 2014 [9] มินนิโซตาสำนักงานใหญ่ 31 บริษัท ที่มีหุ้นซื้อขายใน บริษัท ...

Root River Trail (มินนิโซตา, สหรัฐอเมริกา)

Root River Trail, มินนิโซตา: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของRoot River Trail, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน มินนิโซตา, สหรัฐอเมริกา บน Tripadvisor

โรงพยาบาลที่ดีที่สุดในสหรัฐอเมริกา อันดับโรงพยาบาล

รายชื่อโรงพยาบาลที่ดีที่สุดในสหรัฐอเมริกา. เอส NO. โรงพยาบาล. เมือง. 1. มาโยคลินิก - โรเชสเตอร์. โรเชสเตอร์, มินนิโซตา. 2. คลีฟแลนด์ ...

Kettle River (มินนิโซตา, สหรัฐอเมริกา)

Kettle River, มินนิโซตา: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของKettle River, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน มินนิโซตา, สหรัฐอเมริกา บน Tripadvisor

Lake Carlos State Park (มินนิโซตา, สหรัฐอเมริกา)

Lake Carlos State Park, มินนิโซตา: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของLake Carlos State Park, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน มินนิโซตา, สหรัฐอเมริกา บน Tripadvisor

️ตั๋วเครื่องบินราคาถูกไปมินนิโซตา

เปรียบเทียบ ️ ตั๋วเครื่องบินราคาถูกไปยังมินนิโซตา - Expedia มีให้เลือกหลากหลายเที่ยวบินที่บินไปมินนิโซตา สำรองที่นั่งได้ทันที ️

เวลาใน รัฐมินนิโซตา, สหรัฐฯ ในขณะนี้

From 5 พฤศจิกายน 2023: UTC -6 / Central Standard Time (CST) The time in รัฐมินนิโซตา is normally หนึ่งชั่วโมง ช้ากว่า the time in นครนิวยอร์ก, but because these time zones don't share the same start and end times for daylight saving time, the time in รัฐมินนิโซตา can ...

North Hegman Lake (มินนิโซตา, สหรัฐอเมริกา)

North Hegman Lake, มินนิโซตา: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของNorth Hegman Lake, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน มินนิโซตา, สหรัฐอเมริกา บน Tripadvisor

สุดยอดโรงเรียนแพทย์ในมินนิโซตา | อันดับ 2023

โรงเรียนแพทย์สามแห่งในมินนิโซตาคือโรงเรียนแพทย์มหาวิทยาลัยมินนิโซตา - มินนิอาโปลิส, โรงเรียนแพทย์มหาวิทยาลัยมินนิโซตา ...

Tettegouche State Park (มินนิโซตา, สหรัฐอเมริกา)

Tettegouche State Park, มินนิโซตา: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของTettegouche State Park, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน มินนิโซตา, สหรัฐอเมริกา บน Tripadvisor

Lac La Croix (มินนิโซตา, สหรัฐอเมริกา)

Lac La Croix, มินนิโซตา: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของLac La Croix, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน มินนิโซตา, สหรัฐอเมริกา บน Tripadvisor

ทำเนียบวัดในสังกัดสมัชชาสงฆ์ไทยในสหรัฐอเมริกา

ทำเนียบวัดไทยในต่างประเทศ ประจำปี ๒๕๖๓ สังกัด สมัชชาสงฆ์ไทยสหรัฐอเมริกา ************ ที่ ชื่อภาษาไทย ชื่อภาษาอังกฤษ ที่อยู่ เบอร์โทร/ ไลน์ไอดี E-mail ...

10 โรงแรมที่ดีที่สุดในมินนิโซตา

ห้องพักสุดประหยัดที่โรงแรมต่าง ๆ ในมินนิโซตา ประเทศอเมริกา จองออนไลน์ จ่ายที่โรงแรม อ่านความคิดเห็นจากผู้เข้าพัก และ ...

เที่ยว มินนิโซตา 2023

เที่ยว มินนิโซตา: อ่าน 950,482 รีวิวท่องเที่ยวและดูรูปภาพ โรงแรม สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร ข้อมูลการท่องเที่ยว มินนิโซตา

10 ร้านขายของโบราณที่ดีที่สุดใน มินนิโซตา

ร้านขายของโบราณที่ดีที่สุดใน มินนิโซตา: ดูรีวิวและภาพถ่ายร้านขายของโบราณ มินนิโซตา, สหรัฐอเมริกา บน Tripadvisor

Gitchi-Gami Trail (มินนิโซตา, สหรัฐอเมริกา)

Gitchi-Gami Trail, มินนิโซตา: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของGitchi-Gami Trail, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน มินนิโซตา, สหรัฐอเมริกา บน Tripadvisor

กิจกรรมน่าทำยอดนิยมในมินนิโซตาประจำปี 2023

กิจกรรมน่าทำยอดนิยมในมินนิโซตาประจำปี 2023 - พักผ่อนทั้งที ไปเที่ยวไหนกันดีนะ? Trip ขอแนะนำคู่มือการเดินทางมินนิโซตาดีๆ สักหน่อย จองตั๋วที่ ...

