ติดต่อเรา

วิกิเครื่องลงคะแนนอิเล็กทรอนิกส์

ตัวต้านทาน

ตัวต้านทาน. ตัวต้านทานแบบมีขาออกทางปลายแบบหนึ่ง. ตัวต้านทาน หรือ รีซิสเตอร์ ( อังกฤษ: resistor) เป็นอุปกรณ์ไฟฟ้าชนิดหนึ่งที่มี ...

รถพลังงานไฟฟ้า

สิ่งนี้ในวิกิสนเทศ ... พบว่ากระแสไฟฟ้าเกินหรือเกิดการผิดปกติเครื่องจะหยุดทำงาน ต้องเรียกช่างผู้ชำนาญการจากทางบริษัทมา ...

วิดีโอเกม

อุปกรณ์นำข้อมูลเข้าเป็นที่ใช้กันในการบังคับวิดีโอเกมเรียกว่า อุปกรณ์ควบคุมเกม (game controller) และแตกต่างกันไปในเครื่องเล่นแบบ ...

ตัวขยายสัญญาณ

เครื่องขยายเสียงแบบสเตอริโอบ่งบอกถึงเอาต์พุตสองช่องทาง(ซ้ายและขวา) แม้ว่า คำนี้จะหมายถึงเสียงที่"แน่น" (หมายถึงสามมิติ ...

เครื่องลงคะแนนเสียง ระวังจะถูกขโมยคะแนน

ถึงแม้เมื่อเรากดลงคะแนนเสียงเสร็จ จะมีใบบันทึกหมายเลขหรือสลิปออกจากตัวเครื่องลงคะแนน เพื่อให้ผู้ใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ...

วิศวกรรมศาสตร์

สิ่งนี้ในวิกิสนเทศ ... เครื่องสูบน้ำลูกสูบแบบ double-acting reciprocating ของอัล จาซารี ... หลอดสุญญากาศ อุปกรณ์ที่ทำให้ความรู้ด้าน ...

1 มิถุนายน

พ.ศ. 2560. พ.ศ. 2559. พ.ศ. 2558. พ.ศ. 2557. วันที่ 1 มิถุนายน เป็นวันที่ 152 ของปี (วันที่ 153 ใน ปีอธิกสุรทิน) ตาม ปฏิทินสุริยคติ แบบ เกรกอเรียน เมื่อถึง ...

การเลือกตั้งในประเทศญี่ปุ่น

การลงคะแนนเสียงในการเลือกตั้งระดับประเทศและระดับท้องถิ่นส่วนใหญ่จะทำโดยการเขียนชื่อผู้สมัครรับเลือกตั้งหรือชื่อพรรค ...

ปัญญาประดิษฐ์

เทคนิคที่นิยมใช้กันมากก็คือ การเขียนโปรแกรมเชิงตรรกะ (logic programming) เมื่อเราแทนความรู้ของเครื่องด้วย first-order logic และ bayesian inference เมื่อเรา ...

แผงวงจรหลัก

แผงวงจรหลักคอมพิวเตอร์โดยทั่วไป (ในรูป ASRock KT400A) แผงวงจรหลัก ...

ภาษาไทย/ไวยากรณ์/การใช้เครื่องหมาย/การใช้เครื่องหมายวรรคตอน

เกี่ยวกับวิกิตำรา; ข้อปฏิเสธความรับผิดชอบ; จรรยาบรรณ; มุมมองสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่; ผู้พัฒนา; สถิติ; นโยบายการใช้คุกกี้

พ.ศ. 2412

พุทธศักราช 2412 ตรงกับ. 13 มีนาคม ค.ศ. 1869 - 1 เมษายน ค.ศ. 1870 (นับวันขึ้น 1 ค่ำ เดือน 5 เป็นวันขึ้นปีใหม่) ค.ศ. 1869 เป็น ปีปกติสุรทินที่วันแรกเป็น ...

