ติดต่อเรา

วีดีโอ

5 แอพวิดีโอคอล Video Call ประชุมออนไลน์ แอพวิดีโอคอล …

รวบรวม 5 แอพวิดีโอคอล ที่ดีที่สุด. 1. ZOOM Cloud Meetings. หนึ่งในแอพประชุมผ่านวีดีโอคอล (Video Call) ที่ฮิตที่สุดในตอนนี้ แอพฟรีที่สถานศึกษาและ ...

น้องพรีม วีดีโอคอลแฟนเก่า หุ่นเป๊ะโคตรน่าพาไปจุดกางแตต....

ว้าวเลย น้องพรีม วีดีโอคอลกับแฟนเก่า เลิกกันไปแล้วแต่ คลิปหลุด ออกมาได้ยังไง หุ่นดีกว่าสาวๆในกลุ่ง จุดกางแตด(เต๊นท์)v เยอะเลย หุ่นเป๊ะลีลา ...

แปลง YouTube

คุณสามารถแปลงคลิปเสียงและวิดีโอ YouTube เป็นรูปแบบและขนาดต่างๆ ได้ตามที่คุณต้องการด้วยนามสกุลไฟล์ MP3, MP4, 3GP และรูปแบบต่างๆ มากมาย

1,000+ ฟรี 4K & ธรรมชาติ วิดีโอ, HD &4K

ค้นหาวิดีโอเกี่ยวกับ 4k ไม่มีค่าลิขสิทธิ์ ไม่มีลักษณะที่ต้องการ รูปภาพคุณภาพสูง.

Remove Video Background – Unscreen

Producing background-free video used to require complex and fiddly techniques like chroma keying and greenscreens. With Unscreen you can record your footage anywhere, then simply get rid of the background.

ดาวน์โหลดวิดีโอจาก Facebook

ดาวน์โหลดวิดีโอ Facebook ออนไลน์. F2mp มอบความเป็นไปได้ในการแปลงและดาวน์โหลดวิดีโอคลิปจาก Facebook ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการแชร์วิดีโอที่ใหญ่ที่สุดในโลก ...

ปรับขนาดไฟล์วิดีโอออนไลน์ แอป

วิธีปรับขนาด mp4 files. คลิกภายในพื้นที่วางไฟล์เพื่ออัปโหลด mp4 ไฟล์หรือลากและวาง mp4 ไฟล์. ไฟล์ mp4 ของคุณจะถูกอัปโหลดและจะถูกปรับ ...

Vlog คืออะไร พามาทำความรู้จัก อยากทำบ้างต้องทำอย่างไร

ต่อมาผู้คนได้ให้ความสนใจกับวีดีโอประเภท vlog เป็นอย่างมาก เพราะสิ่งที่ถูกนำเสนอออกมานั้นแสดงถึงไลฟ์สไตล์หรือ content ที่ ...

ค้นพบและดาวน์โหลดวิดีโอฟรี

ค้นพบ รางวัล Editor's choice คอลเลกชันที่ผ่านการคัดสรร Pixabay วิทยุ ใหม่ รูปภาพยอดนิยม วิดีโอยอดนิยม เพลงยอดนิยม รายการค้นหายอดนิยม

900+ ฟรี Video & ธรรมชาติ วิดีโอ, HD &4K

956 วิดีโอฟรีของ Video. วิดีโอไม่มีค่าลิขสิทธิ์. เนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ ค้นหาอย่างปลอดภัย. 1-100 จาก 956 วิดีโอ. หน้าถัดไป. / 10. ธรรมชาติ. วอ ...

เลือก Size วิดีโอยังไงให้เข้าได้กับ Social Media …

1:1. วิดีโอสี่เหลี่ยมจตุรัสที่เคยเป็นที่นิยมใช้อย่างมาก (ปัจจุบันก็ยังใช้กันแพร่หลาย) เหตุผลคือเป็นขนาดวิดีโอที่เซฟที่สุด ...

