ติดต่อเรา

เหมืองทองคำชิราโน จำกัด

จับตา 'บิ๊กตู่' ไม่ต้องเสียค่าโง่ปิด 'เหมืองทองอัครา' แจง …

วงในระบุข้อพิพาทระหว่างรัฐบาลไทยกับบริษัทคิงส์เกตฯ กรณีปิดเหมืองทองอัครา มากว่า 6 ปี กำลังถึงจุดที่ทุกฝ่าย win-win มีเสียงเล็ดลอดออกมาว่า ...

เปิดบันทึกเหมืองทองหมื่นล้าน …

ใช้อำนาจตามมาตรา 44 ออกคำสั่งที่ 72/2559 เรื่องการแก้ไขปัญหาผลกระทบจากการประกอบกิจการเหมืองแร่ทองคำ ให้ระงับการอนุญาตและการ ...

[สรุปเพิ่มเติม] ทุกประเด็นเหมืองทองอัครา

ประเด็นน่าสนใจ. เหมือนทองคำชาตรี หรือที่รู้จักกันในชื่อ เหมืองทองอัครา ได้มีการสำรวจตั้งแต่ปี 2535 ต่อเนื่องถึงปี 2538. ก่อน ...

สรุปที่มาที่ไป "เหมืองทองคำอัครา" คดีสะเทือนรัฐบาล

นายวรากร จำนงค์นารถ อดีตกำนันตำบลเขาเจ็ดลูก เปิดเผยว่า "พวกเราชาวบ้านตัวจริงอาศัยอยู่ร่วมกับเหมืองแร่ทองคำมากว่า 15 ปี ...

เหมืองทองอัครา: คิงส์เกตเผยรัฐบาลไทยอนุมัติให้เปิดเหมืองทองคำ…

เหมืองทองอัคราหรือเหมืองทองคำชาตรีตั้งอยู่ในพื้นที่รอยต่อ 3 จังหวัด ...

ก่อน ม.44 เสื่อมมนต์ขลัง รายได้ล่าสุด 132 ล. "อัคราฯ" คัมแบ็กทำเหมือง

ก่อน "ม.44" เสื่อมมนต์ขลัง พลิกรายได้ล่าสุด "อัครา รีซอร์สเซส" ปี 63 โกย 132 ล้าน หลังถูกปิดไป 5 ปี ก่อนคัมแบ็กกลับมาทำ "เหมืองทองชาตรี" อีกครั้ง จับ ...

"เพื่อไทย" เปิดหลักฐาน อาชญาบัตรแร่ทองคำ 4 แสนไร่ แลก …

17 ก.พ. 2564 – จิราพร สินธุไพร ส.ส.ร้อยเอ็ด พรรคเพื่อไทย อภิปรายกรณีปัญหาเหมืองทองคำอัคราไมนิ่ง ระบุว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ในฐานะหัวหน้า คสช.

เซเว่นอีเลฟเว่น : บิดาแห่ง 7-Eleven …

ปี 2533 - เปลี่ยนชื่อจาก "บริษัท ซี.พี. คอนวีเนียนสโตร์ จำกัด" เป็น "บริษัท ...

เปิดบันทึกเหมืองทองหมื่นล้าน …

ใช้อำนาจตามมาตรา 44 ออกคำสั่งที่ 72/2559 เรื่องการแก้ไขปัญหาผลกระทบจากการประกอบกิจการเหมืองแร่ทองคำ …

"อิศรา" บุก "อัคราฯ" ลัดเลาะดูรอบเหมืองทองชาตรี จ.พิจิตร

เหมืองทองคำแห่งนี้ดำเนินกิจการโดย บริษัท อัครา รีซอร์สเซส จำกัด (มหาชน) หรือชื่อเดิมคือ อัครา ไมนิ่ง ด้วยเงินลงทุนกว่า 6 ...

