ติดต่อเรา

เอนเอียงสำหรับซีลสำหรับยาง ของโรงงานทั้งหมด

งานยาง

รายละเอียดเพิ่มเติม. 1. ยางธรรมชาติ. งานที่ต้องการความเหนียว ความทนทานแต่ไม่สัมผัสน้ำมันทนต่อของเหลวที่มีขั้ว เช่น อะซิโตน ...

ยางซีล

· เหมาะอย่างยิ่งสำหรับใช้เป็นซีลกันฝุ่น สำหรับวัสดุรวมเส้นใย และป้องกันการเข้าของฝุ่นจากสิ่งทอและฝุ่นผงละเอียด

ซีลยาง | ผู้ผลิตและจำหน่ายยางสำหรับทุกอุตสาหกรรม

ซีลยางตัว U. ซีลยางโปรไฟล์ U-Profile หรือ U-Channels เป็นยางที่มีลักษณะมีช่องตรงกลางไว้สำหรับเสียบเข้ากับชิ้นงานเพื่อช่วยป้องอันตรายจากวัตถุที่มีความ ...

ยางไนไตรล์โอริงผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายประเทศจีน

U ถ้วย Piston ลไฮดรอลิกสำหรับถัง; ซีล U-Ring สำหรับซีล UU ของไฮดรอลิค PU Seal Uhs; ปูยูรีเทน Pu ลูกสูบก้านปัดน้ำฝนฝุ่นลเพลา

จำหน่าย ซีล NOK ซีล SKF SEAL

จำหน่าย ซีล NOK, ซีล SKF SEAL สำหรับรถแทรกเตอร์ ซีลเป็นส่วนประกอบของเครื่องมีหน้าที่ป้องกันของเหลวที่ใช้เป็นสารหล่อลื่นในส่วนที่มีการเสียดสีของ ...

NOK สินค้า ยางซีล เลือกสเปคและสั่งซื้อ | มิซูมิ ประเทศไทย

· คำเรียกทั่วไปสำหรับอุปกรณ์ซีล (ซีล) ที่ใช้สำหรับชิ้นส่วนเคลื่อนไหว (ส่วนใหญ่เป็นแบบลูกสูบชัก) ในอุปกรณ์ไฮดรอลิก ใช้ร่วม ...

โรงงานผลิตออยซีล โอริง ปะเก็น

เอ็น ยู เค ออยล์ซีล. โรงงานผลิตออยซีล โรงานผลิตออยซีล โอริง แบรนด์ NUK ชิ้นส่วนอะไหล่ยางสำหรับยานยนต์ประเภทต่างๆ เช่น อะไหล่ ...

4 ข้อดีของการผลิตซีลยางด้วยกระบวนการเอ๊กซ์ทรูชั่น

ซึ่งการผลิตซีลยางด้วยกระบวนการเอ๊กซ์ทรูชั่น (Extrusion Precess) มีข้อดีดังนี้ 1. สามารถผลิตซีลยางที่มีหน้าตัดหรือ Cross Section ซับซ้อนและหลากหลาย 2. …

ซีลยางซิลิโคน ฟู้ดเกรด รับผลิตซีลยางซิลิโคน ฟู้ดเกรด …

ซีลยางซิลิโคน ฟู้ดเกรด (Seal Silicone Rubber with FDA Approved). ซีลยางซิลิโคน เป็นซีลยางที่นิยมใช้กันอย่างทั่วหลายโดยเฉพาะในอุตสาหกรรมอาหาร เนื่องจากยางซิลิโคน ...

โอริง

โอริง เป็นส่วนประกอบที่สำคัญสำหรับการซีลเพื่อป้องกันการรั่วไหลของของไหล ไม่ว่าจะเป็นของเหลวหรือก๊าซ มีการใช้งานอย่างกว้างขวางและในหลาก ...

ข้อต่อสำหรับท่อ

ข้อต่อสำหรับท่อ เป็นชิ้นส่วนที่ใช้ในการเชื่อมต่อ HOSES เข้ากับอุปกรณ์ในบรรดาอุปกรณ์ที่ใช้เชื่อมต่อท่อในการใช้งานอื่น ๆ เรา ...

ซีลยางของหน้าต่าง Rubber Window Seals …

ซีลยางขอบหน้าต่าง Rubber Window Seals มีสินค้าพร้อมส่ง 5 รุ่นให้คุณได้เลือกใช้งานได้ทันที พร้อมเรามีบริการรับผลิตตามแบบ Spec. ของคุณ ฟรี Tooling ฟรีตัวอย่าง Approved.

ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายไดอะแฟรมยางพาราของจีน

ติดต่อตอนนี้ ไดอะแฟรมยางเคลือบ ptfe. คำอธิบายผลิตภัณฑ์ โทรศัพท์:86 judy ไดอะแฟรมยางเคลือบ ptfe ส่วนใหญ่ใช้สำหรับไดอะแฟรมของปั๊มลม ปั๊มสูบจ่าย และ ...

แหวนจีนผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่าย

แหวนซีลยางไนไตรล์ไฮโดรเจน HNBR. ชื่อ:แหวนซีลยางไนไตรล์ไฮโดรเจน HNBR วัสดุ:HNBR ขนาด: ตามความต้องการ Email:sophie@tjswks บุคคลที่ติดต่อ:โซฟี เบ้า

ซีลยางแม่นยำ|ซิลิโคนโอริง|ผู้ผลิตซีล NBR, โรงงาน

U Cup Seals. U Cup Seals เป็นของซีลลูกสูบไฮดรอลิก ภาพตัดขวางของพวกเขาคือรูปตัวยูพวกเขายังเป็นที่รู้จักกันในนามแมวน้ำริมฝีปากแมวน้ำยูริ Rubber U cup seal...

