ติดต่อเรา

ผู้สร้างเครื่องจักรที่ก้าวหน้า

หลักการพื้นฐานการจัดการผลิตและการปฏิบัติการ Basic of …

ดังนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่ผู้ประกอบการด้านการผลิตที่จะต้องกระชับระบบการผลิต (Streamline) ของบริษัท เพื่อยกระดับความสามารถใน ...

อนาคตของการทำงาน | Workplace from Meta

เลิกใช้อีเมล เพื่อการสนทนาที่สร้างการมีส่วนร่วมมากขึ้นและครอบคลุมผู้คนทั่วทั้งบริษัท โดยเปิดโอกาสให้พนักงานแสดงความ ...

อุตสาหกรรม 4.0 และโซลูชันเทคโนโลยีการผลิตอันชาญฉลาดของ Intel

Intel® Partner Marketplace รวมหลากหลายผลิตภัณฑ์และผู้ให้บริการ เพื่อสร้างโซลูชันสำหรับแอปพลิเคชันการผลิตอันชาญฉลาด CAE การสร้างโมเดล/การ ...

IoT คืออะไร

AWS IoT คืออะไรและจะช่วยคุณได้อย่างไร. AWS IoT นำ AI และ IoT มาใช้ร่วมกันเพื่อปรับปรุงผลลัพธ์ทางธุรกิจ โดยเป็นผู้ให้บริการระบบคลาวด์ ...

ประวัติความเป็นมาของเครื่องจักรตั้งแต่ต้นกำเนิดจนถึงปั…

ประวัติเครื่องจักร มันครอบคลุมช่วงเวลาชั่วคราวที่ ...

สร้าง 'สันติภาพก้าวหน้า' ที่สามจังหวัดชายแดนใต้ …

ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พรรคก้าวไกลจัดเวทีพูดคุยแลกเปลี่ยนนโยบาย "สันติภาพก้าวหน้า" ที่ จ.ยะลา นำโดย พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าว ...

แนวคิดทฤษฎีและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง

10 หลักการพ้ืนฐาน 3 ประการส าหรับการออกแบบการทดลอง 1) หลกัการทดลองซา้ (Replication) เป็นการทดลองภายใต้เงื่อนไขเดียวกนัมากกวา่ 1 คร้ัง ...

20+ วิศวกรที่ยิ่งใหญ่ (ที่สุด) ตลอดกาล (2) | TOOLMAKERS

มาต่อกันที่อันดับ 7-20 สำหรับวิศวกรผู้ยิ่งใหญ่ในโลกมนุษย์ ที่คิดค้นและประดิษฐ์สิ่งที่อำนวยความสะดวกสบายให้กับเรามาจนถึงทุกวันนี้ ส่งผลถึง ...

การขายเบื้องต้น | Business

เมื่อการขายมีความเจริญก้าวหน้า . ... Amway ขายสินค้าพร้อมไปกับการสร้างทีมงานขาย ... พนักงานขายคนใดเป็นผู้ที่มีทัศนคติที่ดีกับคน ...

แนวคิดและทฤษฎีด้านการบริหารจัดการ (Management Concept)

Frederic Winslow Taylor (เฟรเดอริค วินสโลว์ เทย์เลอร์) : บุคคลที่โดดเด่นที่สุดในยุคและถือเป็นผู้เริ่มต้นสร้างทฤษฎีเกี่ยวกับการบริหารจัดการเลยก็ว่าได้ เขา ...

การปฏิวัติอุตสาหกรรม

การปฏิวัติอุตสาหกรรมระยะที่ 2 เป็นการปรับปรุงการคมนาคมสื่อสาร ซึ่งเป็นผลมาจาก ความสำเร็จของอุตสาหกรรมเหล็กและ ...

เทคโนโลยี

เทคโนโลยี. เทคโนโลยี หรือ เทคนอลอจี ( อังกฤษ: Technology; "ศาสตร์การประดิษฐ์", จาก ภาษากรีกโบราณ τέχνη, techne, "ศิลปะ, ทักษะ, ฝีมือ"; กับ -λογία ...

แบบทดสอบ ปี 2562 วิชาการออกแบบและเทคโนโลยี รหัส ว31103 ม.4

เป็นการทำงานที่ประกอบด้วยสองส่วนและทำงานสัมพันธ์กัน. เป็นคำที่ใช้เรียกแทนสิ่งต่างๆโดยมีส่วนประกอบตั้งแต่สองส่วนขึ้น ...

ก้าวสู่ยุคอุตสาหกรรม 4.0 …

โลกของอุตสาหกรรมกำลังก้าวสู่การปฏิวัติครั้งใหม่ ที่เรียกว่า อุตสาหกรรม 4.0 (Industries 4.0) ที่จะกลายเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ 'Industry 4.0' มาจากชื่อ ...

