ติดต่อเรา

มีดกัดเกลียวแบบถอดเปลี่ยนได้ หน้าสามารถด้ายโรงสีแทรก

เครื่องตัดปัดมุม | หัวกัด | Y.T. / YT / YIH TROUN

อุปทานเครื่องตัดปัดเศษมุมทูลทำขอบโค้งแบบเปลี่ยนเม็ดมีดเครื่องตัดของ YIH TROUN สามารถติดตั้งได้สูงสุด 10 ส่วนแทรกที่แตกต่างกันเกี่ยวกับทำฉากลบ ...

เม็ดมีดปาดหน้า

เม็ดมีดแบบถอด ... เม็ดมีดกัดเกลียว เม็ดมีดเจาะ เม็ดมีดแบบถอดเปลี่ยนได้สำหรับรูตื้น ...

เม็ดมีดแบบเกลียว (met mit baeb keni) แปลว่า

คำในบริบทของ"เม็ดมีดแบบเกลียว"ในไทย-อังกฤษที่นี่มีหลายตัวอย่างประโยคแปลที่ประกอบด้วย"เม็ดมีดแบบเกลียว"-ไทย-อังกฤษแปลและ ...

หัวกัดแบบถอดเปลี่ยนได้ |Y.T. / YT / YIH TROUN

หัวกัดแบบถอดเปลี่ยนได้ |Y.T. / YT / YIH TROUN . ผู้ผลิตเครื่องมือตัดแบบถอดเปลี่ยนได้กว่า 40 ปี ซึ่งมีหัวกัดแบบถอดเปลี่ยนได้มาตรฐานมากกว่า 4,500 รายการและการ ...

ด้ามตัดเกลียว

ด้ามตัดเกลียว - เครื่องมือตัดเจาะ อุปกรณ์ตัดเจาะ หลากหลายประเภท สั่งซื้อได้ตลอด 24 ชม. จัดส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ

ความท้าทายของงานกัดประสิทธิภาพสูง Milling | TOOLMAKERS

พร้อมช่องฟันทั้งแบบกว้างและแคบ ทั้งนี้ ช่องฟันแคบช่วยให้อัตราการตัดเฉือนโลหะสูง สามารถใช้กับการกัดผิวหน้า (face milling), full-truck milling ...

เครื่องมือตัด Sandhog …

a: เราเป็นโรงงานที่เชี่ยวชาญในการผลิตตัวจับยึดเครื่องมือกลึงภายนอกแบบถอดเปลี่ยนได้ ด้ามคว้าน การต๊าปเกลียว

สินค้า | เอ็มรีพอร์ต

มีดเจาะขั้นสูง 3 คมกัด LOGIQ3CHAM จาก Iscar เพื่ออัตราการเจาะงานที่สูงขึ้น. LOGIQ3CHAM คือมีดเจาะขั้นสูง 3 คมกัด แบบถอดเปลี่ยนได้ มาพร้อมกับ ...

หัวกัดข้าง (side milling) | มิลลิ่งคัตเตอร์ | Y.T. / YT / YIH …

หัวกัดข้าง (side milling)จัดหา. เมื่อเทียบกับเครื่องตัดเหล็กความเร็วสูงแบบเก่าและแบบประสานหัวกัดข้าง (side milling), YIH TROUN จัดทำดัชนีได้หัวกัดข้าง (side milling)สามารถ ...

หัวกัดข้าง (side milling) | หัวกัด | Y.T. / YT / YIH TROUN

หัวกัดข้าง (side milling)จัดหา. เมื่อเทียบกับเครื่องตัดเหล็กความเร็วสูงแบบเดิมและแบบประสานหัวกัดข้าง (side milling), จัดทำดัชนีของ YIH TROUN ได้หัวกัดข้าง (side milling ...

ยูเอฟโอกัดเกลียวแทรก _ โปรไฟล์บางส่วนและแบบเต็ม

ผู้ผลิตหัวกัดแบบถอดเปลี่ยนได้ 40 ปี |Y.T. / YT / YIH TROUN. อยู่ในไต้หวันYIH TROUN ENTERPRISE CO., LTD.ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2520 เป็นต้นมา …

มาตรฐานเกลียวในอุตสาหกรรม

เกลียว NPT (National Pipe Thread Taper) เกลียว NPT (National Pipe Thread Taper) เป็นเกลียวแบบเอียงหรือเกลียวสโลพ …

NEOLOGIQ …

การผลิตแบบดิจิทัลซึ่งถูกกำหนดโดยการเคลื่อนไหวของอุตสาหกรรม 4.0 มีการพัฒนาในตัวเองและมี "ความอัจฉริยะ" ของเครื่องมือตัดใน ...