China TG Oil Seal ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่าย

โรงงานผู้ผลิตซิลิโคนซีลยางโรตารีซีลน้ำมัน VMQ Shaft; โช้คอัพยาง. บัฟเฟอร์ยางชนิด A. ยางกันสั่นสะเทือนสำหรับโช้คอัพ

ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายแหวน EPDM O ของจีน

ซีลยางโอริง EPDM ยางโอริงสีดำ. ชื่อ: ซีลยางโอริง วัสดุ:EPDM ขนาด: AS568 หรือตามคำขอ อีเมล: kris@tjswks. เพิ่มเติม

ยางซีล : วัสดุ โพลีเอไมด์ เลือกสเปคและสั่งซื้อ | มิซูมิ …

[สำหรับไฮดรอลิค] WPB E-Sleeve [ใช้สำหรับแรงดันน้ำมัน] แบริ่ง PWL [ใช้สำหรับแรงดันน้ำมัน] WRB E-sleeve. เริ่ม: ฿ 291.14 ราคาพิเศษ. ลดราคาจนถึง 31/03/2024. ฿ 416.32

ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายไดอะแฟรมยางพาราของ NBR ในประเทศจีน

ติดต่อตอนนี้ ไดอะแฟรมยาง Buna-N ทนน้ํามัน. ไดอะแฟรมยางเป็นอุปสรรคที่ยืดหยุ่นหรือซีลที่ป้องกันการแลกเปลี่ยนของก๊าซ (รวมถึงอากาศ) ของเหลวหรือสาร ...

รับผลิตและจำหน่ายซีลยางเอ๊กซ์ทรูชั่นTel: 022577145ผู้ผลิตและจำหน่ายซีล

พฤษภาคม 27, 2017 Info ซีลยาง S-profiles, ซีลยางขอบกระจก S-Profiles, ซีลยางตู้ดับเพลิง fire cabinet, ซีลยางสำหรับFire Hose Cabinet, Rubber Seals For Building & Construction ปิดความเห็น บน ซีลยาง ...

แผ่นยางฉนวนไฟฟ้า พร้อมใบCer.แผ่นยางฉนวนไฟฟ้าพร้อมติดตั้ง แผ่นยาง…

A= Excellent B= Good C= Fair D= Poor . ยางธรรมชาติ (Natural Rubber) ยางธรรมชาติส่วนมากเป็นยางที่ได้มาจากต้นยาง Hevea Brazilliensis ซึ่งมีต้นกำเนิดจากลุ่มแม่น้ำอเมซอนในทวีปอเมริกาใต้น้ำ ...

ยางกันกระแทกยาง…

โช้คอัพยางกันกระแทก. svks ซีลที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปีเป็นหนึ่งในผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์ป้องกันการลัดวงจรยางพาราชั้นนำในประเทศจีน ...

ซีลยาง ราคาถูก | OneStockHome

สามารถเลือกซื้อ ซีลยาง และสินค้าวัสดุก่อสร้าง วัสดุตกแต่ง ...

กาวอีพ็อกซี่ กาวร้อน กาวยาง กาวซิลิโคน กาวดินน้ำมัน

Cartakecare จำหน่าย กาวอีพ็อกซี่ กาวร้อน กาวยาง กาวซิลิโคน กาวดินน้ำมัน หลากหลายยี่ห้อทั้ง ในราคาส่ง สนใจติดต่อ 081-750-1559, Line ID: @rrpanich

OIL SEAL ซีลน้ำมัน, ซีลยางขอบเหล็ก, ซีลไฮดรอลิค …

จำหน่าย ซีลคุณภาพสูง ซีลยางกันน้ำมัน ซีลขอบเหล็ก ซีลไฮดรอลิค มีครบไซส์ทุกขนาด คุณภาพดี ยางกันน้ำมัน ทนความร้อนสูง …

ยางฟองน้ำ ( Sponge Rubber Sheet / Rubber Profiles / …

EPDM Rubber Sponge D – Prefile หรือ ซีลยางฟองน้ำ EPDM ( ติดกาว 1 ด้าน ) ซีลยางฟองน้ำ EPDM ลักษณะ เป็นซีลยางฟองน้ำสี่เหลี่ยม พร้อมติดเทปกาว 1 ด้าน ใช้งานเป็นซีลยางขอบประตู ...

ซีลยางท่อน้ำ ถูกที่สุด พร้อมโปรโมชั่น ส.ค.

ซีลยางท่อน้ำ เช็คราคาล่าสุดวันนี้ เปรียบเทียบราคา หา ซีลยางท่อน้ำ ที่ถูกที่สุดจาก 271 รายการ จากทุกร้านค้าออนไลน์ทั่วไทย | BigGo เช็คราคา เปรียบ ...

รับสั่งทำอะไหล่ยางอุตสาหกรรมตามตัวอย่างทุกชนิด …

เรียนลูกค้าทุกๆท่าน ทางบริษัทเราเป็นโรงงานผลิตชิ้นส่วนอะไหล่ยางตามตัวอย่างหรือแบบ(drawing) …