ติดต่อเรา

ในภาษาตุรกี

เครื่องมือแปลภาษาอังกฤษเป็น ตุรกี เป็นอังกฤษ | ตุรกี …

การแปลภาษาอังกฤษเป็น ตุรกี โดยซอฟต์แวร์แปลภาษา Lingvanex จะช่วยให้คุณได้รับการแปลคำ วลี และข้อความจากภาษาอังกฤษเป็น ตุรกี และ ...

ภาษาตุรกี

อัตราการรู้หนังสือก่อนการปรับรูปแบบภาษาในตุรกี (พ.ศ. 2470) ในผู้ชายคิดเป็น 48.4% และผู้หญิงเป็น 20.7% หลังจากก่อตั้งสาธารณรัฐตุรกีและเปลี่ยนระบบการ ...

แผ่นดินไหวตุรกี-ซีเรีย : ยอดตายทะลุ 2 หมื่นคน

เหตุแผ่นดินไหวขนาดใหญ่ 2 ครั้งติด ทางตะวันออกเฉียงใต้ของตุรกี ติดกับ ...

ภาษาตุรกี เรียนภาษาตุรกีวันละคำ

ปามุคคาเล่ (Pamukkale) ในภาษาตุรกี หมายถึง "ปราสาทปุยฝ้าย" เป็นน้ำตกหินปูนสีขาวที่เกิดขึ้นจากธารน้ำใต้ดิน. • …

จักรวรรดิออตโตมัน

จักรวรรดิออตโตมัน (ตุรกีออตโตมัน: دولت عليه عثمانيه Devlet-i ʿAlīye-i ʿOsmānīye แปลตรงตัว "รัฐออตโตมันอันประเสริฐ"; ตุรกีแบบปัจจุบัน: Osmanlı İmparatorluğu หรือ ...

10 สุดยอดสถานที่ท่องเที่ยวในตุรกี Turkey

1 คำศัพท์ภาษาอังกฤษ ... กว่า 1,500 ปี ถือว่าเป็นตลาดที่โด่งดังที่สุดในตุรกีเลยค่ะ มีนักท่องเที่ยวมาเดินช้อปปิ้งวันละ 2- 4 แสนคน ...

แผ่นดินไหวตุรกี-ซีเรีย

ครบหนึ่งสัปดาห์ของเหตุการณ์แผ่นดินไหวที่ตุรกีและซีเรีย ...

ภาษาตุรกี | สำนวน

ในพจนานุกรมสำนวนนั้นมีหมวดหมู่ 'ส่วนตัว| ด้วยความเคารพ' ที่ประกอบไปด้วยคำแปลสำนวนหรือบทสนทนาจาก ภาษาไทย-ภาษาตุรกี

วิธีการออกเสียง 'Türkiye' ใน ภาษาตุรกี

เรียนรู้วิธีพูด 'Türkiye' ใน ภาษาตุรกี พร้อมเสียงและตัวอย่างในประโยค bab.la - Online dictionaries, vocabulary, conjugation, grammar

Turkey!

แล้วไก่งวงในภาษาตุรกีล่ะ เรียก turkey ด้วยไหม คำตอบคือไม่! แต่กลับเรียกว่า hindi รวมไปถึงภาษาฝรั่งเศสและภาษารัสเซียต่างก็เรียก ...

เรียนรู้ ภาษาตุรกี ออนไลน์

เรียนรู้ ภาษาตุรกี. คุณจะพบในเว็บไซต์นี้: วิธีการที่จะรู้วิธีการเรียนรู้คำศัพท์ สำนวนที่มีประโยชน์ และการพูดออกเสียงที่ดี ภาษาตุรกี.

ฟุตบอลทีมชาติตุรกี

ใน วิกิพีเดีย ลิงก์ข้ามไปยังรุ่นภาษาอื่นของบทความนี้ถูกย้ายไปด้านบนแล้วที่ทางขวาของ ... ผู้เล่นฟุตบอลทีมชาติตุรกีใน ค.ศ. 2016

มารู้จักกาแฟกันเถอะ

การผลิตเมล็ดกาแฟ การบ่ม ในการผลิตกาแฟ วิธีที่ยังไม่เป็นที่รู้จักกันดีนักวิธีหนึ่งได้แก่การบ่ม (Aging) กาแฟหลายๆ ประเภทจะมีคุณภาพดีขึ้นเมื่อ ...