เครื่องกลึง Sandhog มีดเซาะร่องภายในที่สามารถจัดทำดัชนีได้ …

เครื่องกลึง Sandhog มีดเซาะร่องภายในที่สามารถจัดทำดัชนีได้ ตัว ...

ใบมีด/หัวกัด(หน้า5)

HELIMILL ( ใบมีดลบคม 15 มม.) ดอกเอ็น ดอกเอ็นมิลล์ (ความยาว ใบมีดลบคม 25-113 มม.) ISCAR. เริ่ม: ฿ 71,408.00. 40 วัน. เปรียบเทียบ. Ball plus ( ดอกกัดเอ็นมิลหัวบอล ...

THREAD MILLING แปลว่า

คำในบริบทของ"thread milling"ในอังกฤษ-ไทยที่นี่มีหลายตัวอย่างประโยค ...

Sandhog Tools ที่ใส่เครื่องมือทำเกลียว เครื่องมือตัด ใส่ด้าย…

เกลียวแทรก; ... ได้และมักเป็นชิ้นส่วนซีเมนต์คาร์ไบด์แบบถอดเปลี่ยน ... เม็ดมีดคาร์ไบด์เป็นเม็ดมีดกัดคาร์ไบด์ที่ได้รับการ ...

มีดกลึง

ดอกสว่าน ดอกต๊าปเกลียว (Taps) / ดาย (Die) ดอกเอ็นมิล (End Mill) มีดกลึง Inserts (อินเสิร์ท) ตัวจับยึดเครื่องมือแบบถอดเปลี่ยนได้ มุมมิลลิ่งคัตเต ...

เคล็ดลับในการทำงานกัดเกลียว

ทำการเข้าตัดชิ้นงานอย่างนุ่มนวลขณะทำการกัดวงกลมหรือการกัดวงกลมไล่ระดับ ลักษณะดังกล่าวสามารถทำได้โดยการทำวงกลมเพิ่ม ...

จัดทำดัชนีได้ทำร่องแหวน ทำร่องซีลและทำรัศมี, ทำโค้ง, ทำอาร์แทรก

ผู้ผลิตหัวกัดแบบถอดเปลี่ยนได้ 40 ปี |Y.T. / YT / YIH TROUN. อยู่ในไต้หวันYIH TROUN ENTERPRISE CO., LTD.ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2520 เป็นต้นมา เป็นผู้ผลิตเครื่องมือตัดแบบถอดเปลี่ยนใบมีดได้ ...

เกลียว (การผลิต) ภาพรวมของวิธีการ (การเปรียบเทียบ การเลือก …

การทำเกลียวแบบ ... มีหลายประเภทของการกัดด้าย ... และเครื่องมือตัดเกลียวในแบบถอดเปลี่ยนได้จะจำกัดอยู่ที่รูที่มีขนาดใหญ่ ...

ติดต่อเรา และ คำถามที่พบบ่อย

นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 1990 ทังกาลอยด์ประสบความสำเร็จในการนำหัวกัดแบบถอดเปลี่ยนเม็ดมีดได้สำหรับการใช้งานอัตรา ...

การกลึงเกลียว (kanknueng keni) แปลว่า

ผู้คนยังแปล. การกลึงหยาบ. การกลึงโลหะ. ศูนย์การกลึง. เทคโนโลยีการกลึง. แบบเกลียว. ฝาเกลียว. ค้นหาข้อมูลการใช้งานเครื่องมือ ...

Center Drill Insert

ผู้ผลิตเครื่องมือตัดแบบถอดเปลี่ยนได้มานานกว่า 40 ปี ซึ่งมีหัวกัดแบบถอดเปลี่ยนได้มาตรฐานมากกว่า 4,500 เครื่อง และการออกแบบที่ได้รับการจด ...

เครื่องมือที่ใช่สำหรับทุกแอปพลิเคชัน | Modern …

ในแอปพลิเคชันจริง การแมชชีนนิ่งถูกยกระดับขึ้นไปอีกขั้น ในงานกัดปาดหน้าบล็อกทองแดงด้วย Multi Face H45 Pro 4 รุ่นใหม่ งานที่ได้จะมี ...

วิธีลดต้นทุนการตัดเฉือนในการเจาะรู

ผู้ผลิตหัวกัดแบบถอดเปลี่ยนได้ 40 ปี |Y.T. / YT / YIH TROUN. อยู่ในไต้หวันYIH TROUN ENTERPRISE CO., LTD.ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2520 เป็นต้นมา เป็นผู้ผลิตเครื่องมือตัดแบบถอดเปลี่ยนใบมีดได้ ...

รูเคาน์เตอร์สำหรับเครื่อง CNC

Y.T. / YT / YIH TROUNเป็นบริษัทเดียวในไต้หวันที่ผลิตตัวจับด้ามแบบถอดเปลี่ยนได้พร้อมกับเทคโนโลยีหลักเฉพาะสำหรับการเผาและการเจียร ...

