ติดต่อเรา

เว็บไซต์บดหินในไฮเดอราบาด

Eat Street, ไฮเดอราบาด

Eat Street, ไฮเดอราบาด: ดู151 รีวิวที่เป็นกลางEat Street ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 3.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 247 จาก 6,025 ร้านอาหารใน ...

บินไปไฮเดอราบาด กรุงเทพฯ (ดอนเมือง)

ไฮเดอราบาด เป็นเมืองหลวงของรัฐเตลังคานาและรัฐอานธรประเทศ ประเทศอินเดีย มีประชากร 7,749,334 คน …

ไฮเดอราบาด: ประวัติศาสตร์ การเที่ยวชม วิธีเข้าถึง และเวลาที่ดีที่สุดใน

ไฮเดอราบัดเป็นที่รู้จักในนามเมืองนิซามส์ เป็นเมืองแห่งการสำรวจเสน่ห์ทางประวัติศาสตร์ที่น่าทึ่งของสุเหร่า ถนนเก่าแก่ ...

โรงแรมในไฮเดอราบาด

นี่คือเหตุผลว่าทำไมคุณควรจองทริป ไฮเดอราบาด กับเรา: โรงแรมที่ร่วมรายการบนเว็บไซต์ของเรายกเลิกฟรี* คุณจึงมีอิสระในการเปลี่ยนแปลงการ ...

งานหัตถกรรมไฮเดอราบาดของอินเดีย

16 กรกฎาคม 2022. ค้นพบขุมทรัพย์ งานหัตถกรรมไฮเดอราบาดของอินเดีย ตลาดงานหัตถกรรมในไฮเดอราบาดมีความหลากหลาย ตั้งแต่เครื่อง ...

ข้อมูลสนามบิน : สนามบินราจีฟ คานธี ไฮเดอราบัด (HYD) …

ข้อมูลติดต่อสนามบิน. สนามบินที่ไฮเดอราบาด. ที่อยู่ : GMR Hyderabad International Airport Ltd.,Shamshabad – Hyderabad 500 409,Andhra Pradesh,India. โทร : +91-40-6676 4000. เว็บไซต์ : พิกัด ...

คอร์ทยาร์ด ไฮเดอร์อาบัด (Courtyard by Marriott Hyderabad)

Tripadvisor : คอร์ทยาร์ด ไฮเดอร์อาบัด, ไฮเดอราบาด: 1,129 รีวิวนักท่องเที่ยว ภาพ, อันดับ #40 จาก 1,120 โรงแรม ในไฮเดอราบาด ราคา และได้ 4.5 จาก 5 คะแนนใน Tripadvisor

Absolute Sizzlers, ไฮเดอราบาด

Absolute Sizzlers, ไฮเดอราบาด: ดู18 รีวิวที่เป็นกลางAbsolute Sizzlers ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 3 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 3,765 จาก 6,068 ...

ที่เที่ยวใน ไฮเดอราบาด: ทำอะไรดี เที่ยวไหนดี | เอ็กซ์พีเดีย

เมืองไฮเดอราบัดเป็นหนึ่งในเมืองที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของอินเดีย มีชื่อเสียงเรื่องสุเหร่า โบราณสถาน และทะเลสาบฝีมือมนุษย์ ...

รีสอร์ทสำหรับครอบครัวในไฮเดอราบาด

รีสอร์ทสำหรับครอบครัวในไฮเดอราบาด: ค้นหา3,719รีวิวจากนักท่องเที่ยว ภาพถ่ายจริง และรีสอร์ทสำหรับครอบครัวไฮเดอราบาดที่ติดอันดับสูงสุดบน Tripadvisor.

ตรวจสอบและจองตั๋วเครื่องบินดูไบ-ไฮเดอราบาดกับ …

ประหยัดได้ถึง 55% เมื่อจองเที่ยวบินดูไบ - ไฮเดอราบาดกับ Trip พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่จาก Trip! เปรียบเทียบดีลและส่วนลดตั๋วเครื่องบิน พร้อมดูเที่ยวบิน ...

