ติดต่อเรา

ดาวน์โหลดวิดีโอ ฟรี

วิธีดาวน์โหลดวิดีโอ Twitch (VoD, คลิปและสตรีมสด)

ขั้นตอนที่ 2: คัดลอกลิงก์วิดีโอ Twitch. หากต้องการรับลิงก์ไปยังวิดีโอที่คุณต้องการดาวน์โหลด ให้เปิดวิดีโอในเบราว์เซอร์ของคุณ ...

ดาวน์โหลดวิดีโอออนไลน์ฟรี ( Ultra HD, HDR, 1080p, 4K, 8K )

ดาวน์โหลดและแปลงได้อย่างง่ายดาย ( Ultra HD, HDR, 1080p, 4K, 8K ) วิดีโอจาก YouTube, Facebook, Instagram และอื่น ๆ อีกมากมายในระหว่างการเดินทาง

VLC media player

VLC media player สำหรับ Windows. ฟรี. ภาษาภาษาไทย. V 3.0.18. 4.1. (84283) สถานะการรักษาความปลอดภัย. ดาวน์โหลดฟรี สำหรับ Windows. รีวิวจาก Softonic.

10 เว็บรวมวิดีโอฟุตเทจฟรี ไม่ผิดลิขสิทธิ์ Footage free

รวม 10 เว็บไซต์แจก Footage Free โหลดฟรี พร้อมลิขสิทธิ์. 1. Pixabay – ฟรีวิดีโอฟุตเทจ. pixabay video footage. Pixabay เว็บไซต์โหลดภาพและวิดีโอฟุตเทจฟรี นำเสนอรูป ...

10 โปรแกรมตัดต่อวิดีโอ …

ส่วนที่ 2: โปรแกรมตัดต่อวิดีโอ 10 ชนิด. 2.1 TopClipper. 2.2 LightWorks. 2.3 VSDC Free Video Editor. 2.4 Movavi Video Editor. 2.5 Openshot. 2.6 Davinci Resolve 16. 2.7 Hitfilm Express. 2.8 Sony Vegas.

ค้นพบและดาวน์โหลดวิดีโอฟรี

พบกับแหล่งรูปภาพและวิดีโอไม่มีค่าลิขสิทธิ์ที่ดีที่สุด ไม่มีค่าลิขสิทธิ์ ไม่มีลักษณะที่ต้องการ ... อัพโหลด. ... 45,551 วิดีโอฟรี.

1500+ เพลงไม่มีลิขสิทธิ์ฟรี เพลง Background ฟรี

ดาวน์โหลด Stock music ฟรีสำหรับการใช้เชิงพาณิชย์จาก Marketplace ที่ขับเคลื่อนโดย AI ของเราที่มีวิดีโอ เทมเพลตและดนตรีสต็อก Royalty-Free มากกว่า 12 million รายการ

โปรแกรม Video Downloader ฟรีจากเว็บไซต์ใดก็ได้

โปรแกรม Video Downloader ฟรี จากเว็บไซต์ใดก็ได้ ดาวน์โหลดวิดีโอจากเว็บไซต์ใด ๆ เป็นไฟล์ MP4 และ MP3 โดยใช้ YouTube By Click!

ดาวน์โหลด GOM Player ฟรี

วิธีดาวน์โหลด GOM Player สำหรับ Windows ฟรี. คลิกที่ปุ่ม DOWNLOAD ที่แถบด้านข้างเพื่อข้ามไปยังหน้าดาวน์โหลด GOM โดยตรง. คลิกที่โลโก้ Windows และ ...

ดาวน์โหลดวิดีโอ

Download video อย่างง่ายดายและฟรี! ทุกๆ นาที มีการอัปโหลดวิดีโอหลายร้อยชั่วโมงไปยังแพลตฟอร์มแบ่งปันวิดีโอ …

ดาวน์โหลด KineMaster for PC ฟรี

ดาวน์โหลด KineMaster สำหรับ PC ฟรีและใช้ซอฟต์แวร์แก้ไขแบบเลเยอร์เพื่อสร้างวิดีโอแบบมืออาชีพ ดาวน์โหลดได้ฟรีและปลอดภัย

ดาวน์โหลดวิดีโอจาก YouTube และเว็บไซต์อื่นๆ …

ดาวน์โหลดวิดีโอจาก YouTube และเว็บไซต์อื่นๆ ฟรีด้วยเครื่องมือ SaveFrom ดาวน์โหลดวิดีโอออนไลน์ จะดาวน์โหลดได้อย่างไร? ดูบทช่วยสอน Scanned by …

ดาวน์โหลดวิดีโอจากทุกเว็บไซต์ได้แบบฟรีๆ

วิธีการ ดาวน์โหลดวิดีโอจากทุกเว็บไซต์ได้แบบฟรีๆ. บทความวิกิฮาวนี้จะแนะนำวิธีการดาวน์โหลดวิดีโอจากแทบทุกเว็บไซต์แบบฟรีๆ ให้คุณเอง ถึงจะ ...

