ติดต่อเรา

ใหม่จากญี่ปุ่น

ประวัติศาสตร์ญี่ปุ่น

ยุคญี่ปุ่นใหม่ตอนต้น ยุคเอโดะ (ค.ศ. 1603–1868) โทกูงาวะ อิเอยาซุ เป็นผู้ก่อตั้งและโชกุนคนแรกของรัฐบาลโชกุนโทกูงาวะ

สุดหรู! ส่องภาพรถไฟ KIHA 183 รถไฟจากญี่ปุ่น …

ส่องภาพรถไฟ KIHA 183 รถไฟจากญี่ปุ่น ที่เตรียมเปิดให้บริการในเมืองไทย. 07 ก.ย. 65 (11:53 น.) แสดงความคิดเห็น พิมพ์. ใครที่เป็นคนชื่นชอบการ ...

Yua Mikami ยูอะ มิคามิ เน็ตไอดอลสุดเซ็กซี่ของวงการเอวี

Yua Mikami. Yua Mikami เรามาดูผลงานเด่นๆของน้อง ยูอะ มิคามิ นางเอกของ วงการเอวี จากประเทศญี่ปุ่น ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามันคือ อุตสาหกรรมหลักของประเทศ ตอนนี้ ...

Subaru Forester MY2024 มาดใหม่เจ้าป่าจอมลุยจากญี่ปุ่น

Subaru Forester รุ่นปรับปรุงหรือ MY2024 ปรับหมดครบทุกไลน์อัพตั้งแต่รุ่น Touring, X-Break, Advance, Sport, XT-Edition และ STI Sport ในราคาใหม่เพิ่มจากเดิม 10% เริ่ม 3,069,000-3,740,000 yen ...

16 นวัตกรรมสุดล้ำที่เห็นแล้วอยากย้ายไปอยู่ญี่ปุ่น…

16 นวัตกรรมสุดล้ำที่เห็นแล้วอยากย้ายไปอยู่ญี่ปุ่นซะตอนนี้เลย. เทรนด์ / ข้อมูลอัพเดต / อัพเดตเทรนด์. Published. ในช่วงตอนปลายของ ...

9 แหล่งช้อปปิ้งออนไลน์ ยอดนิยมในญี่ปุ่น (สำหรับแม่ค้ามือใหม่)

Line; สำหรับแม่ค้าพ่อขาย ที่สนใจทำธุรกิจ รับฝากซื้อสินค้าญี่ปุ่น อาจยังเริ่มต้นไม่ถูก ว่าจะสั่งซื้อสินค้าจากที่ไหนดี ขอแนะนำ 9 แหล่งช้อปปิ้ง ...

ลิสต์หนังรัก จากญี่ปุ่นครึ่งปีหลัง มาครบทุกแบบ …

ลิสต์หนังรัก จากญี่ปุ่นครึ่งปีหลัง มาครบทุกแบบ จองคิวลงวันที่เตรียมไปฟิน! เช็คเลย!! - Major Cineplex รอบฉายเมเจอร์ รอบหนัง จองตั๋ว หนังใหม่

Subaru Forester MY2024 มาดใหม่เจ้าป่าจอมลุยจากญี่ปุ่น

Subaru Forester รุ่นปรับปรุงหรือ MY2024 ปรับหมดครบทุกไลน์อัพตั้งแต่รุ่น Touring, X-Break, Advance, Sport, XT-Edition และ …

10 ของแปลก แต่ มีประโยชน์จาก 'ร้าน100เยน' ในญี่ปุ่น

แน่นอนว่าไปถึงญี่ปุ่นทั้งที ที่ญี่ปุ่นเองก็ขึ้นชื่อเรื่องไอเดียผลิตของสุดแปลกอยู่แล้วด้วย เราจะซื้อแต่ของธรรมดาๆ ได้ ...

วิธีหางานในญี่ปุ่นจากปสก.ส่วนตัว (ช่วง COVID) | All About Japan

pixta.jp. ไม่รู้ภาษาญี่ปุ่นก็ทำได้ วันนี้เราจะมาแนะนำวิธีการหางานในยุคโควิดจากประสบการณ์ตรง รวมไปถึงเรื่องเล่าจากคนรู้จัก ...

ทดสอบความกล้ากับ 10 หนังสยองขวัญในตำนานจากญี่ปุ่น …

โดยฮาโลวีนปีนี้ เราขอท้าคุณทดสอบความกล้ากับ 10 หนังสยองขวัญจากญี่ปุ่น บอกเลย แต่ละเรื่องนั้นระดับตำนานทั้งนั้น! 1. Noroi: The Curse (2005 ...

MINISO

ช่วงโควิดที่ผ่าน แม้MINISOจะได้รับผลกระทบอย่างหนักจนทำให้ต้องปิดสาขาหลายแห่ง แต่รายได้ยังคงอยู่ในหลักพันล้าน ซึ่งในปี 2021 ...