เทคโนโลยียานยนต์

เทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบาย. เป็นระบบที่ช่วยให้ผู้ขับขี่รักษาความเร็วของรถให้อยู่ในระดับคงที่โดยไม่ต้องเหยียบคันเร่ง ...

มาตรฐาน

ข้อเสนอแนะมาตรฐานฉบับนี้เป็นข้อกำหนดเกี่ยวกับฟังก์ชันการทำงานและความมั่นคงปลอดภัยด้านสารสนเทศของระบบการลงคะแนนเพื่อ ...

ยาสูบอิเล็กทรอนิกส์

ยาสูบอิเล็กทรอนิกส์ หรือ บุหรี่ไฟฟ้า (อังกฤษ: electronic cigarette) หรือ ...

แท็บเล็ตคอมพิวเตอร์

สิ่งนี้ในวิกิสนเทศ ... ใช้งาน รววมทั้งต้องรู้จักการบำรุงรักษาเครื่องอย่างถูกวิธี ในบริบทประเทศไทยการเตรียมความพร้อมของ ...

ระบบการลงคะแนนผ่านสื Ñออิเล็กทรอนิกส์

6 ò. การออกแบบระบบ (System Design)เพื่ให้ระบบการลงคะแนนมการกแบบท่สามารถด าเนินการตามขั้นตนการลงคะแนนย่างถูกต้ง

อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์คืออะไร และมีอะไรบ้าง?

ได้เปิดให้บริการมายาวนาน ได้นำเข้าสินค้าจากทั่วโลกมากมาย อาทิเช่น หัวแร้งบัดกรี Hakko (HAKKO 980,HAKKO 981) สินค้าจากญี่ปุ่น. คีม Piergiacomi สินค้าจากอิตาลี, ท่อหด ...

เซลล์แสงอาทิตย์

เซลล์แสงอาทิตย์. เซลล์แสงอาทิตย์ผลิตจากชั้นผลึกคริสตัลชั้นเดียวที่เรียกว่า a monocrystalline silicon wafer ที่มี contact grid ที่ทำจาก busbars (แถบใหญ่) และ ...

กกต.ชูเครื่องลงคะแนนอิเล็กทรอนิกส์ ประหยัดงบ ยันไม่มีรวน …

กกต.โชว์เครื่องลงคะแนนรุ่น 4 ชี้คุณสมบัติสุดเจ๋ง ไม่ต้องพิมพ์บัตร ไม่ต้องห่วงปัญหาการปิดล้อม เตรียมเสนอ สนช.แก้กฎหมาย ...

เปิดตัวเครื่องลงคะแนนเลือกตั้งอิเล็กทรอนิกส์

อย่างไรก็ตามได้มีการทดลองใช้มาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2545 และมีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันได้พัฒนา เครื่องลงคะแนนเลือกตั้ง ...

อิเล็กทรอนิกส์กำลัง

ตัวขับมอเตอร์จะพบได้ในปั๊ม, เครื่องเป่าลมและตัวขับเครื่องสีสำหรับโรงงานทอผ้า, กระดาษ, ซีเมนต์และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ...

ประวัติฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์

บทความนี้ต้องการจัดรูปแบบข้อความ การจัดหน้า การแบ่งหัวข้อ การจัดลิงก์ภายใน และอื่น ๆ; บทความนี้ยังขาดแหล่งอ้างอิงเพื่อพิสูจน์ความถูกต้อง

แอปเปิล (บริษัท)

ในช่วงเวลานี้เองที่ Apple ได้ลองผิดลองถูกกับผลิตภัณฑ์หลายๆชนิด ไม่ว่าจะเป็นกล้องถ่ายรูปดิจิตอล, เครื่องเสียง ไม่ว่าจะเป็น ...

ดนตรีอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์

ดนตรีอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์ (อังกฤษ: electronic dance music) หรือเรียกว่า อี ...

สื่อดิจิทัล

สื่อดิจิทัล (ตรงกันข้ามกับสื่อแอนะล็อก) มักหมายถึงสื่อ ...

