ติดต่อเรา

โรงงานรีดผ้าใน

โรงงานซัก อบ รีด อุตสาหกรรม

ซักอบรีดอุตสาหกรรม. ฟลอส์ ลอนดรี้. ซักอบรีดอุตสาหกรรม บริการซักอบรีดผ้าสี ผ้าขาว ในรูปแบบอุตสาหกรรมแบบครบวงจร ใส่ใจทุกขั้นตอนและทุก ...

เครื่องซักอบผ้าอุตสาหกรรมหยอดเหรียญ DOMUS Clean&Go

เครื่องอบผ้าอุตสาหกรรม DOMUS มีความแตกต่างชัดเจน เช่น. คุณภาพระดับอุตสาหกรรม (Industrial) สำหรับรุ่น DTT, DTT2, DTM รุ่นเดียวกันกับที่ใช้ในงาน ...

วรรษกร laundry

โพสต์เมื่อ 26 ก.ย. 2020. 1.บริการซักผ้าโรงแรม,สปา,รีสอร์ท คอนโด ร้านอาหาร. 2.บริการซักผ้าสถาบันเสริมความงามต่างๆคิดค่าบริการในราคา ...

ขั้นตอนการให้บริการซักอบรีด

ใครอยากเปิดร้านซักอบรีดจริงๆ อยากลงทุนในความสำเร็จ ด้วยการซื้อแฟรนไชส์ เข้าดูรายละเอียดธุรกิจแฟรนไชส์ซักอบรีด ทั้งใน ...

เครื่องซักผ้าอุตสาหกรรม เครื่องสลัดผ้าอุตสาหกรรม เครื่องอบผ้า…

เครื่องซักสลัดผ้าที่ประหยัดพลังงานที่สุดด้วยระบบ Green Technology และการออกแบบพิเศษที่ทำให้สามารถประหยัดน้ำ-เคมี-ความร้อน-น้ำเสียได้มากถึง 50% ไฟฟ้า 40% ...

เครื่องซักผ้า อุตสาหกรรม KTS MACHINE ผู้ผลิตและจำหน่าย เครื่องซักผ้า

เครื่องซักผ้า (ถังซักแนวนอน) ออกแบบและพัฒนาร่วมกันระหว่างผู้ใช้งานจริงและวิศวกรภายใช้หลักการ การออกแบบวิศวกรรมขั้นสูง กระบวนการผลิตเป็น ...

ศูนย์รวม เครื่องซักอบรีดอุตสาหกรรม ที่ครบทุกความต้องการ …

เครื่องซักอบรีดอุตสาหกรรม. ONE STOP ที่นี่ที่เดียว!!! รองรับครบทุกความต้องการ. เครื่องซักอบรีดอุตสาหกรรม ทั้งหมดที่ทางเราเป็น ...

บริการซักรีดในกรุงเทพ | โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ อิมแพ็ค

หากคุณต้องการซักผ้าให้สะอาดแต่ไม่มีเวลา เราเสนอทางแก้ให้คุณด้วย บริการซักรีดของโนโวเท นอกจากนี้ โนโวเทล กรุงเทพ อิมแพ็ค ...

ไม้ถูพื้นและอุปกรณ์ สำหรับทำความสะอาดโรงงาน | MISUMI …

ไม้ถูพื้น อุปกรณ์ทำความสะอาด. ไม้ถูพื้น (Mop) เป็นอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับเช็ดถูทำความสะอาดคราบสิ่งสกปรกและฝุ่นละอองต่างๆ บน ...

ขายผ้าดิบ ผ้าแคนวาส ผ้ารีดร้อน ผ้าสีไม่ตก ส่งทั่วไทย

บริษัท ธนโชติอินเตอร์ เท็กซ์ไทล์ จำกัด. บริษัท ธนโชติอินเตอร์ เท็กซ์ไทล์ Tnc Textile ถือเป็นโรงงานทอผ้าดิบและเป็นผู้จัดจำหน่ายผ้าคุณภาพชั้นหนึ่ง ...

บริการซักรีด

วอชดรอป คือบริการซักอบรีด ที่มีพนักงานไปรับผ้าถึงที่ - ทำความสะอาด - จัดส่งเสื้อผ้าคืน เร็วสุดภายใน 6 ชั่วโมง. จองเวลารับส่ง ...

ร้านสะดวกซัก เติบโตจนมี 3,500 สาขาทั่วไทยปี 2565 | Brand …

อัลไลแอนซ์ ลอนดรี้ ผู้ผลิต และจำหน่ายเครื่องซักผ้าอุตสาหกรรมเบอร์ 1 ของโลก เชื่อ ร้านสะดวกซักในไทยยังมีโอกาส ปี 2565 มูลค่าตลาดพุ่ง 10,000 ล้านบาท ...

ซัก-อบ-รีดผ้า Archives » ข้อมูลโรงงานในประเทศไทย ภาคกลาง …

คลิ๊กดู ข้อมูล ของ ซัก-อบ-รีดผ้า ใน ข้อมูลโรงงานในประเทศไทย ภาคกลาง (Thailand Manufactory Database) พรั่งพร้อมไปด้วย แหล่งข้อมูล บริษัท ธุรกิจ หา ...