ดาวน์โหลด VLC Media Player ฟรี

วิธีดาวน์โหลด VLC Media Player เวอร์ชั่นล่าสุด. คลิกที่ปุ่มดาวน์โหลดเพื่อไปยังเว็บไซต์ VideoLan โดยตรง. คลิกที่ปุ่มดาวน์โหลด VLC. ตัวติดตั้ง ...

รวมคลิปวิดีโอข่าว วิดีโอตลก วีดีโอคลิปซีรีส์-ละคร คลิปดัง

รวมคลิปวิดีโอ วิดีโอข่าว วิดีโอคลิปดารา วิดีโอตลก วีดีโอคลิปซีรีส์-ละคร วิดีโอสูตรอาหาร วิดีโอสั้นๆ คลิปดังในโซเชียลล่าสุด ดูวิดีโอทั้งหมด ...

Pixabay

รวมคลิปวีดีโอและฟุตเทจ กว่าหลายพันคลิป ที่ร่วมแบ่งปันโดยผู่ใช้งานของเรา ให้คุณเลือกใช้งาน ฟรี. Read more about the …

Video Recorder

Video Recorder. เครื่องมือออนไลน์ฟรีที่ช่วยให้คุณบันทึกวิดีโอและถ่ายรูปด้วยกล้องเว็บแคมของคุณ …

10 กล้องถ่ายวิดีโอ ยี่ห้อไหนดี ฉบับล่าสุดปี 2023

Andoer 4K 1080P 48MP WiFi. DVC 1080P DVC-01. Panasonic HC-W580 Camcorder. Nexanic Ordro Z82 HDV 10X. Canon VIXIA HF R800. Sony HDR-PJ675. Panasonic HX-A1-D. Ubest 2.7. มาถึงหัวข้อที่เอาใจสำหรับใครๆ ที่หลงรักการถ่ายภาพเคลื่อนไหว ...

ตัดต่อวีดีโอออนไลน์ฟรี …

ตัดต่อวีดีโอออนไลน์ โดยใช้เครื่องมือของ Canva แค่ลากวางก็ใส่เพลงในวิดีโอแบบออนไลน์ได้ใน สร้างงานตัดต่อในแบบของคุณในไม่กี่ ...

5 เทคนิค เขียนสคริปต์ video ยังไงให้ดี! – คลิปนิยม

5 เทคนิค เขียนสคริปต์ video ยังไงให้ดี! การเขียนสคริปต์ที่ดี ต้องถ่ายทอดเนื้อหาที่สื่อออกมาได้อย่างตรงประเด็นและเข้าใจง่าย ...

15 โปรแกรมตัดต่อวิดีโอฟรี ใช้ง่าย ไม่ติดลายน้ำ อัพเดต …

บีบอัด MP4

การบีบอัด MP4 ทำงานอย่างไร. เนื่องจากวิดีโอใช้พื้นที่มากและแบนด์วิดท์มีจำกัด การบีบอัดวิดีโอจึงถูกใช้เพื่อลดขนาดไฟล์ การ ...

Prime Video

เครื่องเล่นสื่อสตรีมมิง. 1. เปิดแอป Prime Video ถ้าไม่ได้ติดตั้งแอปไว้ล่วงหน้า สามารถดาวน์โหลดได้จาก App Store บนเครื่องเล่นสื่อสตรีมมิ ...

ดาวน์โหลดวิดีโอ Youtube ออนไลน์ | Youtube Downloader

X2Download เป็นโปรแกรมดาวน์โหลด Youtube ดาวน์โหลดวิดีโอจาก Youtube ด้วยคุณภาพ 1080p, 2160p, 4k, 8k ฟรี อนุญาตให้แปลง Youtube เป็น mp3 ออนไลน์

12 โปรแกรมตัดต่อวีดีโอที่ดีที่สุดสำหรับ Windows ในปี …

Top 12 โปรแกรมตัดต่อวีดีโอสำหรับ Windows. Adobe Premiere Pro - สำหรับการสร้างภาพยนตร์มืออาชีพ. Corel VideoStudio - สำหรับเปลี่ยนภาพถ่ายและวิดีโอให้เป็น ...