Feast, ไฮเดอราบาด

Feast, ไฮเดอราบาด: ดู344 รีวิวที่เป็นกลางFeast ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 13 จาก 6,016 ร้านอาหารใน ไฮเ ...

เที่ยว 2023

ทัวร์ • ไฮเดอราบัด. ทัวร์สำรวจย่านเมืองเก่าไฮเดอราบัด พร้อมรับฟังข้อมูลจากไกด์แบบออนไลน์. • 50+ จองแล้ว. รับเงินคืนง่าย ...

ไฮเดอราบาด ที่พักช่วงวันหยุดและบ้าน

26 มี.ค. 2023 - เช่าที่พักจากเจ้าถิ่นใน ไฮเดอราบาด, อินเดีย ราคาเริ่มต้น $20/คืน เช่าที่พักไม่เหมือนใครกับเจ้าถิ่นใน 191 ประเทศ ทุกที่เป็นของคุณกับ Airbnb

ไฮเดอราบาด (ประเทศอินเดีย)

ไฮเดอราบาด, ประเทศอ, นเด, บทความน, กล, าวถ, งเม, องในประเทศอ, นเด, สำหร, บเม, องในประเทศปาก, สถาน, ไฮเดอราบาด, แคว, นส, นธ, สำหร, บความหมายอ, ไฮเดอราบาด, แก ...

ตรวจสอบสถานะเที่ยวบิน QR500 และ โดฮา ถึง ไฮเดอราบาด …

ตรวจสอบสถานะเที่ยวบินหมายเลขการจอง QR500 กับ Trip เวลาเดินทาง สถานะเที่ยวบินและข้อมูลสนามบิน ค้นหาและจองตั๋วเครื่องบิน จาก โดฮา ถึง ไฮเดอราบาด

Beyond Flavours, ไฮเดอราบาด

Beyond Flavours, ไฮเดอราบาด: ดู7 รีวิวที่เป็นกลางBeyond Flavours ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 3.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 2,463 จาก 6,007 ...

GARUDA TOURISM (ไฮเดอราบาด, อินเดีย)

GARUDA TOURISM, ไฮเดอราบาด: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของGARUDA TOURISM, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน ไฮเดอราบาด, อินเดีย บน Tripadvisor

ไฮเดอราบาด ประวัติศาสตร์และภูมิศาสตร์

ไฮเดอรา ( / เอช aɪ d ər ə ข æ d / ( ฟัง) HY-dər-əไม่ดี, กู: [ɦaɪ̯daraːbaːd], ภาษาอูรดู: [ɦɛːdəɾaːbaːd]) เป็นเมืองหลวงและเมืองที่ใหญ่ที่สุดของอินเดีย รัฐของพรรคเตลังและทาง ...

M Square Hotel, ไฮเดอราบาด

จองดีลดีๆ สำหรับ M Square Hotel, โรงแรม 3 ดาว ใน ไฮเดอราบาด. เปรียบเทียบกับโรงแรมอื่นๆ ใน ไฮเดอราบาด, ดูรีวิวและสิ่งอำนวยความสะดวกได้เฉพาะที่ Trip!

10 โรงแรมที่ดีที่สุดใน ไฮเดอราบาด ประจำปี 2023

โรงแรมที่ดีที่สุด ไฮเดอราบาด ที่ Tripadvisor - ค้นหา รีวิวนักท่องเที่ยว ภาพถ่ายจริง และราคาจาก ที่พัก ใน ไฮเดอราบาด, อินเดีย.

ไฮเดอราบาด (ประเทศอินเดีย)

ไฮเดอราบาด เป็นเมืองหลวงของรัฐเตลังคานาและรัฐอานธรประเทศ ประเทศอินเดีย มีพื้นที่ 650 ตร.กม. เมืองนี้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1591 บนฝั่งแม่น้ำมุสิ ...