ดาวน์โหลดวิดีโอ Youtube | แปลง Youtube เป็น mp4 ฟรี

เครื่องมือดาวน์โหลดวิดีโอ Youtube ที่ดีที่สุด 2023 ช่วยให้แปลง Youtube เป็น mp4 ด้วยคุณภาพที่ดีที่สุดบนพีซี, iPhone, Android โดยไม่ต้องติดตั้งซอฟต์แวร์

Youtube Downloader

เปิด Youtube และคัดลอก URL วิดีโอ Youtube ที่คุณต้องการดาวน์โหลด. วาง URL วิดีโอ Youtube ในช่องค้นหา เครื่องมือจะดึงข้อมูลวิดีโอ. เลือกรูปแบบ ...

Facebook Downloader

FBDownloader เป็นเครื่องมือดาวน์โหลดวิดีโอ Facebook อนุญาตให้ดาวน์โหลดวิดีโอ Facebook ในรูปแบบ 1080p, 2k, 4k (mp4) ได้ฟรีบนพีซี, iPhone, Android

10 อันดับ โปรแกรมโหลดคลิป จากเว็บ ปี 2023 โหลดวิดีโอ ไฟล์เสียง ฟรี …

วิธีการเลือกโปรแกรมโหลดคลิปจากเว็บ. ① เลือกโปรแกรมโหลดคลิปที่รองรับระบบ Windows และ macOS. ② เลือกโปรแกรมโหลดคลิปแบบใช้งานได้ฟรี ...

Adobe Premiere Pro

Adobe Premiere Pro การดาวน์โหลดฟรีและปลอดภัย Adobe Premiere Pro เวอร์ชันล่าสุด Adobe Premiere Pro เป็น โปรแกรมตัดต่อวิดีโอ ที่ใช้มากที่สุดในวงการภาพย ...

Adobe After Effects

Adobe After Effects การดาวน์โหลดฟรีและปลอดภัย Adobe After Effects เวอร์ชันล่าสุด เข้าสู่จักรวาลของ Adobe After Effects สำหรับ Windows และสัมผัสประสบก ... เครื่องมือ ...

รวมคลิปและวีดีโอ ให้คุณดาวน์โหลดใช้งาน ฟรี

รวมคลิปและฟุตเทจวีดีโอ พร้อมให้คุณดาวน์โหลดใช้ ฟรี รวมคลิปวีดีโอและฟุตเทจ กว่าหลายพันคลิป ที่ร่วมแบ่งปันโดยผู่ใช้งานของเรา …

GetVideo

บริการออนไลน์นี้ช่วยดาวน์โหลดวิดีโอจากหลาย ๆ เว็บไซต์ ฟรีปลอดภัยไม่มีโฆษณา บันทึกวิดีโอออนไลน์แปลงเป็น mp3 ฯลฯ ...

GetVideo

Getvideo ทำให้มันยอดเยี่ยมมาก ง่ายต่อการดาวน์โหลด Youtube โดยเพลย์ลิสต์ เพียงกดแชร์เพื่อคัดลอกที่อยู่ URL …

15 โปรแกรมตัดต่อวิดีโอฟรี ใช้ง่าย ไม่ติดลายน้ำ อัพเดต …

สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่: Movavi Video Editor. Cr: movavi. 8. VSDC Free Video Editor. VSDC เป็นโปรแกรมตัดต่อวีดีโอแบบ non-linear ที่สามารถดาวน์โหลดไปใช้งานได้ฟรี ใช้ ...