รฟท.เผยปรับปรุงรถไฟญี่ปุ่น KIHA 183 เสร็จแล้ว 4 คัน

สำหรับรถไฟดีเซลรางปรับอากาศ รุ่น KIHA 183 ที่ รฟท.ได้รับมอบจากบริษัท JR HOKKAIDO ซึ่งเป็นบริษัทเอกชนเดินรถของประเทศญี่ปุ่น 17 คัน โดยไม่ ...

4 วิธีสั่งของจากญี่ปุ่น ง่าย ๆ สำหรับพ่อค้าแม่ค้ามือใหม่

ทั้งหมดนี้คือ วิธีสั่งของจากญี่ปุ่น สำหรับพ่อค้าแม่ค้ามือใหม่ จะเห็นเลยว่าการ สั่งของจากญี่ปุ่น มาไทย ไม่ได้ยุ่งยากอย่างที่คิด แถมยังมี ...

20 อันดับ ขนมญี่ปุ่นอร่อย ๆ ปี 2023 รีวิวขนมยอดฮิต ของฝากญี่ปุ่น …

เมื่อพูดถึงของขึ้นชื่อจากประเทศญี่ปุ่นแล้ว สิ่งที่หลายคนนึกถึงคงหนีไม่พ้น "ขนมญี่ปุ่น" ที่มีรสชาติอร่อยเป็นเอกลักษณ์ ใครได้ลิ้มลองเป็น ...

ข่าวอื่น ๆ | NHK WORLD-JAPAN News

เอ็นเอชเค เวิลด์นำเสนอข่าวล่าสุดจากญี่ปุ่น เอเชีย และทั่วโลก . Our site uses ...

Top 20 ของฝากจากญี่ปุ่น – ขนมใหม่ๆ และของใช้น่าซื้อ

Anri Okita อันริ โอคิตะ แม่เสือน้อยยอดวิวทะลุล้าน

โกดังญี่ปุ่น แหล่งรวบรวมข่าวสารดาราavสดใหม่จากแดนปลาดิบ ... คิตะ การเป็นดาราเอวีของเธอนั้น ในสังคมของญี่ปุ่นเราต้องบอกว่า ...

โดราเอมอน

โดราเอมอน. บทความนี้เกี่ยวกับการ์ตูนโดราเอมอน สำหรับตัวละครโดราเอมอน ดูที่ โดราเอมอน (ตัวละคร) โดราเอมอน [N 1] ( ญี่ปุ่น: ドラえもん ...

8 ดารา AV ในดวงใจคนไทยที่อำลาวงการไปแล้ว …

แม้ว่าจะมีดาราเอวี (AV) หรือนักแสดงเอวีเกิดใหม่ทุกวัน รวม ๆ กันแล้วเป็นพันเป็นหมื่นคน แต่เหล่าคนรักเจเอวี (JAV) หรือหนังโป๊ญี่ปุ่นก็มักจะกลับมา ...

'ONE OK ROCK' กลุ่มเพื่อนที่รวมตัวกันตอนตี 1 …

ONE OK ROCK วงร็อกยุคใหม่ วงร็อกหัวหอกของวงการดนตรีญี่ปุ่นในยุคใหม่ ก้าวมาเป็นวงดนตรีระดับโลก จากที่เดิมทีแล้ว พวกเขาเป็นกลุ่ม ...

นําเข้าสินค้ามือสองจากญี่ปุ่น

เว็บประมูลสินค้าญี่ปุ่น บริการนำเข้าสินค้าญี่ปุ่น จาก Yahoo Auction Japan อันดับ 1 ของไทย ที่ให้คุณสามารถประมูลสินค้าได้ด้วยตัวเองกับสินค้ามากกว่าหลาย ...

20 ร้านอาหารญี่ปุ่น พรีเมี่ยม ราคา 500-2,000 บาท (อัพเดต …

ร้านอาหารญี่ปุ่น ที่บริการเมนูอาหารแบบบุฟเฟ่ต์ นำเข้าวัตถุดิบที่สดใหม่ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น เมนูภายในร้านจะเสิร์ฟ ...

สินค้าญี่ปุ่นสุดแปลกจาก Japan Trend Shop

Japan Trend Shop คืออะไร? โอ ร้านเจแปนเทรน เป็นร้านค้าออนไลน์ระหว่างประเทศที่จำหน่ายสินค้าที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นในเว็บไซต์นี้คุณจะพบทุกอย่างที่ ...

นโยบายใหม่ของญี่ปุ่นต่อภูมิภาคเอเชียจาก Cool Japan …

ยุทธศาสตร์ใหม่ของญี่ปุ่นจะมีลักษณะส่งเสริมโครงสร้างและองค์กร ที่เป็นการรวมตัวของภูมิภาค (regionalism) การยึดระเบียบข้อตกลงที่ ...

