ติดต่อเรา

บนถนนราคาในมุมไบ

จองโรงแรมมุมไบ เริ่มที่ ฿206

จองโรงแรมในมุมไบ จองก่อนจ่ายทีหลัง โรงแรมส่วนใหญ่สามารถยกเลิกได้ฟรี เลือกดูโรงแรมและที่พักในมุมไบจำนวน 1,529 แห่ง จองโรงแรมราคาถูกได้ง่ายๆ ...

รีวิว เที่ยวมุมไบไม่ง้อ Pantip ตามรอยหญิงแกร่งแห่งคังคุไบ

มัสยิดซึ่งสร้างขึ้นในสไตล์อินโด - อิสลาม ซึ่งนับเป็นมัสยิดที่มีชื่อเสียงที่สุดของมุมไบแห่งนี้ สร้างขึ้นในปี ค.ศ.1431 เพื่อทำหน้าที่เป็นทั้ง ...

โรงแรมเดอะ โอเบรอย มุมไบ (The Oberoi Mumbai)

Tripadvisor : โรงแรมเดอะ โอเบรอย มุมไบ, มุมไบ (บอมเบย์): 3,740 รีวิวนักท่องเที่ยว ภาพ, อันดับ #5 จาก 1,439 โรงแรม ในมุมไบ (บอมเบย์) ราคา และได้ 5 จาก 5 คะแนนใน Tripadvisor

10 สถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดใน มุมไบ (บอมเบย์)

สถานที่ท่องเที่ยวใน มุมไบ (บอมเบย์): อ่านรีวิวและดูรูปภาพสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมใน มุมไบ (บอมเบย์), อินเดีย บน …

"กามธิปุระ" ย่านโสเภณีชื่อดัง จากหนัง "Gangubai …

พาไปรู้จักกับ "กามธิปุระ" ย่านโสเภณีชื่อดังในเมืองมุมไบ ที่เป็นฉากหลักในหนังอินเดียสุดปังเรื่อง "Gangubai Kathiawadi หญิงแกร่งแห่งมุมไบ" ซึ่งกำลัง ...

โรงแรมในมุมไบ

ค้นหาและจองโรงแรมในมุมไบ, อินเดียกับ Klook เพื่อรับประสบการณ์ที่พิเศษยิ่งกว่าเคย พบกับข้อเสนอและส่วนลดสุดพิเศษสำหรับโรงแรมมากมาย พร้อม ...

ท็อป 20 ที่เที่ยวยอดนิยมในมุมไบ ปี 2023

เอเชีย. อินเดีย. มหาราษฏระ. มุมไบ. ท็อป 20 ที่เที่ยวยอดนิยมในมุมไบ ปี 2023. มุมไบ . ตัวเมือง.

รถเช่าในมุมไบ

กำลังมองหารถเช่าในมุมไบ? ค้นหาราคาสำหรับ 1First Car Rental, Car Club, Eco Rent, Instant Cabs, MC&A และ SS Travels ค้นหาและค้นพบโปรรถเช่าในมุมไบบน KAYAK ตอนนี้

จองตั๋วเครื่องบินไปมุมไบ (BOM) ตั๋วราคาถูกที่สุด กับ …

สกุลเงิน เมืองมุมไบนั้นใช้สกุลเงิน รูปีอินเดีย (inr) โดย 1 รูปีอินเดีย นั้นจะมีค่าเท่ากับประมาณ 0.42 บาท (thb) ซึ่งอาจจะขึ้นอยู่กับอัตราแลกเปลี่ยนใน ...

10 ทัวร์ที่ดีที่สุดใน มุมไบ (บอมเบย์)

ทัวร์ใน มุมไบ (บอมเบย์): ดูรีวิวและภาพถ่ายของทัวร์ชมวิวใน มุมไบ (บอมเบย์), อินเดีย บน Tripadvisor

เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับอินเดีย

แอบมองมุมไบ. สำรวจมุมไบเพิ่มเติมกันสักนิด ขยายพื้นที่ความคิด เพื่อก้าวต่อไปในการทำธุรกิจกับอินเดีย. 1. มุมไบเมืองเศรษฐกิจ ...