มีดตัดเกลียว

DMT 3in1 UN ดอกกัดทำเกลียวในสำหรับเกลียวยูนิไฟด์ 60° พร้อมรูสำหรับใส่สารหล่อลื่นภายใน. ดอกกัด Hard Cut ISO. MTH ISO แบบ หัว …

ทูลหางเหยี่ยวแบบเปลี่ยนเม็ดมีด/ ชุดคัตเตอร์งานกัดอะลูมิเนียม | หัวกัด

เครื่องมือตัดแบบถอดเปลี่ยนได้มีการแบ่งปันที่ดีกว่า สามารถใช้เม็ดมีดคาร์ไบด์ชนิดเดียวกันกับตัวจับยึดที่มีความยาวหรือ ...

เม็ดมีดกัดกลึง (ดอกกัดเอ็นมิลล์) …

เม็ดมีดกัดกลึงงานส่วนเบ้าสะโพกเทียม. การขึ้นรูปของชิ้นส่วนด้านนอกของส่วนเบ้าสะโพกเทียม (Acetabular) ประกอบด้วย การกลึง ภายในแบบ ...

หัวกัดแบบถอดเปลี่ยนได้ |Y.T. / YT / YIH TROUN

หัวกัดแบบถอดเปลี่ยนได้ |Y.T. / YT / YIH TROUN . ผู้ผลิตเครื่องมือตัดแบบถอดเปลี่ยนได้มานานกว่า 40 ปี ซึ่งมีหัวกัดแบบถอดเปลี่ยนได้มาตรฐานมากกว่า 4,500 เครื่อง ...

เม็ดมีด (สำหรับเครื่องมิลลิ่ง)

เม็ดมีด (สำหรับเครื่องมิลลิ่ง) - เครื่องมือตัดเจาะ อุปกรณ์ตัดเจาะ หลากหลายประเภท สั่งซื้อได้ตลอด 24 ชม. จัดส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ

ลูกรีดเกลียว – ชนิดของลูกรีดเกลียว หรือ ดาย (Die) แบบต่างๆ

Round Dies (RD) – ลูกรีดเกลียว ทรงกลม. ลูกรีดเกลียวทรงกลม เป็นเครื่องมือที่ใช้สำหรับผลิตเกลียวภายนอก มีลักษณะเป็นทรงกลม มีรูตรง ...

คัตเตอร์ | ผู้ผลิตหัวกัดแบบถอดเปลี่ยนได้ของไต้หวัน

ผู้ผลิตหัวกัดแบบถอดเปลี่ยนได้ 40 ปี |Y.T. / YT / YIH TROUN . อยู่ในไต้หวันYIH TROUN ENTERPRISE CO., LTD.ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2520 เป็นต้นมา เป็นผู้ผลิตเครื่องมือตัดแบบถอดเปลี่ยนใบมีด ...

ด้ามมีดสำหรับงานตัดเซาะร่อง/ งานตัด

ด้ามมีดสำหรับงานตัดเซาะร่อง/ งานตัด - เครื่องมือตัดเจาะ อุปกรณ์ตัดเจาะ หลากหลายประเภท สั่งซื้อได้ตลอด 24 ชม. จัดส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ

หัวกัดปาดหน้าอลูมิเนียมอัลลอยด์

อยู่ในไต้หวันYIH TROUN ENTERPRISE CO., LTD.ตั้งแต่ปี 1977 เป็นหัวกัดปาดหน้าอะลูมิเนียมอัลลอย | ผู้ผลิตเครื่องมือตัดแบบถอดเปลี่ยนใบมีดได้ซึ่ง ...

เครื่องมือตัดเม็ดมีดทังสเตนคาร์ไบด์ Sandhog เม็ดมีดกัดคาร์ไบด์แบบ…

เครื่องมือตัดเม็ดมีดทังสเตนคาร์ไบด์ Sandhog เม็ดมีดกัดคาร์ไบด ...

เครื่องมือลบคมชนิดเปลี่ยนใบมีดได้ หินชิป และใบมีด

เครื่องมือลบคมชนิดเปลี่ยนใบมีดได้ หินชิป และใบมีด - เครื่องมือตัดเจาะ อุปกรณ์ตัดเจาะ หลากหลายประเภท สั่งซื้อได้ตลอด 24 ชม.

หัวกัดแบบจัดทำดัชนีได้ | Y.T. / YT / YIH TROUN

หัวกัดแบบจัดทำดัชนีได้ | Y.T. / YT / YIH TROUN. ผู้ผลิตเครื่องมือตัดแบบถอดเปลี่ยนได้มานานกว่า 40 ปี ซึ่งมีหัวกัดแบบถอดเปลี่ยนได้มาตรฐานมากกว่า 4,500 เครื่อง ...