ติดต่อเรา

ใครก็ตามที่ใช้

เขียนพินัยกรรมอย่างไร... ถูกใจ ถูกกฎหมาย

พินัยกรรมแบบเขียนเองทั้งฉบับ. ต้องเขียนด้วยลายมือของตนเองทั้งฉบับ ใช้พิมพ์ไม่ได้. จะมีพยานหรือไม่มีก็ได้. ต้องลงวัน ...

ปิด SafeSearch ในกูเกิล

ใช้คำที่ชัดเจนในการค้นหา. ถ้าคุณใช้คำที่มีความชัดเจน ไม่กำกวมหรือกินความกว้าง ผลการค้นหาที่ออกมาก็จะตรงตามความต้องการ ตัวอย่างเช่น ถ้า ...

มีมารยาทดี

1. ฝึกมารยาทพื้นฐาน. พูด "ค่ะ/ครับ" และ "ขอบคุณ" เมื่อจำเป็น แม้จะเป็นการพูดกับคนที่อยู่หลังเคาน์เตอร์ที่ร้านแม็คโดนัลด์ก็ตาม ...

เป็นคนไม่แคร์โลก

นิยามที่แท้จริงของการเป็นคนไม่แคร์โลกก็คือ เราต้องสงบและผ่อนคลายเกือบตลอด 24 ชั่วโมง 7 วันต่อสัปดาห์ คุณอาจจะแสดงความสนใจ ...

50 สำนวนสุภาษิตไทย | Wordy Guru

แม้จะมีความรู้สูงแค่ไหนก็ตาม ถ้าความประพฤติไม่ดีแล้วก็เอาตัวไม่รอด เพราะไม่มีใครคบหาสมาคมด้วย …

ติดตามคนบน Instagram แบบซ่อนตัว

ลบคนฟอลที่ไม่อยากให้เห็นว่าคุณฟอลใคร. ตอนนี้พอแอคเราเป็นส่วนตัวแล้ว คนที่ฟอลเราอยู่จะยังเห็นว่าเราฟอลใคร ก็ไปเอาคนฟอลที่ไม่พึงประสงค์ ...

How to แก้ปัญหา Facebook เข้าไม่ได้ ใน 5 …

สาเหตุที่ทำให้ Facebook เข้าไม่ได้. เฟสบุ๊คเข้าไม่ได้อาจมีปัญหามากจากหลายสาเหตุ ก่อนอื่นราต้องรู้ก่อนว่าทำไมถึงไม่สามารถ Login เข้าใช้งาน …

50 สำนวนสุภาษิตไทย | Wordy Guru

แม้จะมีความรู้สูงแค่ไหนก็ตาม ถ้าความประพฤติไม่ดีแล้วก็เอาตัวไม่รอด เพราะไม่มีใครคบหาสมาคมด้วย หรือมีความรู้ แต่ไม่ใช้ ...

80 คำศัพท์และประโยคภาษาญี่ปุ่นสั้นๆใช้ได้ทุกวัน – …

おはようございます (Ohayougozaimasu) – อรุณสวัสดิ์. ต่อมาจะเป็นการทักทายที่เกี่ยวข้องกับ เวลาภาษาญี่ปุ่น ถ้าคุณอยากใช้คำศัพท์ที่ฟังดูสบายๆ ...

บทที่ 1 ปรัชญาและแนวคิดทางการศึกษา

ในแง่วิธีการ วิธีการของปรัชญาก็คือ วิเคราะห์ สังเคราะห์ และตีความหมายโดยใช้เหตุผลตามครรลองของตรรกวิทยาด้วยการค้นหาของญาณทัศน์(intuition ...

ค้นหาคนด้วยรูป

คุณเคยมีรูปคนที่ไม่รู้ว่าเขาเป็นใครหรือเปล่า? บอกเลยว่ามีหลายเว็บใช้ค้นหาคนด้วยรูปได้ คุณจะได้ตามไปถึงต้นตอ และรู้ข้อมูลเพิ่มเติม Google Images ...

สํานวนสุภาษิต พร้อมความหมาย | Wordy Guru

รวบรวมสํานวนสุภาษิต พร้อมความหมายที่ใช้ ... ตัวไม่รอด หมายถึง แม้จะมีความรู้สูงแค่ไหนก็ตาม ถ้าความ ... สำหรับใครที่อยากได้ ...

คําคมโดนๆ 220 แคปชั่นสั้นๆ ลงเฟซ 2023

คำคมแคปชั่นกวนๆ. อย่าเอาเราไปวัดกับใครเลย.. ตื่นไม่ทัน. ไม่เน้นแต่งหน้า เราเน้นแต่งรูป. ดีแต่เอว นอกนั้นเลวทุกอย่าง. ถ้าวิ่ง ...

การสื่อสาร (Communication)

ช่องทางการสื่อสาร. ช่องทางการสื่อสาร คือ ตัวกลางที่ช่วยในการนำส่งสารจากผู้ส่งสารไปยังผู้รับสาร ช่องทางเปรียบเหมือนทาง ...