กรมสื่อสารอิเล็กทรอนิกส์ทหารอากาศ

วันที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2491 ได้มีการยกฐานะแผนกสื่อสารเดิมที่ขึ้นตรงกับกรมเสนาธิการทหารอากาศ เป็นกรมสื่อสารทหารอากาศ โดยขึ้น ...

เครื่องสังเคราะห์เสียง

มินิมูก ยุคแรกโดย R.A. Moog Inc. (ประมาณ ค.ศ. 1970) เครื่องสังเคราะห์เสียง หรือ ซินธิไซเซอร์ ( อังกฤษ: synthesizer บางครั้งสะกดเป็น synthesiser) [1] คือ ...

แหล่งจ่ายไฟ

แหล่งจ่ายไฟ ( อังกฤษ: power supply )เป็นอุปกรณ์ที่จ่ายพลังงานไฟฟ้าให้กับโหลดไฟฟ้า. เป็นคำที่ใช้กันมากที่สุด ในการแปลงพลังงานไฟฟ้า ...

Individual Study)

๔.๓ ระยะที่ ๓ ศึกษาผลการทดลองเครื่องลงคะแนน โดยสัมภาษณ์บุคคลที่เคยใช้เครื่อง

เครื่องลงคะแนนอิเลคทรอนิกส์

3. การเปิดคูหา สามารถลงคะแนนได้ตั้งแต่เวลา 08.00-15.00 น. การลงคะแนนให้กดหมายเลขที่ต้องการเลือก แล้วกดปุ่มกากบาทด้านล่าง เพื่อ ...

ตัวเก็บประจุ

ตัวเก็บประจุแบบแทนทาลั่ม จะให้ค่าความจุสูงในขณะที่ตัวถังที่บรรจุมีขนาดเล็ก และมีอายุในการเก็บรักษาดีมาก ตัวเก็บประจุ ...

รู้จักเครื่องเลือกตั้งแบบอิเล็กทรอนิกส์ | ELECT

จะเป็นอย่างไร? ถ้าหากการลงคะแนนเลือกตั้งของคุณในครั้งต่อไป ไม่ต้องใช้ปากกาทำสัญลักษณ์ลงบนกระดาษ แต่จะเปลี่ยนเป็นการ ...

แบตเตอรี่

Oʻzbekcha / ўзбекча. Bân-lâm-gú. จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี. ) เป็นอุปกรณ์ที่ประกอบด้วย เซลล์ไฟฟ้าเคมี หนึ่งเซลล์หรือมากกว่า ที่มีการ ...

ตู้เย็น

ตู้เย็นส่วนใหญ่แบ่งเป็นหลายส่วนเพื่อเก็บอาหารดังนี้. -18 °C (0 °F) (ช่องแช่แข็ง) 0 °C (32 °F) ( เนื้อ) 5 °C (40 °F) (ช่องธรรมดา) 10 °C (50 °F) ( ผัก ผลไม้) ปุ่ม ...

เกม

เกม เป็นลักษณะของกิจกรรมของ มนุษย์ เพื่อประโยชน์อย่างใดอย่างหนึ่ง เช่น เพื่อความสนุกสนานบันเทิง เพื่อฝึกทักษะ และเพื่อ ...

ระบบการลงคะแนนผ่านสื Ñออิเล็กทรอนิกส์

ข้ก าหนดของระบบการลงคะแนน แบ่งกเป็น ð ô หมวด 1 การออกแบบระบบ

หน่วยประมวลผลกลาง

ใช้ใน เครื่องเล่นเพลง ไอพ็อด, เครื่องเล่นเกม เกมบอยแอดวานซ์, และ พีดีเอ จำนวนมาก 0

ดิจิทัล

ดิจิทัล. ดิจิทัล ( อังกฤษ: digital; เฉพาะชื่อเฉพาะอาจสะกดเป็น ดิจิทอล หรือ ดิจิตอล [1]) หรือใน ศัพท์บัญญัติ ว่า เชิงเลข ในทฤษฎีข้อมูล ...