HOTEL THE STEM ไฮเดอราบัด

HOTEL THE STEM ในไฮเดอราบัด – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 13 รายการ และ Booking มีภาพถ่ายมากกว่า 3 ภาพ

Mahtab Mahal (ไฮเดอราบาด, อินเดีย)

Mahtab Mahal, ไฮเดอราบาด: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของMahtab Mahal, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน ไฮเดอราบาด, อินเดีย บน Tripadvisor

Pragathi Tiffin Center, ไฮเดอราบาด

Pragathi Tiffin Center, ไฮเดอราบาด: ดู11 รีวิวที่เป็นกลางPragathi Tiffin Center ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 522 จาก 6,013 ...

10 สถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดใน ไฮเดอราบาด

4/tab.galleryImage.size} ชมทิวทัศน์เหนือเมืองไฮเดอราบาดที่สวยงามโดยเฉพาะในยามอาทิตย์ลับฟ้า …

อีสต้า ฮายเดราเบด

เที่ยวบิน ร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยว

Karachi Bakery, ไฮเดอราบาด

Karachi Bakery, ไฮเดอราบาด: ดู1,880 รีวิวที่เป็นกลางKarachi Bakery ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 31 จาก 6,008 ...

10 โรงเเรม 5 ดาวที่ดีที่สุดใน ไฮเดอราบาด

โรงแรมระดับดาวที่ดีที่สุด ไฮเดอราบาด ที่ Tripadvisor - ค้นหา รีวิวจากนักท่องเที่ยว ภาพถ่ายจริง และราคาจาก ที่พักระดับห้าดาว ใน ไฮเดอราบาด, อินเดีย.

10 โรงแรมราคาถูกที่สุดในไฮเดอราบาด

ข้อเสนอ ไฮเดอราบาด: ค้นหาข้อเสนอสุดพิเศษจากหลายร้อยเว็บไซต์และจองโรงแรมที่ต้องการโดยใช้ 227,315 รีวิวจากไฮเดอราบาดโรงแรมใน Tripadvisor

รู้จัก 10 เมืองสุดฮอตในประเทศอินเดีย (ตอน 6)

อันดับ 6 ไฮเดอราบัด. GDP = 2.1 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐ. ไฮเดอราบัด (Hyderabad) เมืองหลวงของรัฐอานทรประเทศ ตั้งอยู่บนที่ราบสูงเดคคาน ทางตอนใต้ของอินเดีย ...

ที่เที่ยวใน ไฮเดอราบาด: ทำอะไรดี เที่ยวไหนดี

เมืองไฮเดอราบัดเป็นหนึ่งในเมืองที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของอินเดีย มีชื่อเสียงเรื่องสุเหร่า โบราณสถาน และทะเลสาบฝีมือมนุษย์ ...

Haiking Chinese Restaurant, ไฮเดอราบาด

Haiking Chinese Restaurant, ไฮเดอราบาด: ดู14 รีวิวที่เป็นกลางHaiking Chinese Restaurant ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 526 จาก 6,008 ...

Shree Santosh Dhaba, ไฮเดอราบาด

Shree Santosh Dhaba, ไฮเดอราบาด: ดู8 รีวิวที่เป็นกลางShree Santosh Dhaba ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 2.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4,011 จาก 6,012 ...

กิจกรรมน่าทำยอดนิยมในไฮเดอราบาดประจำปี 2023

กิจกรรมน่าทำยอดนิยมในไฮเดอราบาดประจำปี 2023 - พักผ่อนทั้งที ไปเที่ยวไหนกันดีนะ? Trip ขอแนะนำคู่มือการเดินทางไฮเดอราบาดดีๆ สักหน่อย …

บินไปไฮเดอราบาด กรุงเทพฯ (ดอนเมือง)

ไฮเดอราบาด เป็นเมืองหลวงของรัฐเตลังคานาและรัฐอานธรประเทศ ประเทศอินเดีย มีประชากร 7,749,334 คน ทำให้เป็นเมืองที่มีประชากรมากที่สุดอันดับ 4 ของ ...