ร้อนฉ่า! ค่าโง่เหมืองทองอัครา

มิถุนายน 2543 > บริษัท อัคราไมนิ่ง จำกัด ได้รับใบประทานบัตร ขุดสำรวจ ขุดแร่ ผลิตและจำหน่ายแร่ทองคำ ที่ ต.เขาเจ็ดลูก อ.ทับคล้อ จ. ...

จับตารัฐเดินหน้านโยบายเหมืองแร่ทองคำ 12 จังหวัด | The …

บริษัท อัครา รีซอร์สเซส จำกัด มหาชน | Thap Khlo

บริษัท อัครา รีซอร์สเซส จำกัด มหาชน, Tap Khlo District. 2,736 likes · 228 talking about this · 68 were here. ผู้ประกอบการเหมืองแร่ทองคำชาตรี

เหมืองทองซาโดะ แหล่งประวัติศาสตร์เหมืองแร่ทองคำ…

เหมืองทองซาโดะ ( / Sado Kinzan) เป็นซากเหมืองแร่ทองคำและแร่เงินที่ตั้งอยู่บนเกาะซาโดะในจังหวัดงาตะ ในพื้นที่ขนาดใหญ่นั้นก็ยังเต็มไปด้วยซาก ...

ขั้นตอนพิเศษของบริษัททุ่งคำ จำกัด …

บริษัท ทุ่งคำ จำกัด เริ่มกิจการทำเหมืองแร่ทองคำในปี 2549 ซึ่งกระบวนการการขออนุญาตทำเหมืองแห่งนี้มีขั้นตอนพิเศษต่างกับการ ...

สำรวจ "เหมืองแร่ทองคำชาตรี" …

30 เมษายน 2018 เหมืองทองคำ"อัคราฯ" จ.พิจิตร กว่า 1 ปีแล้ว ที่ "เหมืองแร่ทองคำชาตรี" ของบริษัท อัครา รีซอร์สเซส จำกัด (มหาชน) หยุดดำเนินกิจการเหมืองแร่จากคำสั่งมาตรา 44 …

ฟื้นชีพเหมืองทอง "อัครา" "คิงส์เกต" จ่อถอนคดีอนุญาโตฯ

ทั้งนี้ บริษัท อัครา รีซอร์สเซส จำกัด (มหาชน) ได้ยื่นหนังสือไปยังสำนักงานอุตสาหกรรมอุตสาหกรรมจังหวัดพิจิตร และสำนักงาน ...

เหมืองทองอัครา : อนุญาโตตุลาการเตรียมตัดสินข้อพิพาท …

เหมืองทองอัคราหรือเหมืองทองคำชาตรีตั้งอยู่ในพื้นที่รอยต่อ 3 จังหวัด คือ จ.พิจิตร จ.พิษณุโลก และ จ.เพชรบูรณ์ ดำเนินการโดย บ.อัครา รีซอร์สเซส ...

ถอดบทเรียน! ก่อนปิด 'เหมืองทองอัครา' ปมผลกระทบ 'สุขภาพ' …

สำหรับคดีเหมืองทองอัครา ซึ่ง บริษัท คิงส์เกต คอนโซลิเดเต็ด ลิมิเต็ด จากออสเตรเลีย ผู้ถือหุ้นใหญ่ บมจ.อัครา รีซอร์สเซส ...

เหมืองทองโทอิในญี่ปุ่น เหมือง…

เหมืองทองโทอิ เป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมในอิสุตะวันตก จังหวัดชิสึโอกะ เป็นที่ซึ่งคุณสามารถชม "แท่งทองคำขนาดใหญ่" ที่ถูกบันทึกลงในกินเนส ...