ดาวน์โหลดวิดีโอจากทุกเว็บไซต์ได้แบบฟรีๆ

วิธีการ 1 ใช้เว็บสำหรับดาวน์โหลดวิดีโอจากในเน็ต ดาวน์โหลดบทความ 1 เข้าเว็บสตรีมวิดีโอในเบราว์เซอร์. จะ YouTube, Dailymotion, Facebook …

ดาวน์โหลดวิดีโอ Facebook 1080p, 2k, 4k

เหตุใดคุณจึงควรใช้ FDownloader. FDownloader.Net เป็นโปรแกรมดาวน์โหลดวิดีโอบน Facebook ที่รองรับการดาวน์โหลดวิดีโอจาก Facebook ที่มีคุณภาพสูง: Full HD, 1080p, 2K, 4K การใช้เครื่องมือ ...

4000+ Free stock video, free video background

ดาวน์โหลด Stock videos ฟรีสำหรับการใช้เชิงพาณิชย์จาก Marketplace ที่ขับเคลื่อนโดย AI ของเราที่มีวิดีโอ เทมเพลตและดนตรีสต็อก Royalty-Free …

5 เว็บไซต์ ดาวน์โหลด ฟรี! เพลงประกอบ

1. ccMixter. เว็บไซต์ ที่รวมเพลง ให้คุณ dowload ฟรี! โดยสามารถ นำไปใช้ ในเชิงพาณิชย์ได้. 2. Free Music Archive. เว็บไซต์รวม เพลงประกอบ หลากหลายแนว ที่ ...

Movie Maker (โปรแกรม Movie Maker ใช้งานบน …

Note : สำหรับ โปรแกรม Movie Maker นี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรมสร้างสไลด์โชว์ (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรีๆ (FREE) โดยท่าน …

แอพ Canva สำหรับเดสก์ท็อป Windows

เครื่องมือดีไซน์ที่คุณชื่นชอบมีให้ใช้ในเดสก์ท็อป Windows แล้ว. ดาวน์โหลด Canva สำหรับ Windows. สำหรับ Windows 10 ขึ้นไป. และยังสามารถใช้บน Mac OS, iOS ...

ดาวน์โหลดวิดีโอ Youtube ออนไลน์ | Youtube Downloader

ดาวน์โหลดวิดีโอ Youtube ออนไลน์ ดาวน์โหลดวิดีโอ Youtube 1080p, 4k, 8k บน iPhone Android รับลิงก์วิดีโอ New: Try Tiktok downloader for free สุดยอด Youtube …

10 โปรแกรม YouTube Download วีดีโอ เพลง ใช้ง่าย โหลดได้ฟรี

สามารถดาวน์โหลดไปใช้งานกันได้ ฟรี; ดาวน์โหลดได้ง่าย เพียงแค่คัดลอกลิงก์วิดีโอจากเว็บเบราว์เซอร์ที่ต้องการ แล้วจากนั้น ...

ดาวน์โหลดวิดีโอ Facebook

ฮาวทูดาวน์โหลดวิดีโอ facebook ลงคอมและมือถือ ทั้งระบบ Android และ iOS พร้อมขั้นตอนดาวน์โหลดวิดีโอ facebook ง่าย ๆ คุณภาพดี คมชัด แบบไม่ต้องเสียเงิน!

IDM (โปรแกรม Internet Download Manager ช่วยดาวน์โหลด…

มีแผงควบคุมการดาวน์โหลด (IDM Download Panel) สำหรับ Web Player ที่ให้คุณได้สามารถดาวน์โหลดวิดีโอคลิป ที่ถูกจัดเก็บในรูปแบบแฟลช จากเว็บไซต์ ...

วิดีโอสต็อกและฟุตเทจฟรี

ทุกๆ เดือน เราจะคัดเลือกคลิปวิดีโอที่เราชอบจากฟุตเทจสต็อกที่ดีที่สุดในไลบรารีของเราให้คุณดาวน์โหลดฟรีในระยะเวลาจํากัด.

GOM Media Player (โปรแกรม GOM Player ดูหนังฟังเพลง เล่น DVD ฟรี)

ดาวน์โหลด GOM Media Player โปรแกรมดูหนังฟังเพลง จากเกาหลี เล่นแผ่น CD DVD ฟรี ไม่ต้องใช้ ติดตั้ง Codec ตัวอื่นช่วย โหลด GOM ตัวเดียวจบ ทุก ...

10 อันดับ แอปดาวน์โหลดวิดีโอ YouTube ปี 2023 รองรับ …

แอปดาวน์โหลดวิดีโอYouTube แอปพลิเคชันคู่ใจสำหรับใครที่ต้องเดินทางไกลบ่อย ๆ เพราะสามารถช่วยให้คุณดาวน์โหลดวิดีโอมาเก็บไว้ในอุปกรณ์เพื่อดู ...