เยือนมุมไบ สูดกลิ่นอายตะวันตก

" มุมไบ(Mumbai) หรือ บอมเบย์(Bombay) ในอดีต มีฐานะเป็นเมืองหลวงของรัฐมหาราษฏระ ตั้งอยู่ทางตะวันตกของประเทศอินเดีย ซึ่งครั้งหนึ่งเคย ...

"โดบี" ณ เมืองมุมไบ นักซักผ้าบันลือโลก! ซัก ตาก รีด …

โดบีฆาต (Dhobi Ghat) แหล่งซักผ้าในมุมไบ อินเดีย. เป็นเรื่องไม่ยากถ้าเราจะพบคนกลุ่มได้โดยทั่วไปทั้งในมหานครมุมไบและทั่วทุก ...

ท็อป 10 ศาสนสถานในมุมไบ ปี 2023

10 อันดับแรกศาสนสถานมุมไบประจำปี 2023 - Attractionsยอดนิยม - Trip แนะนำคู่มือท่องเที่ยวมุมไบ, การจัดอันดับที่เที่ยว, โรงแรม และร้านอาหารมาแรงในมุมไบ - ดู ...

รถทัวร์จาก มุมไบ ไป มหาราษฎ เริ่มต้นที่ INR 693 ส.ค. 2023

สรุปสั้นๆ ก็คือการเดินทางโดยรถบัสระหว่าง มุมไบ และ เป็นทางเลือกที่เหมาะสมนั้นเอง ตั๋วที่ถูกที่สุดคือรถบัสของ Vaibhav Travels และ ...

มุมไบ

ภาษาพูด. ภาษามราฐี [7] เชื้อชาติ. ชาวมราฐี และอื่น ๆ. เว็บไซต์. .gov .in. มุมไบ ( มราฐี: मुंबई, ออกเสียง [ˈmumbəi]) หรือรู้จักในชื่อ บอมเบย์ ...

สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในมุมไบ 10 แห่ง

yangduoduo17 "แม้ว่าสถานที่สําคัญอื่นๆ ในมุมไบ แลนด์มาร์คแห่งนี้ค่อนข้างใหม่ แต่ก็มีชื่อเสียงอยู่แล้ว มันลดเวลาการจราจรระหว่างชานเมืองไปยังทาง ...

โรงแรมนิว เบงกอล (Hotel New Bengal)

Tripadvisor : โรงแรมนิว เบงกอล, มุมไบ (บอมเบย์): 261 รีวิวนักท่องเที่ยว ภาพ, อันดับ #593 จาก 1,439 โรงแรม ในมุมไบ (บอมเบย์) ราคา และได้ 2.5 จาก 5 คะแนนใน Tripadvisor

10 ช้อปปิ้งที่ดีสุดใน มุมไบ (บอมเบย์)

ช้อปปิ้งใน มุมไบ (บอมเบย์): ดูรีวิวและภาพถ่ายของร้านค้า ห้างสรรพสินค้า และศูนย์รวมสินค้าจากโรงงาน มุมไบ (บอมเบย์), อินเดีย บน Tripadvisor

10 บาร์/คลับที่ดีที่สุดใน มุมไบ (บอมเบย์)

โรงแรมที่มีบาร์ริมสระใน มุมไบ (บอมเบย์) โรงแรมที่มีสระว่ายน้ำบนดาดฟ้าใน มุมไบ (บอมเบย์) โรงแรมที่มีสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าใน ...

มุมไบ...ไปไหนดี 10 ที่เที่ยวเก๋ไก๋ ในเมืองบอลลีวูด …

ไปที่ไหนได้บ้างในมุมไบ... 1. มาดูกันที่หมุดหมายแห่งแรก. แลนด์มาร์กเด็ดที่ใครๆ ก็ต้องมา. เป็นสัญลักษณ์ที่ต้องนึกถึงเมื่อมา ...