15 ของฝากจากญี่ปุ่น ใหม่ล่าสุด ไปญี่ปุ่นต้องซื้อ!

15 ของฝากจากญี่ปุ่น ใหม่ล่าสุด ไปญี่ปุ่นต้องซื้อ! — Beverly O ท่องเที่ยว เที่ยวญี่ปุ่น เที่ยวต่างประเทศ ไลฟ์สไตล์ 15 ของฝากจากญี่ปุ่น …

เปิดใหม่! ดอง ดอง ดองกิ เจพาร์ค ศรีราชา และ SEN SEN SUSHI …

13 กันยายน 2565 ( 10:00 ) 8.7K. บริษัท ดองกิ (ประเทศไทย) จำกัด ร้านค้าอันดับหนึ่งด้านสินค้าประเภทของใช้ และอาหารคุณภาพดีนำเข้าจากประเทศ ...

รวมร้านอาหารญี่ปุ่น สาระน่ารู้ ข่าวสาร สดใหม่จากญี่ปุ่น

รวมร้านอาหารญี่ปุ่น สาระน่ารู้ ข่าวสาร สดใหม่จากญี่ปุ่น. Restaurant In Thai. Food. Travel. เกร็ดญี่ปุ่น. Trend. Login/สมัครสมาชิก. ×. กิจกรรมเดือน Aug, 2023 ...

กระเป๋าคอลเลคชั่นใหม่จาก BAO BAO ISSEY MIYAKE …

bวันนี้เราเอากระเป๋าคอลเลคชั่นใหม่จากแบรนด์ BAO BAO ISSEY MIYAKE ซึ่งวางจำหน่ายล่าสุดที่ญี่ปุ่น พร้อมราคาเป็นเงินเยนฝากนะคะ เผื่อใคร ...

AAAตุ๊กตายางซิลิโคนรุ่นสวยน่ารักยอดฮิตราคาพิเศษ – ตุ๊กตายางญี่ปุ่น

รหัสสินค้า SPAAA-SPAAAตุ๊กตายางซิลิโคนรุ่นสวยน่ารักยอดฮิตราคาพิเศษราคา 21,900 ฿. ตุ๊กตายางค่ายน้องใหม่ที่มีจุดเด่นในเรื่องของราคา ...

23 สิ่งที่ต้องกลับไปโดนที่ญี่ปุ่นในปี 2023!

World Travel; 23 สิ่งที่ต้องกลับไปโดนที่ญี่ปุ่นในปี 2023! จัดทริปแบบ 'ความคุ้นเคยบวกความแปลกใหม่' : โกเบ-อาวาจิ-คางาวะ-ชิโกกุ-ฟุกุโอกะ

จักรวรรดิญี่ปุ่น

รัฐบาลใหม่ ... ก็แข่งขันกับชาวต่างชาติจนต้องถอนตัวออกไปจากญี่ปุ่นในที่สุด สำหรับเส้นทางสายตะวันออกไกลการเดินเรือทะเล ...

JAPAN AV ดูหนังav ฟรี 24 ชั่วโมง อัตเดตหนังใหม่ทุกวัน …

เว็บไซต์ jpan-av สร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของคนรักหนังเอวี เรารวบรวมหนัง AV จากทุกค่าย ทุกประเภท จากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็น หนัง AV ...

KAYAC บริษัทญี่ปุ่นที่ให้พนักงานเป็นทั้ง HR และ CEO

1.บริษัทญี่ปุ่นที่ให้ทุกคนเป็น HR : นามบัตรของพนักงาน KAYAC ทุกคนจะถูกระบุว่าพวกเขาเป็นสมาชิกของแผนกทรัพยากรบุคคล ดังนั้นพวก ...

"ปี 2022 ไลฟ์สไตล์คนญี่ปุ่นจะเปลี่ยนแปลงอย่างไรบ้าง"

ช่วงท้ายปีของทุก ๆ ปีที่ญี่ปุ่นจะมีการคัดเลือกคำศัพท์ใหม่ยอดฮิตที่ดึงดูดสายตาอยู่ในเทรนด์ของคนญี่ปุ่นในปีนั้น …

การกล่าวทักทายและอำลาในภาษาญี่ปุ่น | WeXpats Guide

ศัพท์ใหม่ภาษาญี่ปุ่นที่วัยรุ่นนิยมใช้ 2021 และอัปเดตล่าสุด 2022!! ... เรียน และใช้ชีวิตในญี่ปุ่น นักเขียนของเราจากทุกมุมโลก ที่ ...

แจกลิสต์ 22 ขนม ของฝาก ญี่ปุ่น น่ารัก น่ากิน …

ครบแล้ว 22 ขนม ของฝาก ฮิตๆจากญี่ปุ่นสำหรับปี 2023 นี้ ที่จริงแล้ว ... กลับมากัน เช่น โตเกียวบานาน่า ที่มีรสชาติใหม่ๆมาให้ลองชิม ...