จากเครื่องจักรและปรัชญา สู่โลกของชาแมน : รู้จัก 'ฮิโรยูกิ ทาเคอิ' ผู้

ก่อนจะที่จะเป็นนักเขียน ฮิโรยูกิ ทาเคอิ เป็นเด็กชายที่เกิดในปี ค.ศ.1972 และอาศัยอยู่ในเมืองโยโมงิตะ จังหวัดอาโอโมริ การพบกันของเขากับการ์ตูน ...

cons Proof

ภาพที่ 4-6 ตัวอย างการจัดเตรียมสถานที่ก อสร างในบริเวณก อสร าง 146 ที่มีพื้นที่จำกัด ภาพที่ 5-1 รูปแบบแผนงานระบบแผนภูมิแท ง 148

เครื่องมือ 4.0

This article will give an overview of the two major development phases of improvement, which are described as "Industrialisation of Toolmaking" and "Tooling 4.0". …

เครื่องจักรอุตสาหกรรมมีอะไรบ้าง? รวมประโยชน์เครื่องจักรที่…

1. ออกแบบได้มาตรฐานอุตสาหกรรม มีความแม่นยำ เที่ยงตรง เเข็งเเรงทนทาน ใช้วัสดุคุณภาพ. 2. สามารถรองรับชั่วโมงในการทำงานได้เป็น ...

วิธีการ วางแผนการทำงานอย่างมีประสิทธิผล (พร้อมรูปภาพ)

วิธีการ วางแผนการทำงานอย่างมีประสิทธิผล. ถ้าอยากมีแผนการทำงานที่สามารถนำมาใช้ได้ผลจริง เราต้องเริ่มด้วยการมีจุดประสงค์ วิสัยทัศน์ หรือ ...

ปัญญาประดิษฐ์ คืออะไร และเหตุใดจึงกลายเป็นสิ่งสำคัญ | SAS

ปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI สร้างความเป็นไปได้ให้แก่เครื่องจักรในการเรียนรู้จากประสบการณ์ในอดีต …

ผู้สร้างเครื่องจักร

ที่ Eaton เรามีภารกิจที่จะส่งมอบโซลูชั่นอัจฉริยะและล้ำ ...

รับออกแบบสร้างเครื่องจักร ระบบลำเลียง …

ปัจจุบันเรามีเป้าหมายในการผลิตสินค้าและบริการที่ตอบสนองความต้องการให้กับลูกค้ามากขึ้น แบบครบวงจร (One–Stop Services) ตั้งแต่จุดเริ่มต้นของ ...

ข้อดีเเละข้อเสียของการปฏิวัติอุตสาหกรรมคืออะไร?

ข้อดีของการปฏิวัติอุตสาหกรรมที่มีต่อสังคม ได้แก่. ‍ เพิ่มอัตราการผลิต. ‍ การปฏิวัติอุตสาหกรรมช่วยประหยัดเงินลงทุนด้าน ...

บริษัท บีทีเจ เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด

บริษัท บีทีเจ เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด ก่อตั้งวันที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2559 ถึงปัจจุบัน มีอายุ 5 ปี 3 เดือน ช่วงระยะเวลา ...

ประวัติความเป็นมาของคอมพิวเตอร์

ตอนต้นศตวรรษที่ ๑๙ ในประเทศอังกฤษ การพัฒนาเครื่องคำนวณมาถึงจุดหัวเลี้ยวหัวต่อ ในปี ค.ศ. ๑๘๒๒ Charles Babbage ซึ่งเป็นนักคณิตศาสตร์ ...

ปัญญาประดิษฐ์ (AI : Artificial Intelligence) คืออะไร

Artificial intelligence กับ machine learning เป็น 2 คำที่ทำให้คุณอาจสับสนได้ในตอนแรก แต่เราคาดหวังว่าเมื่อคุณได้ทำความเข้าใจเนื่้อหาของบทความ คุณ ...

โครงการสร้างเครื่องจักรต้นแบบด้วยกระบวนการวิศวกรรมเพื่อการสร้างสรรค์

สถาบันการศึกษา สถาบันวิจัย หน่วยงานในกำกับของรัฐ หน่วยงานที่ขึ้นทะเบียนเป็นองค์กรอิสระ มูลนิธิ หน่วยงานที่ไม่แสวงหาผล ...

4 …

4 ตัวอย่างนวัตกรรมที่เพิ่มขึ้นที่สร้างแรงบันดาลใจซึ่งขับเคลื่อนความก้าวหน้าในอุตสาหกรรมต่างๆ. …

หุ่นยนต์

หุ่นยนต์อาจถูกแบ่งออกเป็น 2 ประเภทตามลักษณะการใช้งาน คือ 1.หุ่นยนต์ชนิดที่ติดตั้งอยู่กับที่ (fixed robot) เป็นหุ่นยนต์ที่ไม่สามารถ ...

เจมส์ วัตต์

เจมส์ วัตต์ James Watt; เกิด: 19 มกราคม ค.ศ. 1736 กรีนนอค ประเทศสกอตแลนด์

10 Technologies to Watch 2022

บรรยายพิเศษเรื่อง 10 เทคโนโลยีที่น่าจับตามอง (10 Technologies to Watch) ซึ่ง สวทช. จัดขึ้นภายใต้งาน งานประชุมและนิทรรศการ APEC BCG Economy Thailand 2022: Tech to Biz (Thailand ...