จองเที่ยวบินไปมุมไบ อินเดีย (BOM) | สิงคโปร์แอร์ไลน์

เดินทางสู่มุมไบด้วยข้อเสนอเที่ยวบินล่าสุดของเรา คลิกที่นี่เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมในมุมไบกับคู่มือท่องเที่ยวของเรา

ข้อมูลสนามบิน : สนามบินนานาชาติฉัตรปาตีศิวะจี (มุมไบ) …

รถโดยสารประจำทาง : รถโดยสารประจำทางในเมือง BEST () ให้บริการไปยังมุมไบ รถโดยสารประจำทางสาย 312 และ 321 มีเส้นทางไปยังสถานี ...

โรงแรมยอดนิยมใกล้ในมุมไบ ดีลดี จองกับ Trip

ค้นหาและจองที่พักราคาถูกในมุมไบ ไม่ไกลจาก กับ Trip เริ่มต้น THB184 รีวิวโรงแรมในมุมไบจากผู้เข้าพักจริง

Elephanta Caves (มุมไบ (บอมเบย์), อินเดีย)

Elephanta Caves, มุมไบ (บอมเบย์): ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของElephanta Caves, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน มุมไบ (บอมเบย์), อินเดีย บน Tripadvisor

10 สถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดใน มุมไบ (บอมเบย์)

สถานที่ท่องเที่ยวใน มุมไบ (บอมเบย์): อ่านรีวิวและดูรูปภาพสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมใน มุมไบ (บอมเบย์), อินเดีย บน Tripadvisor

10 โรงแรมที่ดีที่สุดในมุมไบ ประเทศอินเดีย …

โดยเฉลี่ยแล้ว ราคาของโรงแรม 3 ดาวในมุมไบอยู่ที่ THB 1,645 ต่อคืน ส่วนโรงแรม 4 ดาวในมุมไบจะอยู่ที่ THB 2,904 ต่อคืน แต่หากท่านกำลังมองหาที่พักระดับหรู ...

คำคมการเดินทางมุมไบและคำบรรยายสำหรับ Instagram

ค้นพบความมหัศจรรย์ของมุมไบ: ถนนที่มีชีวิตชีวา, พระอาทิตย์ตกที่เงียบสงบ, สถานที่สำคัญที่เป็นสัญลักษณ์ และอาหารริมทางแสนอร่อย สร้างความทรง ...

10 ตลาดนัด/ถนนคนเดินที่ดีที่สุดใน มุมไบ (บอมเบย์)

โมเต็ลใน มุมไบ (บอมเบย์) โฮสเทลใน มุมไบ (บอมเบย์) พื้นที่ตั้งแค้มป์ใน มุมไบ (บอมเบย์) โรงแรมที่เหมาะกับการติดต่อธุรกิจใน มุมไบ (บอมเบย์) โรงแรม ...

พิพิธภัณฑ์มนีภวันคานธี (มุมไบ (บอมเบย์), อินเดีย)

พิพิธภัณฑ์มนีภวันคานธี, มุมไบ (บอมเบย์): ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของพิพิธภัณฑ์มนีภวันคานธี, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน มุมไบ (บอมเบย์), อินเดีย ...

Phoenix Marketcity (มุมไบ (บอมเบย์), อินเดีย)

อ่านเพิ่มเติม มุมมองเต็มรูปแบบ สถานที่ใกล้เคียงที่ดีที่สุด ร้านอาหาร 2,376 ภายใน 5 กม. Barbeque Nation 134 87 เมตร฿฿ - ฿฿฿ • จีน • อินเดีย • เมดิเตอร์เรเนียน …

รู้จัก มุมไบ เมืองเจริญสุดในอินเดีย แต่เครียดสุดในโลก

3 พ.ย. 2021. รู้จัก มุมไบ เมืองเจริญสุดในอินเดีย แต่เครียดสุดในโลก /โดย ลงทุนแมน. มุมไบ คือเมืองที่มีความสำคัญทางเศรษฐกิจมาก ต่อ ...

การขนส่งในอินเดีย มนุษย์ / สัตว์ขับเคลื่อนและถนน

การคมนาคมใน อินเดีย ประกอบด้วยการขนส่งทางบกทางน้ำและทางอากาศ ระบบขนส่งสาธารณะเป็นรูปแบบหลักของการขนส่งทางถนนสำหรับชาว ...