11 ภาษาตุรกี โรงเรียนสอนภาษาใน ประเทศตุรกี

นักเรียนอายุต่ำกว่า 18 ปี. #1 Babil Language School. นักเรียนอายุต่ำกว่า 18 ปี. 4.7 (3) ดูทั้งหมด1ภาษาตุรกี หลักสูตรสำหรับวัยรุ่นและเด็กในประเทศ ...

เที่ยวตุรกีช่วงไหนดี

3. Cotton Castle, Pamukkale Credit : pixabay. ปามุกกาเล (Pamukkale) ตามความหมายในภาษาตุรกีแปลว่า "ปราสาทปุยฝ้าย" (Cotton Castle) สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญอีกแห่งหนึ่งในประเทศตุรกีที่ ...

World Update: ทำไม ตุรกี (Turkey) เปลี่ยนชื่อเป็น …

โดยในภาษาตุรกี จะเรียกชื่อประเทศของตัวเองว่า Turkiye ซึ่งใช้ชื่อนี้มาตั้งแต่ประกาศเอกราชจากอิทธิพลของประเทศตะวันตกเมื่อปี ...

เรียนรู้วัฒนธรรมการดื่มชาของตุรกี …

Çay ในภาษาตุรกี แปลว่า ชา (ออกเสียงว่า 'ชัย' ละม้ายคล้ายกับคำว่า ชา ในภาษาไทย) มีรากศัพท์มาจากภาษาจีนว่า 'chá' หากเปรียบเทียบ ...

บทเรียนภาษาตุรกีฟรี

เรียนภาษาตุรกีด้วยตัวคุณเอง. เรียนรู้กับ 125 บทเรียนฟรี ไม่มีความเสี่ยงและไม่ต้องทำสัญญา เรียนพูดภาษาตุรกี. โดยไม่เสียค่า ...

3 วิธีในการเรียนรู้ภาษาตุรกี

วิธีเรียนภาษาตุรกี เมธาบา! มีผู้คนมากกว่า 70 ล้านคนที่พูดภาษาตุรกีโดยส่วนใหญ่อาศัยอยู่ในตุรกีไซปรัสเหนือและไซปรัส มีผู้พูดภาษาตุรกีอื่น ๆ ...

เที่ยวตุรกี เรื่องดี ๆ …

ที่เที่ยวตุรกีที่โด่งดังมีหลายแห่งมาก ๆ 10 แห่งที่ไม่ควรพลาดเลยเมื่อไปเที่ยวตุรกี ได้แก่. - Hagia Sophia อดีตเคยเป็นโบสถ์ของศาสนา ...

แมวตุรกี กับ 5 สิ่งที่ทาสแมวควรรู้ ก่อนเยือนตุรกี …

แมวตุรกี — ความประทับใจหลังจากทริป เที่ยวตรุกี ขึ้นบอลลูน ดรีมลิสต์ในฝัน ได้ชมวิวสวยๆ จากด้านบน ล่องลอยไปในอากาศ (แบบที่ The Toys ร้องจริงๆ) เห็น ...

BASIC TURKISH,,,,,ภาษาตุรกีพื้นฐาน.1..(สระ และ พยัญชนะ)

ค่ะสำหรับผู้ที่สนใจในภาษาตุรกีก้ออยากจะให้เรียนรู้ไปพร้อมๆกันเรยนะคะสำหรับบทเเรกเราจะเริ่มต้นกันด้วย สระและผยัญชนะ ...

วิธีพูด I Miss You ในแบบอื่นๆ รวมประโยค I Miss You …

All I do is think of you. I crave for you. I'm counting the days until I see you again. I feel sad without you. I wish I could see you now. I miss you quite terribly. Things aren't the same when you're not around. It's boring here without you. All I do is think of you, your absence is more irritating than your presence.