5 วิธี "อ่านใจคน"

อ่านใจคนจาก "การแสดงออกทางสีหน้า". 3. มอง "ทิศทางของร่างกาย" ให้ออก บอกอะไรได้มากกว่าที่คิด. 4. อ่านความรู้สึกของอีกฝ่ายด้วย ...

บทที่ 1

เป็นระบบเศรษฐกิจที่ค่อนข้างมีความคล่องตัว กล่าวคือมีการใช้กลไกรัฐร่วมกับกลไกราคาในการจัดสรรทรัพยากรของระบบ กิจการใด ...

การแสดงทรรศนะ | Fun Quiz

q. ข้อความต่อไปนี้เป็นทรรศนะประเภทใด "ทำไมเด็กรุ่นใหม่ยังไม่เข้าใจสักทีว่าการเป็นเกษตรกรหรือ กรรมกร หรืออาชีพใดๆ ก็มีเกียรติติยสเท่ากับ ...

Google Translate ความช่วยเหลือ

ศูนย์ช่วยเหลืออย่างเป็นทางการของ Google Translate ที่คุณสามารถพบเคล็ดลับและบทแนะนำเกี่ยวกับการใช้งานผลิตภัณฑ์ รวมทั้งคำตอบสำหรับ ...

รู้ลึกก่อนใคร 10 เทรนด์ด้านเทคโนโลยีสำหรับ 2021 ที่ใคร ๆ ก็…

ใคร ๆ ก็เรียนได้ในระยะ 10 ปีมานี้ เราได้เห็นเทคโนโลยีที่ ...

iCloud+

แอปค้นหาของฉันช่วยให้การติดตามอุปกรณ์ Apple. กลายเป็นเรื่องง่ายแม้ว่าอุปกรณ์จะออฟไลน์อยู่ ทั้งยังสามารถ. ระบุตำแหน่งของ ...

รวม 9 เมนูไก่ พร้อมสูตรง่ายๆ ที่ใครก็ทำตามได้

รวม 9 เมนูไก่ พร้อมสูตรง่ายๆ ที่ใครก็ทำตามได้. อร่อยจนอยากบอกต่อกับ 9 เมนูจากเนื้อไก่ทั้งต้ม ผัด แกง ไม่ว่าจะเป็นแม่บ้าน ...

Digital Marketing คืออะไร สำคัญอย่างไร [ปูพื้นฐานครบ]

1. Paid Search . Paid Searching คือ การทำ Digital Marketing บนช่องทางค้นหาหรืออีกชื่อคือ PPC (Paid-Per-Click) ซึ่งพูดง่ายๆ ก็คือการที่เราจ่ายเงินให้เว็บไซต์หรือโพสต์ของเรา

ขุนช้างขุนแผน ฉบับหอพระสมุดวชิรญาณ ตอนที่ ๓๕ …

เงินทองกองไว้มิให้ใคร: ข้าไทใช้สอยเหมือนของตัว: จมื่นไวยเล่าก็เลือดที่ในอก: ก็หยิบยกรักเท่ากันกับผัว

โน๊ตบุ๊คเปลี่ยนภาษาไม่ได้ Windows 10 แก้ได้ง่าย ๆ …

และสำหรับใครที่ต้องการปรับเปลี่ยนวิธีการกดเปลี่ยนภาษา (สำหรับค่าเริ่มต้น Windows 10 คือปุ่ม Alt+shift) สำหรับใครที่อยากใช้ตัวเปลี่ยนภาษาเป็นปุ่ม ...

5 จุดเด่นสำคัญของ WordPress ที่ใครใช้ก็ต้องติดใจ!!

5 จุดเด่นสำคัญของ WordPress ที่ใครใช้ก็ต้องติดใจ!! ... เสมอ นอกจากนี้ยังรวมไปถึงฟีเจอร์ของ WordPress ก็ตาม หากเราจ่ายค่าใช้จ่ายให้ทางทีม ...

แบบทดสอบพระบรมราโชวาท Quiz

30 seconds. Q. "ถ้าจะถือว่าเกิดมาเป็นเจ้านายแล้วนิ่ง ๆ อยู่จนตลอดชีวิตก็เป็นสบาย ดังนั้นจะไม่ผิดอันใดกับ สัตว์ดิรัจฉานอย่างเลว ...

10 แอพเช็คแฟน ติดตามคนรัก ครอบครัว …

แอพติดตามแฟน ครอบครัว ที่น่าใช้งาน. Life360. iSharing. GeoZilla. Glympse. Google Maps. Find My Phone. Find My Family mLite / mSpy Find my Friends & Family. Zoemob Family.

รู้จัก "คำสรรพนาม" ใช้เรียกแทนบุคคล ทั้ง 7 ชนิด มีอะไรบ้าง?

คําสรรพนาม 7 ชนิด เป็นการแบ่งประเภทชนิดของคำนามในประโยคสื่อสาร ไม่ว่าจะเป็นการพูด หรือการเขียน ก็จะช่วยให้การเรียบเรียง ...