อัตราค่าบริการ

ส่งคืน 48 ชั่วโมง ฿ 99 / กก. รีด 25 บาท ต่อชิ้น. รองเท้าคู่ละ 349 บาท. บริการรับส่งผ้าฟรีในตัวเมือง.

แหล่งรับผลิตเสื้อผ้าแฟชั่นสร้างแบรนด์

5.เป็นโรงงานเย็บผ้ารับผลิตเสื้อผ้าแฟชั่นทุกชนิด งานคุณภาพ ฝีมือดี จากทีมงานช่างผู้ชำนาญ รับผลิตทุกขั้นตอนทำPettern ขึ้น ...

ทำมาแล้วหลายอาชีพ สุดท้ายเลือกอาชีพที่ไม่ชอบ "ซัก อบ รีด…

การเปิดร้านในช่วง 2 ปีแรก เจ้าของ เล่าว่า รับซัก อบ รีด เสื้อผ้าลูกค้าตามบ้านทั่วไป ซึ่งรายได้ก็ดี แต่เริ่มพบปัญหา คือ เสื้อผ้ามีหลากหลาย ...

Phahomhom | หน้าแรก

Phahomhom | หน้าแรก. เกี่ยวกับเรา. หจก.ผ้าห้อมหอมเริ่มธุรกิจเมื่อ พ.ศ. 2552 ให้บริการในงานซักอบรีด อย่างครบวงจร ด้วยทีมงานมืออาชีพ ...

ตู้ที่รองรีด | FCL ดีกว่า | Venace

หมายเลขสินค้า: 33.35.30200200. โต๊ะรีดผ้านี้สามารถหมุนได้ 180 องศาในแนวนอน สามารถพับเก็บได้ พับเก็บได้ และง่ายต่อการถอดออก สะดวกในการรีดเสื้อผ้าด้วย ...

IDEAL LAUNDRY | PEO Group

โรงงานอุตสาหกรรมและร้านอาหาร. 3. ให้บริกำรซักรีดผ้ำโรงพยำบำล ชุดผู้ป่วย ผ้าติดเชื้อให้กับหน่วยงานเอกชน และรัฐบาล . 4.

ผ้าดิบ | พรชัยวิรัช ผู้เชี่ยวชาญเรื่องคุณภาพกว่า 30 ปี

พรชัยวิรัช ผู้เชี่ยวชาญเรื่องคุณภาพกว่า 30 ปี บริการจัด ...

Phahomhom | หน้าแรก

โรงงานของเรา เราเป็นโรงงานซักอบรีด ซึ่งสามารถรองรับผ้าจากองค์กรต่างๆ เช่น สปา โรงแรม ร้านอาหาร ฯลฯ ติดต่อสอบถามได้สะดวก เรามีช่องทางการติดต่อที่หลากหลาย …

ผู้แทนจำหน่ายเครื่องซักอบรีดอุตสาหกรรม

บริษัท อิงธิรา จำกัด ผู้แทนจำหน่าย เครื่องซักอบรีดอุตสาหกรรม เป็นบริษัทที่จัดตั้งขึ้นเพื่อรองรับการขยายตัวทางเศรษฐกิจของประเทศ …

KKP Laundry | ผู้เชี่ยวชาญด้านซักอบรีด …

บริการซักอบรีดผ้าขาวและผ้าสีทุกชนิดในรูปแบบอุตสาหกรรม บริหารโดยทีมงานมืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์มากกว่า 10 ปี | kkplaundry

อาชีพเสริม "รับจ้างรีดผ้า"

อาชีพเสริม "รับจ้างรีดผ้า". งานบ้าน. อยากปรึกษาเพื่อนๆค่ะ คือ เราทำงานประจำจันทร์ - ศุกร์ เวลา 8.30 - 18.00 น.ค่ะ. แล้วเราอยู่คอนโด เรา ...

i-KLEAN Laundry Company Limited

ใครกันที่อยากจะยุ่งยากทำซักรีดในโรงแรมหรือร้านอาหารของตัวเอง? ... เหมาะสมของสถานที่แต่ละแห่ง เมื่อมาถึงโรงงาน ผ้าของคุณ ...

ซักอบรีดอุตสาหกรรมหาดใหญ่ | ไวท์ แอนด์ แคร์ | สงขลา

โรงซักอุตสหากรรมหาดใหญ่รายใหญ่ของจังหวัดสงขลาดำเนินธุรกิจมากว่า 10 ปี เป็นบริษัท Outsource service มืออาชีพ บริการซักอบรีดอุตสาหกรรม ผ้าทุกชนิดในรูป ...

รวมรายชื่อ "โรงงานผลิตของเหลวและเจล" น้ำยาล้างจาน …

3. ชื่อโรงงานผลิต oem / ร้านค้า : บริษัท โอนลี กรีน จำกัด สินค้ารับผลิต oem : รับจ้างผลิต ผงซักฟอก น้ำยาซักผ้า น้ำยาปรับผ้านุ่ม น้ำยาทำความสะอาด น้ำยา ...

KKP Laundry | ผู้เชี่ยวชาญด้านซักอบรีด …

บริการของ K.K.P. LAUNDRY บริการซักอบรีดให้กับธุรกิจ เราให้บริการซักอบรีด ผ้าสีผ้าขาว ให้กับกลุ่มธุรกิจทั่วไป ในรูปแบบอุตสาหกรรม …