'ตุรกี' เปลี่ยนชื่อประเทศเป็น 'ตุรเคีย' (Turkiye) มีผลทันที …

สำนักข่าวต่างประเทศระบุว่า หนึ่งในเหตุผลในการเปลี่ยนชื่อประเทศใหม่ครั้งนี้ก็คือ การที่ชื่อประเทศตุรกี (Turkey) ที่เป็นภาษา ...

10 ที่เที่ยวตุรกี ไปคนเดียว ก็เที่ยวได้

ในภาษาตุรกี คำว่า Pamuk แปลว่า ปุยฝ้าย ส่วนคำว่า Kale แปลว่า ปราสาท เมื่อรวมกันจึงแปลว่า ปราสาทปุยฝ้าย ขาวสะอาดสมชื่อเขาเลย ...

เรียนภาษาตุรกี

เรียนภาษาตุรกีทางออนไลน์กับสถานการณ์ในชีวิตจริง! ด้วยการเรียนรู้ที่ง่ายและรวดเร็ว พูดภาษาตุรกีด้วยความมั่นใจ เริ่มได้เลยกับ …

เรียนรู้ ภาษาตุรกี ออนไลน์

เรียนรู้ ภาษาตุรกี. คุณจะพบในเว็บไซต์นี้: วิธีการที่จะรู้วิธีการเรียนรู้คำศัพท์ สำนวนที่มีประโยชน์ …

แปลภาษาไทย-ตุรกี Thai-Turkish Translator Free!

แปลภาษา ไทย-ตุรกี ออนไลน์ แปลภาษา ไทย - ตุรกี แปลประโยค แปลข้อความ เพื่อการแปลภาษาที่รวดเร็ว และสะดวกในการอ่านคำแปล …

รวม 32 ชื่อภาษาต่างประเทศสุดเก๋ที่สื่อความหมายถึง …

Aruna : ภาษาญี่ปุ่นหมายถึงดวงจันทร์แห่งรัก . Aysel : ภาษาตุรกีหมายถึงดวงจันทร์ที่เปี่ยมด้วยแหล่งน้ำ Celimine : ภาษากรีกหมายถึงดวงจันทร์

ทำไม ตุรกี เปลี่ยนชื่อเป็น ตุรเคีย

ตุรกี ... นอกจากนี้ ยังระบุว่า หนึ่งในนิยามของคำนี้ ในพจนานุกรมภาษา ...

ภาษาตุรกี | สำนวน

ในพจนานุกรมสำนวนนั้นมีหมวดหมู่ 'การท่องเที่ยว| ทั่วไป' ที่ประกอบไปด้วยคำแปลสำนวนหรือบทสนทนาจาก ภาษาไทย-ภาษาตุรกี

ภาษาตุรกี การจำแนกประเภทและประวัติศาสตร์

^ "GüncelTürkçeSözlük" (ในภาษาตุรกี) ตุรกีสมาคมภาษา ปี 2005 ที่เก็บถาวรจากเดิมเมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2007 สืบค้นเมื่อ .

คำทักทายและวลีภาษาตุรกีที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน

Topkapi Palace หรือ Topkapı Sarayı ในภาษาตุรกี เป็นหนึ่งในพิพิธภัณฑ์ที่ร่ำรวยที่สุดในโลก และเมื่อรวมกับ Hagia Sophia ที่อยู่ใกล้เคียงแล้ว ถือได้ ...

'ตุรกี' สู่ 'ตุรเคีย' จาก 'ไก่งวง' สู่การเปลี่ยนชื่อประเทศ

ซ้ำร้ายความหมายของตุรกีใน "ดิกชันนารี เคมบริดจ์" ดิกชันนารีภาษาอังกฤษ์ชื่อดัง ก็ไม่ได้หมายถึง "ประเทศตุรกี" และ "ไก่งวง ...

"ไก่งวง-คนโง่" เป็นเหตุ ประเทศ "ตุรกี" จึงเปลี่ยนชื่อเป็น …

ประเทศตุรกีมีความประสงค์ต่อยูเอ็นว่า ตั้งแต่นี้เป็นต้นไปต้องการให้เรียกชื่อประเทศใหม่ว่า "ตุรเคีย" "(Turkiye)" ในทุกภาษา หนึ่งในสาเหตุของการ ...