เหมืองทองคำของไทย

ซึ่งแม้ประเทศไทยจะมีแหล่งแร่ทองคำไม่ถึงร้อยละ 1 ของแร่ทั้งประเทศ แต่ราคาทองคำในตลาดโลกที่สูงขึ้นเรื่อยๆ ก็ดึงความสนใจให้นักลงทุนหันมาขุดทองกันมากขึ้น

มติป.ป.ช.ฟัน 6 คน เอี่ยวสัมปทานเหมืองทองคำพิจิตร

ต่อมาเมื่อบริษัท อัครา ไมนิ่ง จำกัด จะต้องก่อสร้างบ่อกักเก็บกากแร่แห่งที่ 2 (tsf2) ในพื้นที่ตามที่กำหนดไว้ในแผนผังที่ผ่านความเห็นชอบตามรายงาน ...

เหมืองทองโทอิในญี่ปุ่น …

ข้อมูลสถานที่แนะนำ ชื่อสถานที่: เหมืองทองโทอิ ( / Toi Kinzan) ที่ตั้ง: Toi, Izu-shi, Shizuoka 〒410-3302 การเดินทาง: สถานี Shuzenji→ …

คดี 'เหมืองทองอัครา' WIN-WIN หลังเจรจาพบทางออกร่วมกัน!

ดูเหมือนว่าเรื่องของเหมืองทองอัครา กำลังจะได้ข้อยุติแบบ Win-Win ทั้ง 2 ฝ่าย จากการที่บริษัท คิงส์เกต คอนโซลิเดเต็ด จำกัด ประเทศ ...

สรุป ที่มาที่ไป แบบเข้าใจง่าย "เหมืองทองคำอัครา" …

เรื่องราว "เหมืองทองคำ" ที่สั่นสะเทือนรัฐบาลไทย อยู่ ณ เวลานี้ มีเรื่องราวเป็นอย่างไรกันแน่. ทำไมรัฐบาลอาจต้องควักเงิน ...

อัคราฯ รับพนักงาน 1,000 อัตรา เตรียม …

บริษัท อัครา รีซอร์สเซส จำกัด (มหาชน) ประกาศรับสมัครพนักงานกำลังสำคัญของเหมือง 160 อัตรา ขยายเป็น 1,000 อัตราในเฟส2. อัครา รีซอร์ส ...

เบื้องลึก 'เหมืองอัครา' ดิ้นสุดฤทธิ์ ยังมีทองคำ…

เบื้องหลังการเจรจาเหมืองทองอัครา ไม่สามารถหาข้อยุติได้ ชี้เหตุอัครา ยื่น 2 เงื่อนไขที่เป็นไปไม่ได้ ทั้งล้มสินบนข้ามชาติที่คาดมีผู้ได้ผล ...

เหมืองทองอัครา : เปิดเหมืองทองคำชาตรีอีกครั้ง …

เหมืองทองคำชาตรีที่ดำเนินกิจการโดยบริษัท อัครา รีซอร์สเซส จำกัด ...

ทองคำ

ทองคำ ( อังกฤษ: gold) คือ ธาตุเคมี ที่มี หมายเลขอะตอม 79 และสัญลักษณ์คือ Au (มาจาก ภาษาละติน ว่า aurum) จัดอยู่ในกลุ่ม ธาตุ โลหะมีสกุล ชนิด ...

ชาวบ้านแห่สมัครงาน 'เหมืองทองอัครา' หลังหยุดกิจการไปเกือบ …

ชาวบ้านแห่สมัครงาน 'เหมืองทองอัครา' หลังหยุดกิจการไปเกือบ 6 ปี. 10 พฤศจิกายน 2565 เวลา 8:22 น. เหมืองแร่ทองคำอัคราพิจิตรที่หยุด ...

รถเหมืองแร่กานาระเบิดเสียชีวิตกว่า 17 ศพ | เดลินิวส์

รถบรรทุกขนวัตถุระเบิด ไปส่งเหมืองแร่ทองคำ ในเมืองทางภาค ...

'ดีเอสไอ'พบ 6 ข้อต้องสงสัยเหมืองทองคำ!!

"ดีเอสไอ" พบ 6 เรื่องต้องสงสัยการกระทำความผิดเหมืองทองคำ หลังนำหมายศาลลงพื้นที่ 3 วันรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อคลี่คายคดีของบริษัทอัคราฯ