10 ช้อปปิ้งที่ดีสุดใน มินนิโซตา

ช้อปปิ้งใน มินนิโซตา: ดูรีวิวและภาพถ่ายของร้านค้า ห้างสรรพสินค้า และศูนย์รวมสินค้าจากโรงงาน มินนิโซตา, สหรัฐอเมริกา บน Tripadvisor

มินนิโซตา นิรุกติศาสตร์และภูมิศาสตร์

มินนิโซตาเป็นครั้งที่สองที่อยู่เหนือรัฐของสหรัฐอเมริกา (หลังจากที่อลาสก้า ) และรัฐที่อยู่ติดกันเหนือเป็นที่แยกภาคตะวันตกเฉียงเหนือมุมใน ...

8 เว็บไซต์เดิมพันกีฬา "ดีที่สุด" ในมินนิโซตา (สิงหาคม …

พวกเขา รับผู้อยู่อาศัยในสหรัฐอเมริกา ... ได้กล่าวไว้ การพนันม้านั้นถูกกฎหมายในมินนิโซตา และรัฐนี้มีสนามแข่งม้าสองแห่งที่ ...

มินนีแอโพลิส

มินนีแอโพลิส เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดในรัฐมินนิโซตาในสหรัฐอเมริกา ตั้งอยู่ในเทศมณฑลเฮนเนพินระหว่างแม่น้ำมิสซิสซิปปีกับแม่น้ำมินนิโซตา ...

10 พิพิธภัณฑ์ที่ดีที่สุดใน มินนิโซตา

พิพิธภัณฑ์ใน มินนิโซตา: ดูรีวิวและภาพถ่ายของพิพิธภัณฑ์ใน มินนิโซตา, สหรัฐอเมริกา บน Tripadvisor

Carlton Peak (มินนิโซตา, สหรัฐอเมริกา)

Carlton Peak, มินนิโซตา: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของCarlton Peak, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน มินนิโซตา, สหรัฐอเมริกา บน Tripadvisor

10 วิทยาลัยที่ดีที่สุดในมินนิโซตา | 2023

อัตราการว่างงานในมินนิโซตาต่ำกว่าค่าเฉลี่ยสำหรับสหรัฐอเมริกาที่ 3.5% เมื่อเทียบกับ 5% ทั่วทั้งสหรัฐอเมริกา ซึ่งหมายความว่าคุณมีแนวโน้มที่จะ ...

10 พิพิธภัณฑ์ที่ดีที่สุดใน มินนิโซตา

1. Minneapolis Institute of Art 2,391 พิพิธภัณฑ์ศิลปะ 2. Mill City Museum 1,562 พิพิธภัณฑ์เฉพาะทาง • พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ Downtown 2022 3. Glensheen - …

Vince Shute Bear Sanctuary (มินนิโซตา, สหรัฐอเมริกา)

Vince Shute Bear Sanctuary, มินนิโซตา: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของVince Shute Bear Sanctuary, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน มินนิโซตา, สหรัฐอเมริกา บน Tripadvisor

Devil's Kettle (มินนิโซตา, สหรัฐอเมริกา)

Devil's Kettle, มินนิโซตา: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของDevil's Kettle, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน มินนิโซตา, สหรัฐอเมริกา บน Tripadvisor

สิ่งที่ควรทำใน มินนิโซตา

สุดยอดกิจกรรมน่าทำในมินนิโซตาในเดือนกันยายน (อัปเดต 2023) 1. เมืองมินนิโซล. sculptor "มินนิอาโปลิสเป็นเมืองหลักของรัฐมินนิโซตาและ ...

ตั้ง บริษัท ในมินนิโซตา (สหรัฐอเมริกา)

มินนิโซตาเป็นรัฐในเขตมิดเวสต์ตอนบนเกรตเลกส์และภาคเหนือของสหรัฐอเมริกา 'ดินแดนแห่งทะเลสาบ 10,000 แห่ง' มีพรมแดนติดกับจังหวัด ...

อากาศและภูมิประเทศ มินนิโซตา, ประเทศสหรัฐอเมริกา

อากาศและภูมิประเทศมินนิโซตา. อากาศและภูมิประเทศ มินนิโซตา, ประเทศสหรัฐอเมริกา อ่านสภาพอากาศและภูมิประเทศของมินนิโซตา วาง ...