Free เพลงสำหรับวิดีโอ MP3 Download

Download เพลงสำหรับวิดีโอ. Royalty-free music for your next project. Background perky music for short video. Funny deep house for vlog. Background short music for funny video. Summer Tropical House for vlog. Too deep in your eyes. Background music for video. Tropical House.

10 อันดับบริษัทรับถ่ายวีดีโอที่ผลงานมากที่สุด

2. Fortune Studio รับถ่ายวีดีโอ รับถ่ายภาพงานพิธี. การถ่ายวีดีโอโดยใช้อุปกรณ์ประเภทต่าง ๆ นั้นมีความแตกต่างกันทั้งในเรื่องของความคมชัดของภาพและความ ...

รวมวิดีโอออนไลน์

อัปโหลดและรวมวิดีโอออนไลน์ฟรี! รวมคลิปวิดีโอหลายคลิปด้วยการคลิกเพียงไม่กี่ครั้ง! ️ เรารองรับไฟล์วิดีโอทุกรูปแบบ mp4, avi, 3gp และอีกมากมาย!🔥 เรา ...

รวมคลิปข่าว คลิปเด็ด คลิปกระแส คลิปดังในโซเชียล ล่าสุด

รวมคลิปข่าว คลิปดารา คลิปข่าวโซเชียล คลิปดัง คลิปข่าวด่วน ...

การอ้างเอกสาร-รูปถ่าย-คลิปวีดีโอ ประกอบการถามค้าน …

หรือการอ้างพยานวัตถุ เช่น รูปถ่าย คลิปวีดีโอ คลิปเสียงสนทนา หรือวัตถุพยานอื่นที่เกี่ยวข้องกับคดี ...

วิธีบันทึกหน้าจอบน Windows 11 ด้วยคุณภาพสูง [2023]

ขั้นตอนที่ 4. คลิก บันทึก เพื่อเริ่มการบันทึกหน้าจอบน Windows 11 คลิกที่ปุ่มเดิมเมื่อการบันทึกสิ้นสุดลง. ขั้นตอนที่ 5. หลังจาก ...

วิธีดาวน์โหลดวีดีโอจาก youtube ลงคอมง่ายๆ …

วิธีโหลดวีดีโอจาก YouTube ลงคอมอย่างละเอียด. 1. ไปที่หน้าวีดีโอ youtube ที่เราต้องการจะดาวน์โหลดวีดีโอจากยูทูป จากนั้นให้เราคัดลอก URL ...

ตัดต่อวีดีโอออนไลน์ฟรี ใส่เพลงในวิดีแบบง่ายๆในไม่กี่คลิกที่ Canva

ตัดต่อวีดีโอออนไลน์ โดยใช้เครื่องมือของ Canva แค่ลากวางก็ใส่เพลงในวิดีโอแบบออนไลน์ได้ใน สร้างงานตัดต่อในแบบของคุณในไม่กี่ ...

KineMaster

ตัดต่อเสร็จแล้วแต่บันทึกวีดีโอไม่ได้ไม่รู้เกิดจากอะไร และจะดีกว่านี้ถ้าตอนบันทึกมีการถามว่าจะบันทึกลงเครื่องหรือmemory card ...

รีวิว กล้องวิดีโอ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ปี 2023 » Best …

กล้องบันทึกวีดีโอรุ่นเริ่มต้นที่ดีที่สุด คุณภาพคุ้มค่าเกินราคา เหมาะสำหรับใช้งานทั่ว ๆ ไป: Digital Video Camera กล้องดิจิตอล ราคา ...

9 โปรแกรมตัดต่อวิดีโอ สำหรับมือใหม่ [ทั้งฟรี/เสียเงิน] …

โปรแกรมตัดต่อวิดีโอสำหรับมือใหม่ ใน PC [ฟรี ไม่มีลายน้ำ] 1. LightWorks Free Edition (Windows, macOS, Linux) LightWorks [Free Edition] คือ หนึ่งใน โปรแกรมตัดต่อวีดีโอ สำหรับ ...